Lều Phương Anh từng đi làm lao công quét tuyết với giá 100.000 đồng/giờ

(TGĐA) - Với chủ đề khá nóng là Tiền, tuần này khán giả của Quyền lực ghế nóng 2018 sẽ được nghe những chia sẻ rất thú vị về 'nghệ thuật xài tiền' của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, quan điểm về đồng tiền và 'nghĩa địa 5 sao' của ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, cách 'hưởng thụ' thành quả lao động của anh chàng chỉn chu đến từng centimet Minh Xù và cách xài tiền của chàng trai Hà Nội Đinh Mạnh Ninh. 

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio 'Ông trùm những ca khúc hit' Nguyễn Văn Chung từng bỏ nhà đi
leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio Lều Phương Anh thi chung kết với xe cấp cứu đợi sẵn bên ngoài

Bên cạnh đó là những câu chuyện về thời gian đi làm lao động phổ thông của nữ ca sĩ Lều Phương Anh nơi đất khách quê người, thanh xuân gian khó nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng niềm đam mê diễn xuất của nữ diễn viên Nam Thư, quan điểm sống không vay tiền của MC Thanh Vân Hugo và cách đầu tư cho bản thân của siêu mẫu Phương Mai.

Lều Phương Anh từng đi làm lao công quét tuyết với giá 100.000 đồng/giờ

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio

Với chủ đề khá nhạy cảm là Tiền, nữ ca sĩ Lều Phương Anh đưa ra quan điểm khá thẳng thắn: “Đàn bà hay đàn ông, đàn nào cũng thích tiền hết, em không thể vờ nhã nhặn với tiền được, cứ thấy tiền là em thích”. Lều Phương Anh cho biết trước khi tham gia Việt Nam Idol, cô đã từng ở Nhật một thời gian rất dài, lúc đó để có tiền, cô từng làm công việc lao công quét tuyết ngoài đường với giá 100.000 đồng/giờ.

Chính vì đã trải qua những tháng ngày gian khó nên Lều Phương Anh hiểu việc kiếm tiền phải đổ xương máu, vất vả như thế nào. Cô cho biết những ngày đầu khi mới về Việt Nam và tham gia showbiz, cô cũng từng làm việc vì đam mê. Nhưng bây giờ khi đã là một bà mẹ đơn thân của 2 đứa con nhỏ thì nhu cầu về tiền của cô cao hơn. Mục đích của Lều Phương Anh ngày nay là làm việc kiếm tiền để nuôi con.

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio
Trương Thế Vinh - Lều Phương Anh

Lều Phương Anh chia sẻ thu nhập chính của cô hiện nay là livestream bán hàng online. Mỗi tháng cô bán được vài trăm đơn hàng. Và cô khẳng định đi hát không giúp cô mua được nhà nhưng bán hàng online thì có. Với cô, nói về tiền thì cô rất thẳng thắn, không vòng vo, miễn đồng tiền mình kiếm được là tiền sạch.

Clip Lều Phương Anh nói về thời đi làm lao công quét tuyết:

“Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm “bán hàng online” trong Quyền lực ghế nóng

Quán quân của chương trình Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm cũng góp mặt trong tập 4 của Quyền lực ghế nóng với vai trò diễn viên trong 2 tiết mục kịch của chương trình. Anh vào vai một anh chàng kiếm tiền từ việc livestream bán hàng online. Công việc này mang lại cho anh khá nhiều tiền, tuy nhiên thỉnh thoảng anh cũng bị khách “bom hàng”, đặt mà không chịu nhận. Vai diễn này khá giống với Lê Dương Bảo Lâm ngoài đời.

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio
Lê Dương Bảo Lâm

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm được xem là “thánh livestream”, là nghệ sĩ đắt show livestream bán hàng nhất hiện nay. Bình quân mỗi ngày anh livestream từ 2-3 buổi và lần nào livestream anh cũng đầu tư bài bản, từ trang phục đến makeup, không đụng hàng với bất kỳ ai (nói theo ngôn ngữ teen thì anh là nghệ sĩ livestream “đầu tư nhất hệ mặt trời”). Thường anh hay tận dụng những giờ nghỉ giải lao trên phim trường hoặc vừa xong buổi diễn để livestream. Sự duyên dáng, hài hước và khả năng nói không ngừng nghỉ của Bảo Lâm khiến khán giả rất thích các buổi livestream của anh.

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio

Ngoài Lê Dương Bảo Lâm, trong 2 tiết mục kịch còn có sự góp mặt của Quán quân Cười xuyên Việt 2016 Nguyễn Anh Tú, diễn viên Ngân Quỳnh và diễn viên Lê Nguyên Bảo – Á quân chương trình Gương mặt điện ảnh 2018. Anh Tú vào vai em trai của Bảo Lâm, một anh chàng làm nghề thiết kế đồ họa và chỉ muốn kiếm tiền từ công việc mình yêu thích. Diễn viên Ngân Quỳnh vào vai mẹ của Bảo Lâm và Anh Tú. Diễn viên Nguyên Bảo vào vai một anh chàng thích xài hàng hiệu, có thể mua một chiếc túi xách trị giá 25 triệu đồng.

Nam Thư, Đinh Mạnh Ninh bênh vực nghệ sĩ livestream bán hàng

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio

Sự xuất hiện của “thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm trong vở kịch của BTC cũng là một đề tài để 8 nghệ sĩ tranh luận. Nữ diễn viên Nam Thư đứng về phía nam đồng nghiệp. Cô cho rằng “Sao lại phải gay gắt việc nghệ sĩ livestream bán hàng?”. Nam Thư thấy việc livestream cũng là kinh doanh trên thương hiệu, uy tín của mình. Đó cũng là lao động vì không phải ai muốn livestream cũng được như Lê Dương Bảo Lâm. “Thư mong muốn mọi người nhìn nhận nó như là công việc. Kiếm tiền chân chính và xài tiền của mình làm ra là tuyệt vời" – Nam Thư cho biết.

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio

Đồng quan điểm với Nam Thư, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cho rằng livestream bán hàng là một phần của social marketing nên đây cũng được xem là một nghề.

Nói về tiền, Nam Thư cho biết mình có thu nhập không cao cũng không thấp, với cô là vừa đủ. Cô không chia sẻ thu nhập của mình là bao nhiêu, chỉ bật mí số nợ hiện nay của cô là 1,8 tỷ do thực hiện dự án web drama Nam Phi Liên hoàn kế.

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio
Nam Thư - Minh Xù

Nam Thư cho biết cô với Trấn Thành là bạn học ở trường Đại học sân khấu điện ảnh. 11 năm sau khi tham gia showbiz, cô mới nổi tiếng. Cột mốc đánh dấu cho thành công của cô là lúc cô tham gia chương trình Cười xuyên Việt – phiên bản nghệ sĩ 2015 và giành giải Á quân. Lúc này, Trấn Thành đã nổi tiếng và là giám khảo khách mời của chương trình, nhưng không vì vậy mà Nam Thư chạnh lòng. Cô kiên định với đam mê của mình và tin thành công sẽ mỉm cười với những người luôn cố gắng.

Clip sao Việt nói về việc nghệ sĩ livestream bán hàng online:

Clip Nam Thư quan niệm về tiền:

MC Thanh Vân Hugo gây tranh cãi với khẳng định chưa từng phải vay tiền ai

Nếu như Nam Thư tiết lộ số nợ lên đến 1,8 tỷ thì MC Thanh Vân Hugo lại gây sốc khi cho biết cô chưa từng nợ tiền ai. Ở tập trước, Vân Hugo cũng đưa ra 2 Không của mình đó là Không ghen, Không ghét và tuần này đó là Không vay tiền. Thanh Vân Hugo cho biết cô là người phụ nữ an phận, không xài quá những gì mình kiếm được và có cuộc sống khá thoải mái.

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio

Vân Hugo cho biết cô rất sợ cảm giác nợ tiền nên quyết định không vay tiền ai để không phải mang nợ. Vẫn biết Thanh Vân Hugo sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả nhưng khẳng định của cô nàng “3 không” vẫn khiến các nghệ sĩ trong chương trình “bán tín bán nghi” và tranh cãi.

Nam Thư khẳng định trong showbiz không có bất kỳ người phụ nữ nào an phận cả. Ca sĩ Lều Phương Anh cho rằng nếu Vân Hugo không phải vay nợ thì chứng tỏ cô chưa giàu và chưa đầu tư vì “làm liều thì phải ham nhiều”.

Video clip Thanh Vân Hugo khẳng định chưa vay tiền ai:

Chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 tập 4 có chủ đề Tiền, sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư ngày 7/11/2018 trên kênh VTV3. Đảm nhận vai trò host của chương trình là MC Phương Hiếu. Giám khảo của tập 4 là tiến sĩ Lê Thẩm Dương và nữ diễn viên điện ảnh, đạo diễn, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio Trương Thế Vinh từng bị bạn bè cười nhạo vì lập nhóm hát khi còn học cấp 2

(TGĐA) - Với chủ đề Nghệ sĩ: Thanh xuân và cơ hội, tập 2 của Quyền ...

leu phuong anh tung di lam lao cong quet tuyet voi gia 100000 donggio Lều Phương Anh đánh dấu 8 năm với sự nghiệp âm nhạc bằng sản phẩm 'Yêu trong cô đơn'

(TGĐA) - Lều Phương Anh trở lại với MV Yêu trong cô đơn sau 1 ...

Mi Ty