Lee Jun Ki và Kim Ah Joong xem xét đóng chính trong "Criminal Minds" phiên bản Hàn

(TGĐA) - Lee Jun Ki và Kim Ah Joong hiện đang trong quá trình đàm phán để tham gia vào vai chính của phiên bản remake của series ăn khách Criminal Minds

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!
lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Liệu "Người tình ánh trăng" sẽ có phần hai?
lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Lee Jun Ki: Mỹ nam không tuổi xứ Hàn

Đại diện của cả Lee Jun Ki và Kim Ah Joong đều đã xác nhận viện 2 diễn viên đã nhận kịch bản từ tổ sản xuất phim Criminal Minds phiên bản Hàn Quốc.

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han
Lee Jun Ki và Kim Ah Joong đang xem xét đóng chính trong Criminal Minds phiên bản Hàn

Sau The good wife Entourage, truyền hình Hàn Quốc lại tiếp tục xu hướng remake những phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Lần này series ăn khách Criminal Minds đã được đưa vào tầm ngắm của đài KBS.

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han
Criminal minds là một những series truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ

Mặc dù The good wife với dàn diễn viên gạo cội Jeon Do Yeon, Yoo Ji Tae và Yoon Kye Sang có rating khá ổn trong tầm 7-8%, bộ phim không tạo được tiếng vang cũng như sức hút như hàng loạt những phim gần đây của đài tvN như Reply 1988 hay Yêu tinh.

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han
The good wife phiên bản Hàn có dàn diễn viên gạo cội cũng chẳng có gì đặc sắc

Còn Entourage thì thực sự là một bom xịt trong những bom xịt của năm. Có ngờ đâu bản remake từ series đình đám Hollywood lại trở thành một trong những drama tẻ nhạt nhất năm. Người hâm mộ đã tiếtchùi hụi vì dàn diễn viên tiềm năm của phim như nam diễn viên lão làng Cho Jin Woong (Signal, The handmaiden), hay mỹ nam Seo Kang Joon (Bẫy tình yêu) đã "chết chìm" với phim này.

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han
Có lẽ nội dung của Entourage không hợp khẩu vị khán giả Hàn Quốc?

Liệu phiên bản remake của Criminal Minds sẽ ăn nên làm ra với sự góp mặt của mỹ nam Lee Jun Ki và người đẹp ngàn cân Kim Ah Joong?

Criminal minds là series phim truyền hình điều tra tội phạm được phát sóng lần đầu tiên trên đài CBS tại Mỹ vào tháng 9/2005. Bộ phim xoay quanh những vụ án mà tổ nghiên cứu hành vi phạm tội của FBI tại Quantico bang Virginia. Bộ phim thu hút khán giả bởi nội dung gay cấn của nó, mô tả chi tiết quá trình phá án cũng như việc lí giải hành vi của những tội phạm. Vào tháng 9/2016, CBS đã cho ra mắt season 12 của series ăn khách này.
lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Lee Jun Ki xuất hiện bất ngờ trong concert của IU tại Đài Loan

(TGĐA) - Tứ hoàng tử và Hae Soon đã tái ngộ trong thời hiện đại! ...

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han 15 Gương mặt nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2016

(TGĐA) - Năm 2016 chứng kiến sự vụt sáng của nhiều gương mặt mới lẫn ...

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Chùm ảnh: Loạt sao Hàn ủng hộ chiến dịch nhận con nuôi

(TGĐA) - Tạp chí Cosmopolitan vừa tung ra bộ ảnh đầy ý nghĩa của hàng ...

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!

(TGĐA) - Nếu được chọn, bạn sẽ muốn hôn ai trong 7 chàng trai này: ...

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Entourage: "Bom xịt" của năm

(TGĐA) - Entourage (Đoàn tuỳ tùng) là bộ phim lớn trong cuối năm nay của ...

lee jun ki va kim ah joong xem xet dong chinh trong criminal minds phien ban han Entourage bị khán giả chê tới tấp ngay tập đầu tiên

(TGĐA) - Là bom tấn mới nhất của đài truyền hình vệ tinh tvN - ...

An Trần