Lee Seung Gi bị các nữ nghệ sĩ Hàn hờ hững

Trước tâm sự thật lòng của Lee Seung Gi, cựu ca sĩ Bada của S.E.S cũng bổ sung “Xung quanh tôi có rất nhiều người thích Lee Seung Gi. Nhưng tất cả đều nói rằng cậu ấy không phải là chàng trai mà họ muốn có bằng được”.

(TGĐA Online) – Lee Seung Gi là một trong số những nghệ sĩ đa năng được khán giả yêu quý nhất ở Hàn Quốc. Rất nhiều nữ đồng nghiệp cũng hâm mộ Lee Seung Gi, tuy nhiên một tiết lộ gần đây cho hay anh dường như chưa bao giờ là đối tượng tiềm năng của họ.


Trong show truyền hình ăn khách Strong Heart phát sóng đêm ngày 12 vừa qua trên kênh SBS, MC Lee Seung Gi thổ lộ “Tôi chưa từng nhận được lời đề nghị tham gia giới thiệu gặp mặt với các nữ nghệ sĩ”.

Lee Seung Gi chỉ còn biết ngậm ngùi, tủi thân “Chắc là không có ai thích tôi đến điên cuồng cả. Cũng chẳng có ai mà không sống nổi nếu thiếu tôi”.

Khi MC Kang Ho Dong hỏi đâu là điểm hấp dẫn của Lee Seung Gi khiến mọi người xung quanh thích cậu ấy, Bada trả lời “Dù Lee Seung Gi nói nghiêm túc thì mọi người vẫn thấy buồn cười. Những người làm được như thế theo tôi chỉ có Yoo Jae Suk và Lee Seung Gi thôi”.

Ngoài Bada, Strong Heart số này còn hội tụ một dàn sao thần tượng như Tae Yang, Dae Sung của Big Bang, Park Gyu Ri và Goo Ha Ra của Kara, Brian, Super Junior Lee Teuk, Eun Hyuk, Shin Dong...Các sao đã công khai những bức ảnh cá nhân, đem lại những bất ngờ lý thú và những phút cười sảng khoái cho khán giả.

Với tài dẫn dắt của hai MC Kang Ho Dong và Lee Seung Gi, Strong Heart hiện là show giải trí hấp dẫn nhất Hàn Quốc hiện nay.

Cẩm Vân