Liveshow Đàm Vĩnh Hưng: Bữa đại tiệc không thể chê!

Ngân Quỳnh

(TGĐA) – Live show Người tình của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến hàng ngàn người đổ về Trung tâm hội nghị quốc gia tối hôm qua và tất cả các ngả đường dẫn đến đây đều tắc.


Trong đêm 8/8, khán giả được thưởng thức rất nhiều ca khúc hit của Đàm Vĩnh Hưng trong 10 năm ca hát của anh. Khi thì sôi động với Góc phố rêu phong, Say tình khi thì nồng nàn với Đà Lạt mộng mơ, Mùa thu lá bay, Nỗi buồn gác trọ… Những ca khúc đó xâu chuỗi thành một câu chuyện tình dang dở, day dứt và nhiều lầm lạc. Chẳng phải vô cớ mà anh dành hẳn một phần cho “những mảnh đời lầm lỡ” như mở ra để khán giả thấy phần sâu thẳm nhất trong trái tim nghệ sĩ của anh. Vớt kết cấu hợp lý, Người tình như một bữa tiệc nhiều món khiến khán giả không bị ‘ngấy’ khi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Đêm của Mr.Đàm còn ghi nhận sự có mặt của Diva Thanh Lam, ca sĩ Hồng Ngọc, Quang Dũng, Phan Đinh Tùng, Cẩm Ly, và đặc biệt là sự xuất hiện cực bất ngờ của danh hài Hoài Linh. Có lẽ không ai nghĩ rằng Hoài Linh sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ song ca cùng Mr. Đàm, nhưng với anh mọi điều tưởng không thể ấy lại trở thành có thể. Khán giả được ‘một phen bất ngờ’ khi Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh cô gái Trung Hoa đài các thể hiện ca khúc Bến Thượng Hải và Mùa thu lá bay rất tình cảm cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Sân khấu hoành tráng, trang phục đẹp, vũ đạo bốc lửa hòa quyện với giọng ca khi uyển chuyển dịu êm, khi hừng hực lửa cháy của Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến Thủ đô một đêm diễn đắt giá khi mà trong thời điểm showbiz Việt đang im ắng và việc tổ chức liveshow như anh được coi là liều lĩnh. Anh tâm sự với khán giả trong buổi diễn: ‘Cho dù quý vị ngồi ở bất cứ chỗ nào trong đêm diễn hôm nay thì vị trí quan trọng nhất vẫn là trong trái tim của Đàm Vĩnh Hưng’…

Phần quan trọng nhất trong đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã mời toàn bộ khán giả cùng anh đứng lên dành một phút tưởng nhớ đến đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, một con người tài hoa bạc mệnh từng song hành cùng Mr.Đàm trên con đường chinh phục trái tim khán giả, nhưng lại lỡ hẹn với anh khi còn nhiều dự án âm nhạc dang dở. Thời gian như ngừng trôi, không gian quánh lại, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến rất nhiều khán giả rơi lệ cùng anh khi cất lên tiếng hát như lời trò chuyện cùng người đã khuất “Là một ngày anh đến, không trễ hẹn cùng em…”. Mr.Đàm là vậy, luôn cá tính, ‘màu mè’ nhưng rất chân tình.

Với khán giả Thủ đô, cái tên Đàm Vĩnh Hưng luôn là một thỏi nam châm ‘khó cưỡng lại’. Từ 7 giờ tối, rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt ở Trung tâm hội nghị quốc gia để chờ đón đêm diễn duy nhất của anh và khi ra về họ đã không thất vọng, chỉ có thể thốt lên: “Không có gì để chê!”