Lê Dương Bảo Lâm diễn xiếc với lửa

(TGĐA) - Tập 2 của Người nghệ sĩ đa tài 2017 mùa hai với vòng Tỏa sáng vừa phát sóng vào tối Chủ nhật ngày 26/11 trên kênh THVL1 đã mang đến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn, đẹp mắt của bốn thí sinh: Diễn viên Lý Thanh Thảo (nhảy), diễn viên Lê Dương Bảo Lâm (xiếc, ảo thuật), nghệ sĩ Tấn Bo (cải lương) ca sĩ Bảo Kun (biểu diễn nhạc cụ). Kim Tử Long và Hoàng Bách là hai giám khảo khách mời. Giám khảo chính Việt Hương và khán giả tại trường quay giấu số điểm của mình và công bố khi kết thúc vòng.

le duong bao lam dien xiec voi lua Hạnh phúc của nghệ sĩ Bạch Long trong ngày nhà giáo Việt Nam
le duong bao lam dien xiec voi lua NSƯT Kim Tử Long tự trang điểm khi làm giám khảo
le duong bao lam dien xiec voi lua Lý Thanh Thảo tái xuất showbiz
le duong bao lam dien xiec voi lua Lê Dương Bảo Lâm “được” tặng danh hiệu “thánh phô”
le duong bao lam dien xiec voi lua Tiểu yêu Vĩnh Thuyên Kim và "con ma" Hồ Việt Trung tiếp tục ghi điểm

Trong tập 2 Người nghệ sĩ đa tài 2017 mùa hai, Lê Dương Bảo Lâm trình diễn tiết mục Tôi tỏa sáng khoe khả năng xiếc với sự trợ diễn của nhóm xiếc Bá Đức. Nội dung tiết mục xoay quanh một đoàn xiếc. Mọi người đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho show diễn mới thì diễn viên chính của đoàn thông báo sẽ không tiếp tục tham gia nữa vì tiền lương quá ít.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Lê Dương Bảo Lâm trình diễn tiết mục Tôi tỏa sáng

Bảo Lâm đóng vai anh nuôi của đoàn, trong tình thế cấp bách được gọi lên để thử vai. Anh trình diễn màn múa, phun lửa và nhào lộn qua vòng lửa khiến khán giả thích thú reo hò. Màn trình diễn của anh thành công ngoài sức tưởng tượng nên chính thức được bầu show chọn làm diễn viên chính.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Lê Dương Bảo Lâm

Việt Hương nhận xét: “Một diễn viên hài như Bảo Lâm mà đẹp như thế, giữ được hình thể tốt như thế khiến tôi thấy hãnh diện. Tiết tấu sân khấu tốt, diễn động tác tốt. Đây là những màn trình diễn nguy hiểm, đầy thú vị”.

Hoàng Bách đứng dậy vỗ tay: “Tôi lo lắng cho em khi em chui qua vòng lửa vì thân hình em khá to con. Hôm nay em mới diễn được một nửa tiết mục là tôi đã cho em 10 điểm”.

Kim Tử Long nói: “Một diễn viên hài làm xiếc như vậy quá giỏi. Hy vọng em vào vòng trong sẽ xuất sắc hơn. Anh tôn trọng người yêu nghề như em. Tuy nhiên anh nhắc nhở, một diễn viên khi đứng trên sân khấu phải biết giữ gìn thân thể, biết tiết chế những động tác nguy hiểm”.

Hai giám khảo Kim Tử Long, Hoàng Bách đều dành 10 điểm cho Lê Dương Bảo Lâm.

Video tiết mục của Lê Duong Bảo Lâm:

Lý Thanh Thảo bật khóc khi trở lại sân khấu sau 5 năm ở ẩn

Lý Thanh Thảo mang đến tiết mục Cỏ dại - lấy cảm hứng từ bộ phim Cỏ dại đã gắn liền với tên tuổi của cô trình diễn trên sân khấu. Cô vào vai thiếu nữ Tây Nguyên tình cờ gặp một anh lính trẻ và đem lòng yêu thương nhau. Đồng đội của chàng trai cùng nhau tổ chức lễ cưới cho đôi trẻ. Khi hôn lễ đang diễn ra thì bom đạn của quân thù dội xuống khiến cho họ bị chia lìa. Tưởng chồng đã qua đời, người vợ đau buồn khôn xiết. Một thời gian sau, cô đi công tác vùng cao, gặp lại người chồng, lúc này anh đã bị thương ở chân. Cả hai vui mừng khôn xiết và nắm tay xây dựng hạnh phúc.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Lý Thanh Thảo với tiết mục Cỏ dại

Trong tiết mục, Thanh Thảo vừa diễn xuất vừa thể hiện các điệu nhảy như Paso Doble trên nền nhạc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Rumba trên nền ca khúc Chuyện tình thảo nguyên và múa tổ hợp đơn giản, múa sạp với ca khúc Yêu nhau thì về Buôn Mê Thuột. Lần đầu biểu diễn nhảy múa, diễn viên không ngần ngại thể hiện những động tác khó như nhào lộn, xoạc chân trên không, với sự hỗ trợ của vũ đoàn.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Một tiết mục của Lý Thanh Thảo

Kết thúc tiết mục, Lý Thanh Thảo bật khóc chia sẻ: “Trong 5 năm qua, tôi đã gạt hết niềm đam mê để lo cho mẹ bị bệnh và con nhỏ. Trong thời điểm này ông xã chăm lo cho gia đình, ủng hộ tôi hoạt động nghệ thuật nên tôi quay lại sân khấu”.

Việt Hương cũng xúc động rơi nước mắt: “Thanh Thảo là một trong những người em tôi từng hợp tác. Những biến cố của cô ấy tôi rất rành. Người phụ nữ luôn gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Sau một cơn bão lớn thì mầm sống lớn lên, xanh tươi. Cuộc đời của em như vậy. Năng lượng của em rất dồi dào. Em khôn khéo đẩy đoạn phim Cỏ dại nói về thời huy hoàng của em để lồng vào tiết mục. Tuy nhiên, động tác múa còn cứng, em cần uyển chuyển hơn. Mong em giữ mãi sự rạng rỡ, ánh mắt hạnh phúc như lúc này”.

Kim Tử Long nhận xét: “Hôm nay Thảo múa rất đẹp. Các động tác bưng bê rất chuyên nghiệp. Em hãy giữ lửa, đừng bỏ nghề vì ông Tổ đã cho em cái duyên trên sân khấu”.

Hoàng Bách đồng tình: “Anh nhìn thấy một người hạnh phúc đang múa. Đây là một tiết mục hoàn hảo, rất tốt”.

Kim Tử Long, Hoàng Bách cùng dành cho Thanh Thảo số điểm 9,75.

Tấn Bo được khen khi hát vọng cổ hay như cha Tấn Tài

Tấn Bo tham gia nghệ thuật hơn 10 năm. Đây là lần đầu tiên anh tham gia gameshow để nối nghiệp hát cải lương của cha – “Hoàng đế đĩa nhựa” Tấn Tài.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Tấn Bo trong tiết mục Vua giả thành vua thật

Trong tập 2, Tấn Bo thể hiện tiết mục Vua giả thành vua thật trích đoạn tác phẩm Bóng hồng sa mạc. Đây cũng là tác phẩm ghi dấu ấn trong sự nghiệp của cha anh. Tiết mục có sự trợ giúp của hai nghệ sĩ gạo cội Bảo Trí, Kim Tuyết.

Vở diễn kể về câu chuyện xảy ra trong vương triều Ba Tư khi thái hậu của vương triều tráo đổi thái tử để thay thế vương vị. Tuy nhiên, thái tử giả (Tấn Bo) cũng chính là con ruột vua bị lưu lạc nhiều năm. Khi phát hiện ra sự thật, thái tử rước mẹ và người yêu ở quê về hoàng cung, cùng trị vì đất nước.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Tiết mục của Tấn Bo

Việt Hương nhận xét: “Tấn Bo không xa lạ với tôi. Cái duyên hài của anh bình tĩnh nhẹ nhàng mà anh hát vai của cha - Tấn Tài ngọt quá. Tấn Bo bắt chước câu ca cổ y hệt cố nghệ sĩ Tấn Tài. Tiết mục rất duyên, lạ”.

“Tấn Tài là một giọng hát đặc biệt mà không tìm được người thay thế được. Tôi hài lòng với câu ca cổ của Tấn Bo và chỉ mong rằng em hãy hát cải lương nhiều hơn, để làm rạng danh đời sống văn hóa của dân tộc mình”, Kim Tử Long nói.

Kim Tử Long dành cho Tấn Bo 9,75 điểm, Hoàng Bách cho điểm 10.

Video tiết mục của Tấn Bo:

Bảo Kun khoe tài chơi piano

Bảo Kun trình diễn tiết mục Không tồn tại. Câu chuyện diễn ra trong một buổi tiệc trong quán bar cũ, anh chàng nhạc công (Bảo Kun) hồi tưởng về những ngày tháng rực rỡ của mình. Vừa lúc đó, một nhóm thanh niên trẻ xuất hiện phá vỡ dòng hồi tưởng của chàng nhạc công với những âm thanh sôi động. Anh nhạc công không hòa nhập được nên có ý định bỏ ra ngoài nhưng lại bị nhóm thanh niên khiêu khích. Chàng nhạc công liền tới cây đàn và chơi một điệu nhạc lôi cuốn làm cho nhóm thanh niên nể phục. Không dừng lại ở đó, anh chàng nhạc công tiếp tục thể hiện một bài hát sôi động và hòa nhịp cùng nhóm bạn trẻ. Thông điệp của tiết mục là sự giao thoa của các loại hình âm nhạc.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Bảo Kun
le duong bao lam dien xiec voi lua
Bảo Kun trình diễn tiết mục Không tồn tại

Việt Hương góp ý: “Em phải cảm ơn vũ đoàn nhiều vì quá nhiều trai đẹp nên khiến cho tiết bừng sáng. Tôi và Hoàng Bách thiếu điều muốn leo lên bàn piano để xem em đánh đàn”.

Ca sĩ Hoàng Bách góp lời: “Anh thích một ca sĩ vừa hát, chơi nhạc cụ, lại biết nhảy. Em phải khoe thêm sở đoản đánh đàn hơn nữa. Tôi thấy em chọn biểu diễn nhạc cụ là điểm xuyết cho tiết mục thì hợp lý hơn là làm điểm chính. Tôi cũng đánh giá cao tổng thể phần trình diễn”.

“Nếu như sở đoản của em là nhạc cụ với một cây đàn piano hoành tráng thì em phải sử dụng sao cho khán giả thấy được tài đánh đàn nhưng em lại làm mờ nhạt trong lần này”, Kim Tử Long nói.

Tiết mục này được hai điểm 9,5 từ Hoàng Bách và Kim Tử Long.

le duong bao lam dien xiec voi lua
Ban giám khảo: Kim Tử Long - Việt Hương - Hoàng Bách

Tập tiếp theo Người nghệ sĩ đa tài 2017 mùa hai sẽ là phần trình diễn của bốn thí sinh: Quốc Đại (cải lương), Khánh Phương (nhảy), MC Vũ Mạnh Cường (diễn xuất), diễn viên My Trần (hát), phát sóng lúc 21h00 ngày 3/12 trên kênh THVL1.

le duong bao lam dien xiec voi lua Hạnh phúc của nghệ sĩ Bạch Long trong ngày nhà giáo Việt Nam

(TGĐA) - Trên trường quay ngày 20/11 của chương trình Người nghệ sĩ đa tài ...

le duong bao lam dien xiec voi lua NSƯT Kim Tử Long tự trang điểm khi làm giám khảo

(TGĐA) - Nghệ sĩ Kim Tử Long và ca sĩ Hoàng Bách làm giám khảo ...

le duong bao lam dien xiec voi lua Lý Thanh Thảo tái xuất showbiz

(TGĐA) - Sau một thời gian im ắng để tập trung cho gia đình nhỏ, ...

le duong bao lam dien xiec voi lua Tiểu yêu Vĩnh Thuyên Kim và "con ma" Hồ Việt Trung tiếp tục ghi điểm

(TGĐA) - Ca sỹ Vĩnh Thuyên Kim vừa chính thức trở thành Quán quân và ...

le duong bao lam dien xiec voi lua Vĩnh Thuyên Kim bất ngờ đoạt quán quân Người nghệ sĩ đa tài

(TGĐA) - Nhận được điểm số cao nhất từ giám khảo và bình chọn từ ...

G.T