Lee Sun Gyun và Kim Hye Soo sẽ chủ trì lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh thứ 38

(TGĐA) - Hai diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh xứ Hàn là Lee Sun Gyun và Kim Hye Soo sẽ là MC cho lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh năm nay. 

lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38 Im Soo Jung: Ảnh hậu Rồng Xanh trở lại màn ảnh nhỏ
lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38 Dàn sao hội tụ, Lee Byung Hun nhận giải Ảnh đế!
lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38
Kim Hye Soo và Lee Sun Gyun sẽ là MC cho lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh năm nay

Là một trong những giải thưởng danh giá và quan trọng nhất điện ảnh Hàn, Lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh luôn nhận được sự quan tâm của khán giả yêu phim điện ảnh Hàn Quốc.

lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38
Nữ diễn viên Kim Hye Soo đã quá "nhẵn mặt" với lễ trao giải Rồng Xanh trong nhiều năm nay

Nữ diễn viên Kim Hye Soo không còn lạ lẫm với lễ trao giải này bởi không chỉ ẵm nhiều giải thưởng trong những kỳ trao giải trước, cô còn là MC của lễ trao giải trong suốt 23 năm kể từ năm 1994. Do đó, đây sẽ là năm 24 liên tiếp nữ diễn viên đảm nhận vai trò này.

lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38
Lee Sun Gyun đã tạo được tên tuổi trên màn ảnh rộng xứ Hàn với nhiều phim ăn khách được đánh giá cao như All about my wife, Helpless, và A hard day.

Trong khi đó, nam diễn viên Lee Sun Gyun đã tạo được tên tuổi trên màn ảnh rộng xứ Hàn với nhiều phim ăn khách được đánh giá cao như All about my wife, Helpless, và A hard day. Đặc biệt, năm nay hai MC vừa hợp tác trong phim điện ảnh hành động A special lady vừa được công chiếu gần đây.

lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38
Hai MC cũng vừa mới hợp tác trong A special lady, phim vừa công chiếu gần đây

Về việc được chọn làm MC cho lễ trao giải năm nay, Kim Hye Soo nói, "Tôi rất hạnh phúc vì có thể một lần nữa chào các bạn thông qua lễ trao giải Rồng Xanh năm nay. Tôi sẽ chủ trì lễ trao giải với nam diễn viên tài năng Lee Sun Gyun. Tôi nghĩ lễ trao giải năm nay sẽ còn tuyệt vời hơn lễ trao giải năm trước và tôi đang mong nó mau đến đây!".

Lee Sun Gyun cũng phát biểu cảm nghĩ của mình, "Tôi từng đi dự nhiều lễ trao giải rồi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham dự với tư cách MC. Tôi rất phấn khích, và tôi cũng cảm thấy hồi hộp theo hướng tích cực nữa. Được sánh vai chị Kim Hye Soo cho lễ trao giải thưởng danh giá nhất, tôi chuẩn bị tốt nhất có thể".

Lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 38 sẽ diễn ra vào ngày 25/11 sắp tới.

lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38 Lee Sun Gyun: Giấc mơ ư? Tôi chỉ cần giống như bây giờ

(TGĐA) - Lee Sun Gyun, nếu nói một cách đại thể thì không hoàn hảo ...

lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38 Nổi da gà với ác nữ Kim Hye Soo trong 'Special lady'

(TGĐA) - Kim Hye Soo tàn nhẫn một cách... quyến rũ trong trailer mới nhất ...

lee sun gyun va kim hye soo se chu tri le trao giai dien anh rong xanh thu 38 Bạn có biết các thế hệ ’em gái quốc dân’ tài sắc vẹn toàn của xứ Hàn?

(TGĐA) - Chắc hẳn đối với những người thường xuyên theo dõi làng giải trí xứ ...

An Trần