Lan Ngọc – S.T rùng mình vì màn đâm lò xo từ mũi ra miệng

(TGĐA) - Người bí ẩn tập 7 vừa phát sóng là trận đối đầu giữa hai nghệ sĩ trẻ Ninh Dương Lan Ngọc - S.T cùng đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào. Tại đây, quý khán giả đã chứng kiến những trận tranh cãi nảy lửa và đầy mưu kế giữa 2 đội để tìm ra các nghệ sĩ với tài múa rối dây, với bộ môn nhảy đèn led tạo hình, chơi nhạc Britney Spears bằng đàn tranh, kiện tướng chuyên nhảy pasodoble, móc kẽm lò xo từ mũi xuyên xuống miệng.

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng "Tấm Cám: Chuyện chưa kể": Đại diện duy nhất của Việt Nam tại Liên hoan phim châu Âu
lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Thanh Duy Idol và Hòa Minzy thót tim vì màn “Tam thương áp bản”
lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Quý Bình - Minh Hằng dành trọn thù lao tặng các người bí ẩn trong tập 3
lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Vân Sơn - Tấn Beo được trai đẹp 6 múi cõng trên… miểng chai
lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Ninh Dương Lan Ngọc: Từ nay tôi chẳng dám liều!
lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
Đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào, MC Trấn Thành, Đội khách Ninh Dương Lan Ngọc - S.T (365)

Ai là vũ công pasodoble?

Ở vòng đầu, một vũ công chuyên nhảy pasodoble - “vũ điệu đấu bò” sẽ lẩn tránh thân phận để các đội chơi phải lần tìm. Vừa nghe đến nhảy múa, Lan Ngọc và S.T đã tự khen nhau là người giỏi nhất về lĩnh vực này. Nóng máu trước sự tự tin của đội khách, Trấn Thành vỗ ngực tự xưng: “Tôi đã làm MC suốt 5 năm trời cho chương trình nhảy múa đẳng cấp nhất tại Việt Nam Thử thách cùng bước nhảy"để chứng minh sự am hiểu không thua kém của mình. Tuy nhiên, S.T vẫn “khinh thường” đàn anh: “MC chỉ biết đọc thôi chứ có được học trực tiếp về nhảy múa đâu?”

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
Nguyễn Thu Hiền - kiện tướng quốc gia khiêu vũ thể thao chính là người chuyên nhảy pasodoble

Để thuyết phục Vân Sơn, một nữ thí sinh đã quyến rũ, mời nam danh hài lên sân khấu để cùng khiêu vũ với mình. Trong khi đó, S.T ra sức “tra khảo” các người bí ẩn. Cựu thành viên 365 hỏi cắc cớ: “Nếu nhảy chung thì người nam sẽ đóng vai trò gì?” Vừa nghe nữ thí sinh trả lời người nam sẽ là 1 dũng sĩ, S.T đã kết luận: “Vậy người nữ sẽ là con bò” khiến cô bị rơi vào tình trạng không cảm xúc. Chất vấn là thế nhưng S.T lại bày tỏ: “S.T sẽ chọn anh kia vì S.T thích màu hồng trên áo anh”.

Sau một hồi dò xét, cả 2 đội đã tìm ra cô gái digan Nguyễn Thu Hiền - kiện tướng quốc gia khiêu vũ thể thao chính là người chuyên nhảy pasodoble.

Ai là người múa rối dây?

Vòng 2 của Người bí ẩn tuần này là một ca khó khi hai đội chơi chẳng có chút manh mối nào để tìm ra. Chính vì thế, các nghệ sĩ đã tự suy luận về độ tuổi học nghề và giác quan thứ sáu của mình để suy đoán. Dù đã chốt kết quả nhưng Lan Ngọc và S.T vẫn chưa thật sự thống nhất ý kiến. Sợ thua cuộc đội nhà, Lan Ngọc đã “cảnh cáo” bạn: “Kỳ này mà sai thì em sẽ tát vào mặt S.T và không cho cơ hội quyết định lần nào nữa”.

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
Người bí ẩn có khả năng điều khiển rối dây là nghệ sĩ Xuân Long

Trước lời hăm doạ của Lan Ngọc, Trấn Thành vô tình buột miệng: “Anh rất mong chờ được nghe âm thanh quen thuộc đó”. Lời đá xéo của Trấn Thành khiến các nghệ sĩ ngờ ngợ về cách “trị chồng” của Hari Won. Cũng tại đây, Vân Sơn và Trấn Thành đã xin “tầm sư” trị vợ của một nam nhân trung niên không điều khiển rối nhưng điều khiển được vợ. Người bí ẩn có khả năng điều khiển rối dây là nghệ sĩ Xuân Long đến từ nhà hát múa rối Thăng Long. Được đào tạo đại học tại Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, nhưng nghệ sĩ Xuân Long đã phải tự thân học múa rối dây qua truyền miệng và mạng internet. Năm 2015, anh đã đoạt huy chương vàng với phần trình diễn rối dây với phần tạo hình do chính mình thực hiện.

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
Vân Sơn - Hồng Đào đã cùng nhau điều khiển rối dây với sự minh hoạ nhiệt tình của Lan Ngọc và S.T

Sau màn trình diễn của anh, hai nghệ sĩ Vân Sơn - Hồng Đào đã cùng nhau điều khiển rối dây với sự minh hoạ nhiệt tình của Lan Ngọc và S.T.

Ai là người đâm lò xo từ mũi xuống họng?

Hồi hộp đến nghẹt thở chính là màn trình diễn xuyên lò xo kim loại từ mũi xuống họng của diễn viên xiếc 23 tuổi Nguyễn Mừng. Đến từ Vĩnh Long, Nguyễn Mừng cho biết do từ bé đã đam mê đoàn lô tô ở quê mình nên tự tập luyện để được trở thành 1 thành viên trong đoàn. Đến nay, anh đã hành nghề được 6 năm. Nhiều lần phải đổ nước mắt và máu nhưng Nguyễn Mừng vẫn thổ lộ: “Đau đớn lắm nhưng trong lòng em không muốn bỏ nghề”.

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
Hồi hộp đến nghẹt thở chính là màn trình diễn xuyên lò xo kim loại từ mũi xuống họng của diễn viên xiếc 23 tuổi Nguyễn Mừng

Với sự ngô nghê, chân thật, Nguyễn Mừng đã khéo léo đánh lừa tất cả các nghệ sĩ để che dấu lý lịch của mình. Sau tất cả sự tiếc nuối, Vân Sơn - Hồng Đào lẫn Lan Ngọc - S.T đã phải cuối mình bái phục chàng trai 23 tuổi vì những màn trình diễn mạo hiểm của anh. Trên sân khấu, Nguyễn Mừng móc kim loại nối với 1 sợi dây dài cùng xô treo lủng lẳng rồi quay vòng quanh. Mặc cho Lan Ngọc và S.T sợ sệt, Nguyễn Mừng tiếp tục dùng lò xo kim loại lớn, xuyên ngoáy liên tục từ mũi, xuyên xuống họng.

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
Nguyễn Mừng móc kim loại nối với 1 sợi dây dài cùng xô treo lủng lẳng rồi quay vòng quanh khiến cho Lan Ngọc và S.T sợ sệt

Kết thúc phần trình diễn, Nguyễn Mừng đã bật khóc vì lần đầu tiên được diễn sân khấu lớn nên vô cùng hãnh diện. Trải qua nhiều đau đớn nhưng được khiến khán giả vui cũng chính là niềm hạnh phúc của Nguyễn Mừng. MC Trấn Thành đã dành tặng riêng anh 5 triệu đồng để tiếp tục nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho mình.

Ai là người chơi đàn tranh? Ai là người dùng đèn Led để tạo hình?

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
Người bí ẩn còn lại của chương trình là cô gái Thuý Quyên chơi đàn tranh...
lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng
...và anh chàng múa đèn LED tạo hình Nguyễn Hoàng Long

Người bí ẩn còn lại của chương trình là cô gái Thuý Quyên chơi đàn tranh và anh chàng múa đèn LED tạo hình Nguyễn Hoàng Long. Với 8 năm rèn luyện đàn tranh, Thuý Quyên ôm mộng đưa nhạc cụ dân tộc gần hơn đến khán giả trẻ khi kết hợp cùng nhạc điện tử. Trong khi đó, Hoàng Long lại là thủ lĩnh của bộ môn múa đèn LED cách đây 4 năm từ các video tự học. Trên sân khấu Người bí ẩn, Thuý Quyên đã dùng đàn tranh để thể hiện ca khúc Circus của Britney Spears. Hoàng Long cũng đã cùng nhóm của mình trình diễn đầy sống động màn trình diễn đèn LED.

Video Tập 7 (full) Người bí ẩn:

Tập 8 Người bí ẩn mùa 4 sẽ phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật 30/4 trên HTV7, Giải Trí TV, HN1.

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Bảo Thy, S.T, Yến Trang nắm tay nhau bước vào Chung kết "Remix New Generation 2017"

(TGĐA) - Tối 14/4, tập 13 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3. Với ...

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Quý Bình - Minh Hằng dành trọn thù lao tặng các người bí ẩn trong tập 3

(TGĐA) - Người bí ẩn tập 3 vừa phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật 26/3 trên HTV7 ...

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Vân Sơn - Tấn Beo được trai đẹp 6 múi cõng trên… miểng chai

(TGĐA) - Ai là người đánh Ukulele? Ai là người lật lưỡi 180 độ? Ai là ...

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng ‘Cô Ba Sài Gòn’: Khi áo dài và Sài Gòn xưa lên phim

(TGĐA) - Sau thành công đáng kể của bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, ...

lan ngoc st rung minh vi man dam lo xo tu mui ra mieng Xuất hiện “Thần điêu đại hiệp” ngay trên sân khấu Người bí ẩn

(TGĐA) - Tập 1 Người bí ẩn mùa 4 vừa diễn ra trên HTV7, Giải Trí TV, ...

Mi Ty

Ảnh: Lê Nhân