LHP VN lần thứ 16: Phim Việt “đánh bại” bom tấn Trăng non

Bảo Ngọc

(TGĐA Online) – Thăng Long là cụm rạp chiếu các phim truyện nhựa trong khuôn khổ LHP quốc gia lần thứ 16 và điều đáng mừng đã diễn ra trong ngày hôm qua, 09/12. Phóng viên TGĐA đã có mặt để đưa tin...


Trong sảnh chờ vắng lặng, không lẽ khán giả thật sự quay lưng với phim Việt?

Nhưng chỉ 30 phút sau, nếu chứng kiến “chuyện lạ” trước cửa rạp có lẽ nhiều người sẽ giật mình bởi lượng khán giả quá đông khiến cho bãi để xe chật kín và vỉa hè cũng được huy động để phục vụ.

Đúng 15h, đạo diễn Nguyễn Đức Việt, diễn viên Văn Anh và Hồng Kim Hạnh đại diện cho đoàn làm phim Em muốn làm người nổi tiếng có mặt tại rạp và giao lưu với khán giả. Theo ông Trần Văn Hùng, Giám đốc rạp chiếu phim Thăng Long, việc không còn chỗ trống trong phòng chiếu với suất chiếu ban ngày là một niềm vui lớn bởi phim Việt đã kéo được khán giả tới rạp. Cùng thời điểm đó, trái ngược với sự náo nhiệt trong phòng chiếu bộ phim Em muốn làm người nổi tiếng, bộ phim bom tấn Trăng non chỉ “hút” được số lượng khán giả đếm trên đầu ngón tay.

Đạo diễn Lưu Huỳnh, diễn viên Trần Bảo Sơn và quay phim K’Linh cũng đã có mặt tại rạp Thăng Long lúc 20h để giao lưu với khán giả trước buổi chiếu phim Huyền thoại bất tử.

Tuy nhiên khán giả đã đến chật kín phòng chiếu từ rất sớm, thậm chí những người đến muộn hơn cũng đã vui vẻ đứng để xem phim. Và điều đặc biệt của ngày hôm nay, khi chứng kiến tận mắt sự nhiệt tình của khán giả mới thấy “khán giả Việt vẫn yêu phim Việt”