'Lẩn khuất một tên người': Sự thử thách đầy nghiệt ngã

(TGĐA) - Chuyện xảy ra xoay quanh cái chết của Út Lan, cháu dâu bà Tư Mai, chủ nhân biệt thự Liễu Mai và những trang trại cà phê nổi tiếng của gia đình bà. 

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga Nhung Kate: ‘Phim ảnh với tôi giống như một cuộc chơi’
lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga Thân Thúy Hà: Sang chảnh đầy quyền lực trong "Mật danh Rocker"
lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga Nghệ sĩ Việt kể chuyện “Mẹ chồng – Nàng dâu”
lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga Dự án 'Hồ sơ lửa' 1100 tập: 'Mật danh Đ9' đã lên sóng!
lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga 'Sống chung với mẹ chồng' được phát sóng sớm hơn dự kiến

Út Lan, vợ của Dương, người cháu trai lớn của Bà Mai bị trợt té và bị sẩy thai chết trong một chiều mưa. Đau khổ vì bị Dương cướp mất Út Lan rồi Út Lan lại chết một cách bi thảm, Sáu Thái, người yêu cũ của Út Lan bị nghi ngờ vì quá đau khổ đã đốt nhà mình dẫn tới cái chết của cha mẹ và người anh trai. Sáu Thái đã được đưa vào bệnh viện tâm thần.

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga

Sau cái chết của Út Lan và chuyện bi thảm của gia đình Sáu Thái, Bà Linh má Dương bị ám ảnh nên rời biệt thự Liễu Mai về sống ở trang trại ba bà để lại. Bà Mai có dấu hiệu trầm cảm nên gia đình phải thuê người chăm sóc. Vì bị vu oan phải ngồi tù, sau khi hết hạn, Di vào biệt thự Liễu Mai với việc chăm sóc cho bà Tư Mai. Tại đây Di gặp nhiều hiện tượng bí ẩn khó giải thích mà những hiện tượng đó đều liên quan tới Út Lan.

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga

Từ khi gia đình bảo lãnh cho Sáu Thái về thì biệt thự Liễu Mai càng có nhiều hiện tượng bị quấy phá khó hiểu hơn khiến Dương rất lo vì sợ Sáu Thái sẽ hại mình để trả thù. Di cùng Tùng, cháu trai kế của bà Mai, âm thầm tìm hiểu những hiện tượng ma quái xãy ra trong biệt thự.

Tùng là con riêng của ông Thông, con trai duy nhất của bà Mai. Sau khi bà My, mẹ mình chết, Tùng đươc bà Mai và ông Thông đưa về sống ở biệt thự Liễu Mai nhưng cách sống của Tùng khác những người trong gia đình bà Mai và là cái gai trong mắt bà Linh. Bà Linh căm ghét Tùng vì mẹ Tùng thật ra chính là chị gái bà. Trước kia ông Thông yêu bà My nhưng vì nhu nhược, ông chịu cưới bà Linh theo sự xếp đặt của bà Mai. Sau khi cưới bà Linh, ông Thông lại dan díu với người cũ. Việc lỡ dở ra, bà My bỏ đi biệt tích, đến khi gặp lại ông Thông mới biết mình có con với bà My.

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga

Qua những tìm hiểu từ Ba Mão, tài xế của gia đình, Di và Tùng mới biết một bí mật, là Út Lan có con với Sáu Thái trước khi cưới Dương. Bà Linh không chấp nhận chuyện này nên cho cô uống thuốc trụy thai nhưng nói đó là thuốc dưỡng thai khiến sức khỏe Út Lan ngày càng yếu đi. Sau đó Út Lan đã té và chết vì bị sẩy thai.

Theo Ba Mão vì bà Linh là người gián tiếp giết Út Lan nên Ba Mão giả ma hù dọa để bà Linh sống không yên với tội ác của mình. Bà Linh là người có cá tính mạnh lại nhiều tham vọng. Thất bại trong hôn nhân bà Linh lao vào việc kiếm tiền bất chấp thủ đoạn và nghiện rượu rất nặng. Bà Linh vừa hận mẹ con Tùng vừa không muốn gia tài mình được thừa kế cũng như quyền lợi của Dương bị chia sẻ nên mướn người giết Tùng. Chuyện đổ bể ra, bà Linh vờ bị tâm thần để không bị truy cứu hình sự nhưng trong mắt Dương bà không còn là một bà mẹ đáng kính nữa. Bà Linh chìm trong rượu và té cầu thang khi say. Bà Linh bị chấn thương não và thật sự có vấn đề về tâm thần.

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga

Dương không màng quan tâm tới mẹ, trái lại Tùng lại chịu khó chăm sóc bà Linh. Cuộc sống còn lại của bà Linh là quả báo cho những chuyện mình đã gây ra trước đó. Sáu Thái dần dà trở lại bình thường nhờ sự yêu thương, chăm sóc của gia đình. Biệt thự Liễu Mai không còn bao phủ sắc màu u ám khi bà Mai vui mừng chấp nhận tình cảm của Tùng-Di.

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga

Một kịch bản khá chặt chẽ, với thông điệp về nghị lực sống, dám đối đầu với sự thật và giàu lòng nhân ái…được đạo diễn xử lý khá tinh tế, luôn tạo yếu tố bất ngờ cùng dàn diễn viên sống hết mình với nhân vật. Đặc biệt hình ảnh trong phim thật lung linh, sống động với những cú máy bắt kịp những biểu cảm của nhân vật cũng như bối cảnh hiện hữu của quay phim Cao Anh Phú.

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga

Lẩn khuất một tên người có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thanh Vy, Xuân Văn, Huỳnh Trường Thịnh, Thanh Thức, Kim Cương, Kim Tính, My Trần, Đình Hiếu, Xuân Hiệp, Hoàng Nhân, Huỳnh Anh Tuấn, Ngô Long Hồ… Phim do TFS sản xuất, 37 tập, đạo diễn Vũ Thái Hòa thực hiện, phát sóng lúc 22h00 từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 3/7/2017.

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga Đạo diễn phim ‘Vệt nắng cuối trời’ tái ngộ với ‘Giao mùa’

(TGĐA) – Đạo diễn Trần Hoài Sơn được biết đến với bộ phim Vệt nắng cuối trời từng ...

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga 'Hồ sơ lửa - phần 2': Khi thiên thần gãy cánh

(TGĐA) - Những vụ trọng án liên tiếp không hồi kết... Những cái chết chưa tìm ...

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga 'Sống chung với mẹ chồng' được phát sóng sớm hơn dự kiến

(TGĐA) - Tuy chưa chính thức lên sóng nhưng 32 tập phim Sống chung với ...

lan khuat mot ten nguoi su thu thach day nghiet nga "Hồ sơ lửa": Tái hiện lại các vụ án gây chấn động 40 năm qua

(TGĐA) - Không chỉ mang đến một làn gió mới cho thể loại phim truyền ...

Vũ Liên