Lan Ngọc thành 'bà mối' se duyên cho B Trần – Bình An thành đôi?

(TGĐA) - Sau khi liên tục được gợi nhớ về những khoảnh khắc cũ, Nam Phong dần có cảm giác quen thuộc mỗi khi ở cạnh An Chi. Trong khi đó, vì tận tình thực hiện nhiệm vụ chăm sóc Nam Phong, cộng thêm bản tính “lầy lội” Minh Huy bị mọi người hiểu lầm có tình ý với Nam Phong.

lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi Chi Pu nhờ B Trần đóng giả làm chồng sắp cưới để cắt đứt quan hệ với 'bạn trai'
lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi BB Trần thích kết hợp với Ngô Kiến Huy nhất và hé lộ hai người ‘từng là người yêu cũ’?

Ở tập 29 của Mối tình đầu của tôi, sau khi nhận nhiệm vụ từ An Chi (Lan Ngọc), Minh Huy (B Trần) tự xem mình thành “cô bé quàng khăn đỏ” ngoan ngoãn mang cháo đến cho “bà ngoại” Nam Phong (Bình An). Gọi cửa ba lần mà chủ nhà vẫn không thèm mở, Minh Huy quyết định đột nhập luôn vì sực nhớ vẫn đang cầm nhầm chìa khóa nhà của Nam Phong.

lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ đưa cháo, Minh Huy còn rất tận chức "anh trai". Nếu trước đây Minh Huy chỉ đối xử tốt bụng với mỗi An Chi, thì nay dường như yêu ai thì sẽ yêu luôn với cả bạn trai của người đó, anh chàng âm thầm xoắn tay áo bày biện bát cháo ngon thơm mà An Chi đã nấu, phi tang luôn nồi cháo “mùi thấy ghê” của Hạ Linh rồi cất công đút nước chanh cho Nam Phong uống giải cảm. Chắc hẳn mẫu người chu đáo như anh chàng Minh Huy sẽ khiến nhiều cô nàng bị rung rinh, còn ai đã thích chắc chắn nay càng thích hơn.

lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi
lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi

Thế nhưng, Minh Huy cũng thật xui xẻo khi dây phải “Thánh lật mặt” Nam Phong. Sau một đêm được chăm sóc tận tình, vừa dứt cơn sốt Nam Phong ngay lập tức quay trở lại với bản tính kiêu ngạo thường ngày, lớn tiếng chất vấn lý do Minh Huy có mặt tại nhà mình. Nhưng Minh Huy nào đâu phải dạng vừa, chỉ sau một đêm tá túc ở nhà Nam Phong, anh chàng nghiễm nhiên xem nơi này như nhà của mình. Không chỉ muợn luôn áo ngủ và quần lót của Nam Phong, Minh Huy còn tự nhiên vào bếp chuẩn bị trứng ốp la để ăn sáng rồi đi nhờ xe sếp đến tòa soạn trước ánh nhìn trân trân đầy bực tức của Nam Phong. Chưa dừng ở đó, quá khoái loại quần lót mà Nam Phong mặc, Minh Huy “lầy lội” còn công khai gạ gẫm xin xỏ anh chàng bán lại ngay trước cửa công ty trước sự chứng kiến của nhiều người.

lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi

Ở một diễn biến khác, An Chi và Hạ Linh (Chi Pu) sau thời gian “xoay mòng mòng” bởi cái tên Nam Phong nay có thời gian đứng ôn lại chuyện cũ với sự tích hoa tỉ muội. Nhưng trớ trêu thay ngay khi hai cô nàng vừa ôm ấp hứa hẹn tình bạn vĩnh cửu thì đồng thời nhận được tin nhắn của Minh Huy và Nam Phong. Trong khi, An Chi hồ hởi vui mừng vì Minh Huy báo cáo hoàn thành nhiệm vụ thì Hạ Linh cứ thắc suy nghĩ tại sao cô nấu cháo trắng nhưng Nam Phong lại “Cám ơn Chi, cháo thịt bằm rất ngon”.

lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi

Quay trở lại tòa soạn, Nam Phong trước mặt An Chi vẫn dối lòng làm ra đủ loại hành động hắt hủi cô nhưng lại lén lút dõi theo, chứng kiến cảnh An Chi bị cả phòng biên tập xua đuổi vì bị cảm lạnh. Mỗi cái “hắt – xì” của An Chi lại làm lòng anh nhộn nhạo không yên. Phim khép lại với hình ảnh Nam Phong lén đi mua thuốc giải cảm giúp An Chi.

Tập 30 phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng lúc 20h00 thứ Năm ngày 14/3 trên kênh VTV3.

lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi Chi Pu nhờ B Trần đóng giả làm chồng sắp cưới để cắt đứt quan hệ với 'bạn trai'

(TGĐA) - Tình cảm của Hạ Linh dành cho Nam Phong ngày càng có những ...

lan ngoc thanh ba moi se duyen cho b tran binh an thanh doi Từ trợ lý biên tập, Lan Ngọc chuyển sang nghề mới là đánh giày trong 'Mối tình đầu của tôi'

(TGĐA) - Trong tập 25 của Mối tình đầu của tôi, Minh Huy thú nhận đã ...

Vũ Liên