Lâm Khánh Chi: 'Cộng đồng LGBT rất nhiều người giỏi và tài năng'

(TGĐA) - Come Out - Bước ra ánh sáng tập 15 trở lại với khách mời Nguyễn Bảo (Nguyễn Thanh Bình), chàng trai hiện là một đạo diễn catwalk, nhà thiết kế trang phục dân tộc. Dù chưa từng hợp tác hay quen biết, nhưng Lâm Khánh Chi và khách mời tỏa ra rất vui vẻ trong suốt cuộc trò chuyện, đặc biệt cả hai đều đồng cảm với đối phương vì những điểm vô cùng giống nhau.

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang 'Come out - Bước ra ánh sáng': Xuất hiện người ba tuyệt vời của năm làm Lâm Khánh Chi vô cùng ngưỡng mộ
lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang Lâm Khánh Chi rớt nước mắt với chuyện tình đầy thăng trầm của đạo diễn phim 'Trái cấm'

Theo nhận định của Lâm Khánh Chi, chàng trai trẻ Nguyễn Bảo khá giống mình vì “có máu con gái từ trong bụng mẹ”. Ngay từ nhỏ, Nguyễn Bảo đã thích chơi các trò chơi của các bạn nữ. Đến khi lên lớp 10, anh chàng đã bắt đầu nhận thức được bản thân thuộc giới tính thứ 3 khi mối tình đầu xuất hiện. Ngưỡng mộ vì tài năng, Nguyễn Bảo càng vui hơn khi lần đầu có một người con trai đáp lại tình cảm với mình. Đặc biệt sau khi được tỏ tình lãng mạn “người hát - kẻ đệm đàn piano”, tình cảm của họ trở nên sâu sắc hơn và kéo dài được hơn nửa năm.

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang
Nguyễn Bảo

Tuy nhiên sau đó, anh chàng phát hiện mối tình đầu của mình đang “bắt cá 2 tay”. Điều không ngờ đến người thứ 3 không ai khác là người bạn thân mà anh chàng hay nhờ vả để đưa thư hộ. Câu chuyện “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” lần đầu được tiết lộ nhận được sự đồng cảm của Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ khuyên rằng đừng nên để bạn thân nói chuyện với người yêu có ngày mất bạn trai như chơi: “Lúc đầu là người đưa đò, cuối cùng qua được là đi luôn. Mọi người hãy nhớ đừng bao giờ nhờ bạn mình đi nói chuyện hộ với người yêu mình là có người mất người yêu”.

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang

Sau nhiều lần bị Lâm Khánh Chi “gài” vào thế khó, MC Minh Tuân tiết lộ lần đầu biết yêu năm 19 tuổi. Nữ ca sĩ hài hước trách móc sao anh chàng “yêu trễ vậy” vì có nhiều người “chín rất sớm”, 14 -15 tuổi đã biết yêu. Cố tình gặng hỏi thêm nhưng Lâm Khánh Chi lại không đạt được mục đích khi anh chàng lại cố tình “đánh trống lảng” nói sang chuyện khác.

Quay trở lại câu chuyện của nhân vật chính, anh chàng cho biết sự đổ vỡ của mối tình đầu đã ảnh hưởng rất nhiều với cuộc sống của mình. Là một học sinh giỏi và luôn nhận được học bổng 9 năm liền, bỗng chốc chàng trai mất đi danh hiệu học sinh giỏi vì thất tình, không chú tâm vào chuyện học.

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang

Tuy chưa lần nào chính thức “come out” với gia đình, Nguyễn Bảo vẫn rất thoải mái vì nghĩ rằng gia đình ai cũng ngầm hiểu được giới tính và thông cảm cho mình. Đó là câu chuyện ở thời điểm hiện tại, thế nhưng về những năm về trước nó lại khác. Mẹ mất sớm, ở cùng bố và các anh chị. Có lần ba nghe được về những lời nói không hay về giới tính của con trai mình, ông nổi giận, tỏ vẻ xấu hổ và lần đầu xưng hô “mày - tao” với chàng trai. Lúc đó anh chàng cảm thấy tủi thân vì không ai hiểu được mình nên đã thốt lên câu nói: “Sao lúc ba sinh con ra, ba không giết con chết đi”. Cuối cùng anh chàng quyết định bỏ nhà đi mặc cho ba của mình có níu tay lại. Sau đó ít hôm, cả hai bình tĩnh, anh chàng đã quay về nhà. Tuy nhiên sau đó tận 3 tháng, mọi người trong gia đình mới thoải mái và nói chuyện lại với nhau cho đến bây giờ.

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang

Kết thúc mối tình đầu, đến tận những năm đầu của đại học, Nguyễn Bảo mới bắt đầu mối quan hệ mới thứ 2. Người này là nhà tài trợ cuộc thi mà Nguyễn Bảo tham gia và đã giúp đỡ cho anh chàng rất nhiều. Ở cả 2 mối tình, anh chàng đều bị chinh phục bởi những người giỏi. Lâm Khánh Chi cũng khẳng định các bạn thuộc cộng đồng LGBT có rất nhiều người giỏi và tài năng. Nữ ca sĩ cũng kêu gọi cộng đồng LGBT, đặc biệt là những bạn chuyển giới nên giữ hình ảnh cho bản thân và cho cả cộng đồng để có một hình ảnh đẹp: “Các bạn nên giữ hình ảnh cho mình. Vì khi mình làm con gái là mình đánh đổi rất là đau đớn, tốn tiền, giảm tuổi thọ thì tại sao các bạn cởi áo, cởi quần, đưa ra trước mặt mọi người giống như một cái trò chơi mà để người ta coi thường cộng đồng của mình. Đừng bao giờ làm cái việc đó”.

Bên cạnh đó, Nguyễn Bảo còn là một thành viên của các tổ chức về tuyên truyền việc quan hệ tình dục an toàn cho các bạn thuộc cộng đồng LGBT để họ có một cuộc sống an toàn và lành mạnh hơn.

Theo như chia sẻ của Nguyễn Bảo, không chỉ đơn giản là việc sử dụng bao cao su khi thực hiện quan hệ, mọi người hạn chế sử dụng chất kích thích nguy hiểm và nên vệ sinh thật sạch sẽ. Từ những kinh nghiệm của bản thân, anh chàng đã đưa ra rất nhiều lời khuyên hữu ích về vấn đề này.

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang
Nguyễn Bảo - Lâm Khánh Chi - Minh Tuân

Ý kiến về nhận định những người đồng tính đến với nhau vì tình dục rất dễ dàng. Cả 2 MC lẫn khách mời cho rằng ở bất kỳ giới nào cũng xảy ra vì đó là nhu cầu sinh lí bình thường. Đặc biệt, cộng đồng LGBT được cho là khá lạ với mọi người nên thường bị đem ra phê phán mổ xẻ nhiều hơn. Thông qua chương trình, chàng trai Nguyễn Bảo hy vọng các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT nên suy nghĩ trước khi hành động và luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Tập 15 Come Out - Bước ra ánh sáng:

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang Anh Đức đòi làm… hoàng tử của công chúa Lâm Khánh Chi

(TGĐA) - Tự nhận mình là “hoàng tử” , Anh Đức - chàng trai “ế” nhất ...

lam khanh chi cong dong lgbt rat nhieu nguoi gioi va tai nang 'Come out - Bước ra ánh sáng': Xuất hiện người ba tuyệt vời của năm làm Lâm Khánh Chi vô cùng ngưỡng mộ

(TGĐA) - Ở tập phát sóng trước, người xem có dịp lắng nghe những chia sẻ ...

Mi Ty