Liên khúc mưa với Hoàng Tôn, Erik và Lou Hoàng ‘đốt cháy’ sân khấu Làn sóng xanh Next step

(TGĐA) - Mở đầu chương trình là bản mashup các ca khúc về Mưa gồm Mưa phi trường - Bóng mưa - Em gái mưa - Dấu mưa. Với bản phối sôi động, các chàng trai Hoàng Tôn, Erik và Lou Hoàng đã “tưới mát” cả khán phòng bằng tinh thần trẻ tung và đầy năng lượng.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step Nam Cường kể câu chuyện 'tình yêu diệu kỳ' với vợ trẻ trong minishow kỷ niệm 15 năm ca hát
lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step Lương Tấn Phát: Âm nhạc không có thời gian, bởi âm nhạc là cảm xúc

Nếu liveshow 1 gây bất ngờ khi kết hợp 2 ca khúc tưởng chừng không liên quan đến nhau là Trên đỉnh Phù VânLạc trôi thì bản mashup trong liveshow 2 cũng không kém cạnh khi các ca khúc hit nhất về mưa đã được gắn kết đầy khéo léo.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step

Làm mới Ngày tình phôi pha, Lê Hiếu làm khán giả phải thổn thức

Khá nhiều năm mới quay trở lại sân khấu Làn sóng xanh, hoàng tử hát tình ca Lê Hiếu vẫn làm khán giả phải day dứt với giọng hát nội lực, ngọt ngào và tình cảm. Bản hit đình đám một thời Ngày tình phôi pha chợt gần gũi hơn khi được Hoàng Touliver lên khoác chiếc áo mới bằng những giai điệu sôi động, bắt kịp xu hướng thưởng thức của giới trẻ. Lê Hiếu chia sẻ anh đặc biệt dành tặng khán giả Làn sóng xanh phần live đầu tiên của Ngày tình phôi pha phiên bản mới này, vì sang tuần sau anh mới chính thức tung ra MV.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step
Lê Hiếu

New face” Trang Thiên gây bất ngờ vì quá dễ thương

Lần đầu được giới thiệu tại Làn sóng xanh Next step, Trang Thiên gây bất ngờ trong vai trò singer-song writer. Tuy lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn như Làn sóng xanh nhưng “New face” Trang Thiên vẫn rất tự tin và “thần thái”. Trang Thiên đã gửi tặng khán giả ca khúc mình tự sáng tác là Lỡ yêu – một ca khúc nhẹ nhàng, vui tươi và phù hợp với các bạn nữ tuổi teen với những rung động đầu đời. Erik cho biết anh và Trang Thiên từng được đào tạo chung một nơi và Trang Thiên là người tài năng nhưng lại bắt đầu khá muộn trong lĩnh vực âm nhạc. Dù mới chính thức debut cách đây hơn 1 tháng nhưng Erik tin tưởng Trang Thiên sẽ tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step

Diva Hồng Nhung quyến rũ như thiếu nữ trong Bùa yêu

Lần đầu tiên khoe vũ đạo, diva Hồng Nhung gây ngạc nhiên vì quá nóng bỏng và đáng yêu. Được BTC “thách thức” hát lại Bùa yêu do producer Đỗ Hiếu hòa âm phối khí mới, diva Hồng Nhung làm cả khán phòng phải “há hốc mồm” vì sự duyên dáng và tươi trẻ của chị. Chị đã cho thấy đẳng cấp của thế hệ đi trước khi thể hiện vượt trội một dòng nhạc không thuộc sở trường và các động tác vũ đạo thì không hề kém cạnh vũ đoàn MTE. Quả không ngoa khi diva Hồng Nhung được mệnh danh là người đàn bà không tuổi về cả ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn và nội lực giọng hát. Chị không ngại nhận mình là “kiểu ca sĩ ai kêu gì làm nấy” nên dù Bùa yêu thực sự là một “thách thức” nhưng chị vẫn muốn thử sức mình. Chị hài hước chia sẻ “Nhung chỉ mới tập vũ đạo đúng 2 buổi rồi tối nay diễn luôn. May là vẫn đúng động tác”.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step
Hồng Nhung

Với mục đích giúp khán giả bắt nhịp với những chuyển biến mới nhất của thị trường yêu nhạc, liveshow Làn sóng xanh Next step còn là nơi tổng kết lại những bài hit đang được giới trẻ yêu thích và giới thiệu những ca khúc mới đầy tiềm năng.

Hoàng Tôn tái hiện Người thương đầy cảm xúc tại sân khấu Làn sóng xanh Next step

Ca sĩ Hoàng Tôn sau một thời gian dài đã quay trở lại bảng xếp hạng cùng ca khúc Người thương và anh đã mang ca khúc này lên sân khấu Làn sóng xanh Next step một cách đầy đặn cảm xúc nhất. Qua nhiều năm, Hoàng Tôn vẫn giữ được danh hiệu “nam ca sĩ có giọng hát cao vút và ngọt ngào nhất”.

Các fan bất ngờ với Duyên phận của Jang Mi

Trong khi đó, Jang Mi đã giới thiệu single mới nhất của mình là Sáng nay mưa cùng phần biểu diễn trẻ trung, tươi mới, khác hẳn với phong cách “thánh nữ Bolero” mà nhiều người đã dành tặng cho cô gái này. Thú vị hơn, sau khi nhận được yêu cầu đột xuất từ khán giả, Jang Mi không ngần ngại tặng thêm phần live “ngọt như mía lùi” bài hát gắn liền với tên tuổi của mình là Duyên phận.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step
Jang Mi

Trọng Hiếu làm lụi tim fan girls với màn vũ đạo nóng bỏng tại Làn sóng xanh Next step

Nóng bỏng nhất trong mục “Ca khúc đề cử” có lẽ là phần biểu diễn ca khúc Green Groove của Trọng Hiếu. Đây là ca khúc mới nhất mà Trọng Hiếu vừa tung ra với phần đầu tư khủng khi toàn bộ phần nhạc được thực hiện tại Hà Lan và phần MV hoành tráng. Không hổ danh khi có xuất thân là vũ công, Trọng Hiếu đã “thiêu đốt” cả khán phòng với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, bắt mắt và đầy sức hút. Phần hình ảnh trong MV cũng được tái hiện lại một cách sinh động qua các “dancer trái cây”, khiến cả sân khấu như “bùng nổ” trước phần thể hiện này.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step
Trọng Hiếu

Diva Hồng Nhung và Trọng Hiếu đầy ngọt ngào và tình cảm khi cover ca khúc Em và tôi

Nếu liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next step là sự ấn tượng về phần kết hợp hai thế thệ Lam Trường - Noo Phước Thịnh thì trong lần này, Hồng Nhung và Trọng Hiếu đã chuyển tải được tinh thần đó một cách trọn vẹn nhất. Chưa thật sự quen với tiếng Việt và thời gian tương đối gấp rút nhưng cuối cùng Trọng Hiếu vẫn xử lí ca khúc Em và tôi đầy tinh tế khi song ca cùng diva Hồng Nhung, thậm chí còn bè cho chị ở những đoạn feel. Đặc biệt, sự thăng hoa ở phần kết đã làm khán giả vô cùng phấn khích và hát theo lẫn vỗ tay không ngớt. Dù là thế hệ đàn chị nhưng chính diva Hồng Nhung lại là người phấn khích khi song ca với một gương mặt trẻ như Trọng Hiếu. Chị cho biết “Nhung thấy các bạn trẻ trongLàn sóng xanh Next step rất tài năng. Nhung đã gặp Hiếu từ Việt Nam Idol và biết Hiếu sẽ tiến xa hơn. Lần này gặp lại Trọng Hiếu ở đây, chính Nhung mới là người học hỏi được nhiều điều mới mẻ từ Hiếu”.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step

Erik làm các fan girls tan chảy

Sau thành công ngoài mong đợi của Tóc Tiên với Có ai thương em như anh trong liveshow 1 thì mục Comeback stage là một trong những mục được chờ đợi nhất của Làn sóng xanh Next step. Erik đã mang đến chương trình bản live đầu tiên ca khúc Mình chia tay đi và khán giả của Làn sóng xanh là những người duy nhất trong tối 30/08 được may mắn thưởng thức bài hát này vì đến tận ngày 05/09 thì single mới được tung ra. Sở hữu lượng fan khủng cộng thêm phần giai điệu da diết, Mình chia tay đi đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của khán giả Làn sóng xanh Next step.

Niềm tin chiến thắng vang lên tại sân khấu Làn sóng xanh Next step để ủng hộ đội tuyển Olympic Việt Nam

Tiết mục sau cùng của liveshow 2 là tiết mục cảm xúc nhất khi các ca sĩ trẻ của chương trình đã ngẫu hứng lên sân khấu cùng hát vang ca khúc Niềm tin chiến thắng để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam đang ở Indonesia chuẩn bị cho trận tranh hạng 3 diễn ra vào ngày 01/9. Không chỉ ca sĩ mà cả khán phòng đã cùng vang lên những giai điệu quen thuộc của Niềm tin chiến thắng để tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ.

Tất cả những tiết mục đặc sắc nhất của liveshow 2 Làn sóng xanh Next step sẽ được cập nhật đầy đủ trên trang www.vivo.vn cho các cư dân mạng và phục vụ độc quyền cho khán giả màn ảnh nhỏ vào lúc 20h45 ngày 07/9/2018 trên kênh AMC – SCTV2. Chương trình do Đài tiếng nói nhân dân TP. HCM và Madison Group phối hợp tổ chức.

lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step Ca sĩ Thái Huy ra mắt MV phim ca nhạc 'Tình mẹ'
lien khuc mua voi hoang ton erik va lou hoang dot chay san khau lan song xanh next step 'Mùa viết tình ca': Hành trình tìm lại bản thân và những khát vọng của những người trẻ

Mi Ty