Lấp lánh ước mơ: Bộ phim thần tượng về đề tài tình yêu

(TGĐA) - Sau hơn 5 năm, từ ngày 27/02 HTV7 Đài THTP.HCM mới trở lại phát sóng mỗi ngày 2 tập phim nước ngoài. Bộ phim thần tượng Lấp lánh ước mơ ( 60 tập) do Đài Loan, Trung Quốc sản xuất sẽ là cột mốc đánh dấu trở lại cho đợt phát sóng vào lúc 16h55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

IMG_8137__nh_Vn

Lưu Mỹ Lệ là một cô gái ngây thơ nhưng dám chiến đấu với mơ ước của mình. Ước mơ lớn nhất của cô chính là trở thành nhà thiết kế thời trang danh tiếng thế giới. Trong lúc thực hiện, Mỹ Lệ đã gặp được chân mệnh thiên tử của mình, đó là Châu Tộc.

Châu Tộc là Tổng giám đốc công ty Vân Tưởng. Từ cách phối hợp đồ của Mỹ Lệ, anh đã nhận ra tài hoa của cô và nhận cô vào làm.

Đối thủ lớn nhất của công ty thời trang Vân Tưởng chính là công ty Thiên Y. Châu Tộc có tình ý với Tạ Thanh Hoa nhưng cô ấy không bị vẻ hào hoa của Châu Tộc lay động. Nguyên nhân chính là trái tim Thanh Hoa đã trao gởi cho Diệp Quảng Nghĩa.

IMG_9707_nh_Vn

Tình yêu của Diệp Quảng Nghĩa và Tuyết Lợi không được cha anh – Diệp Đại Khí đồng tình, anh phản đối cha bằng cách rời khỏi công ty. Thân phận thật của Tuyết Lợi chính là Cao Bội, cô chính là con gái của chủ tịch hội đồng quản trị công ty Vân Tưởng – Cao Siêu.

Thanh Hoa muốn phá mối quan hệ tốt đẹp giữa Tuyết Lợi và Châu Tộc còn Châu Tộc lại thể hiện với mọi người rằng đối tượng của anh ấy chính là Mỹ Lệ. Điều này khiến Mỹ Lệ bị rơi vào cuộc chiến thương trường. Thanh Hoa phát hiện Quảng Nghĩa không chung tình với cô ấy, đau lòng nên cô quyết định gia nhập vào công ty Vân Tưởng. Từ đó, thân phận của Tuyết Lợi bị bại lộ. Công ty Thiên Y cũng bị công ty Vân Tưởng lợi dụng tình thế để thôn tính. Bốn thanh niên rối bời trong cuộc chiến giữa tình yêu, tình bạn và thương trường, mỗi người đều chọn được cho mình một điểm đến riêng nhưng trong thâm tâm họ vẫn còn đau khổ.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc và Đài Loan: Tưởng Mộng Tiệp, Trì Soái, Lưu Nhật Hàm, Trương Thần Quang... tạo nên sức hút khó cưỡng nên dù thời trang là một đề tài không mới nhưng vẫn lôi cuốn được khán giả.

Bộ phim lấy bối cảnh hiện đại xoay quanh mối quan hệ đầy toan tính của các nhân vật với các tình tiết đấu đá, cạnh tranh thương trường được thêm vào câu chuyện làm nên mạch phim chủ đạo.

Hồng Liên