Kutin trở lại với “Anh em siêu quậy”

(TGĐA) - Có năng khiếu hát và trình diễn từ nhỏ, cộng thêm với ngoại hình lí lắc dễ thương, nên khi tham gia các chương trình truyền hình, game show hay phim ảnh, Kutin đều nhanh chóng gây được thiện cảm đối với các giám khảo cũng như khán giả toàn quốc vì nét diễn, ca hát tự nhiên vô cùng đáng yêu của mình. Cậu bé đã thắng giải cuộc thi Người hùng tí hon trên VTV và được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình Thách thức danh hài 2015.

kutin tro lai voi anh em sieu quay Vợ chồng Thanh Bạch và Thúy Nga lại tay trong tay đi làm từ thiện
kutin tro lai voi anh em sieu quay Kutin dễ thương chúc Tết mọi nhà
kutin tro lai voi anh em sieu quay Vợ chồng MC Thanh Bạch du xuân cùng bạn bè
kutin tro lai voi anh em sieu quay Lâm Vinh Hải nhảy cùng Kutin đón mừng năm mới
kutin tro lai voi anh em sieu quay
Bé Kutin

Năm 2016, Kutin gây sốt với vai diễn trong Bảo mẫu siêu quậy 2 đóng cùng NSƯT Hoài Linh. Cách diễn tự nhiên, đáng yêu và lém lỉnh của cậu nhóc đã chinh phục hoàn toàn khán giả. Tiếp tục đảm nhận vai quan trọng trong bộ phim mới Anh em siêu quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung, Kutin hứa hẹn sẽ tiếp tục để lại ấn tượng mạnh với người xem lần này.

kutin tro lai voi anh em sieu quay

Anh em siêu quậy là phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lê Bảo Trung, hướng đến đối tượng thiếu nhi sau hai phần phim được yêu thích - Bảo mẫu siêu quậy.

Sau 2 năm liên tiếp thu về phản hồi rất tốt với các bộ phim gia đình - thiếu nhi, năm nay, đạo diễn Lê Bảo Trung quyết định tiếp tục cho ra mắt thêm bộ phim cùng thể loại và hứa hẹn sẽ tạo nên cú đột phá trong mùa phim hè 2017…

kutin tro lai voi anh em sieu quay

Vẫn là các tình tiết hài hước đậm chất riêng như hai tác phẩm trước, nhưng Anh em siêu quậy khai thác chiều sâu cũng như tính cách của các nhân vật nhí hơn và đem lại cảm giác gần gũi cho khán giả nhỏ tuổi.

kutin tro lai voi anh em sieu quay

Ton (Duy Anh) là con trai một trong gia đình và được ba mẹ (Trịnh Kim Chi - Hà Việt Dũng) thương yêu hết mực. Anh chàng không thiếu thốn thứ gì và luôn được chiều chuộng từ miếng ăn đến giấc ngủ. Thế nhưng, tất cả đã thay đổi từ khi có sự xuất hiện của cậu em trai thất lạc bấy lâu – Tin (Ku Tin). Ba mẹ lẫn cô oshin nhí nhảnh (PuKa) đều chuyển dần sự quan tâm sang cho Tin khiến Ton cảm thấy hụt hẫng và chán ghét em trai ruột của mình. Vì thế, thay vì vui mừng hội ngộ với em trai sau bao năm xa cách, thì Ton lại luôn tỏ ra lạnh lùng cũng như nghĩ đủ trò để hành hạ Tin cho bõ tức.

Dù bị Ton đối xử không tốt, Tin vẫn luôn tin tưởng và nghe lời anh trai. Cậu không ngại làm nhiều việc để anh vui mặc cho bản thân có chịu chút thiệt thòi.

kutin tro lai voi anh em sieu quay

Thế rồi trong một lần trải qua một vụ thất lạc nguy hiểm, Ton nhận ra tình cảm của mình dành cho Tin. Hai anh em từ đó trở nên thân thiết và gắn bó không rời…

Đồng hành với Kutin trong Anh em siêu quậy còn có bé Duy Anh từng góp mặt trong Bảo mẫu siêu quậy. Khi hai nhóc tì đáng yêu này gặp nhau, hứa hẹn một không gian náo loạn và hài hước cao độ và không kém phần cảm xúc. Tuyến vai diễn người lớn của Anh em siêu quậy sẽ là Hiếu Hiền, Tuấn Voi cùng Puka. Những gương mặt quen thuộc với các vai diễn hài hước sẽ vừa là bệ đỡ vững chắc cho mạch truyện, vừa góp phần khiến không khí gia đình trong phim tăng lên nhiều lần.

kutin tro lai voi anh em sieu quay
Kutin và Duy Anh

Giống Kutin, bé Duy Anh – 7 tuổi, là diễn viên nhí rất được các đạo diễn và khán giả yêu thích. Tham gia rất nhiều vai diễn trẻ em trong phim truyền hình và gameshow thiếu nhi và cũng từng để lại dấu ấn với đạo diễn Lê Bảo Trung trong Bảo mẫu siêu quậy nhưng là phần 1. Trở lại màn ảnh rộng trong Anh em siêu quậy, Duy Anh hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa tài năng của mình bên “em trai” Kutin.

Hiếu Hiền và Tuấn Voi tiếp tục trở thành cặp bài trùng phản diện trong sản phẩm hài thiếu nhi của đạo diễn Lê Bảo Trung. Tuy nhiên, lần này, hai anh em có xu hướng hoàn lương và nhường đất diễn cho một lực sĩ “nặng đô” hơn rất nhiều.

Tuấn Voi được khán giả nhỏ rất yêu thích với tạo hình xấu xí, ngờ nghệch. Tuấn Voi cũng có 1 con trai 4 tuổi. Anh là một cascadeur nhiều kinh nghiệm, tham gia rất nhiều phim điện ảnh.

Trong vai bảo mẫu của Tin và Ton, Puka là cô bảo mẫu dễ thương, yêu trẻ con, thường tìm mọi cách để cho trẻ vui, nhưng lại hay làm lố và hay ngủ quên.

kutin tro lai voi anh em sieu quay
Diễn viên Hà Việt Dũng, bé Duy Anh, bé Kutin và NSƯT Trịnh Kim Chi

Nếu như Hà Việt Dũng đã từng làm việc với đạo diễn Lê Bảo Trung trong Bảo mẫu siêu quậy 1 thì đây mới chỉ là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Trịnh Kim Chi hợp tác với anh. Trong Anh em siêu quậy, cả hai sẽ đảm nhận vai cha mẹ của Ton và Tin. Ba làm việc ở công ty vệ sỹ. Mẹ là một doanh nhân. Vui mừng khi tìm lại được đứa con bé bỏng bị lạc mất từ lúc mới lọt lòng nên tìm mọi cách để bù đắp cho con.

Phạm Văn Mách sẽ gây bất ngờ trong vai… Trùm

kutin tro lai voi anh em sieu quay
Lực sĩ Phạm Văn Mách đối đầu với Kutin

Trong Anh em siêu quậy, Phạm Văn Mách sẽ có màn đối đầu với Kutin với những màn thi đấu cơ bắp, chắc chắn sẽ tiếp tục khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng với màn thể hiện rất hài hước của nhà vô địch. Không chỉ cho thấy khả năng diễn ổn, anh còn biết phối hợp với các bạn diễn nhí để đem lại tiếng cười cho khán giả.

kutin tro lai voi anh em sieu quay
Bé Duy Anh, ca sĩ Nguyên Lộc và bé Kutin

Ca sỹ Nguyên Lộc (vai Ba Lộc, quản lý nhà trẻ mồ côi) được xây dựng từ hình ảnh người cha mất con trong Bảo mẫu siêu quậy 2, sau khi tìm được đứa con của mình, ông đã mở ra nhà trẻ này để nuôi dạy những đứa trẻ bị thất lạc gia đình, trang bị cho chúng những kỹ năng sống trong lúc ông tìm kiếm gia đình thật để các bé trở về. Bé Mai Cát Vi là gương mặt quen thuộc của Bảo mẫu siêu quậy khi cô bé tham gia đầy đủ cả 2 phần. Cô bé hiện đang là gương mặt sáng giá của các đạo diễn khi tìm kiếm diễn viên nhí.

kutin tro lai voi anh em sieu quay
Đạo diễn Lê Bảo Trung và dàn diễn viên nhí

Bé Lê Minh Nhựt và Nhan Ngọc Cao Vỹ là những tài năng xiếc và wushu nhí, là những người bạn dễ thương, giúp đỡ Ku Tin rất nhiều trong hành trình tìm về với gia đình.

Phim do Galaxy Dustribution phát hành, dự kiến ra mắt vào ngày 31/5/2017 tại các rạp trên toàn quốc.

Video trailer phim Anh em siêu quậy:

kutin tro lai voi anh em sieu quay Vợ chồng Thanh Bạch và Thúy Nga lại tay trong tay đi làm từ thiện

(TGĐA) - Chiều ngày 19/4, NSƯT Thanh Bạch cùng nghệ sĩ kỷ lục gia Tòng Sơn, nghệ sĩ ...

kutin tro lai voi anh em sieu quay Kutin dễ thương chúc Tết mọi nhà

(TGĐA) - Cậu bé Kutin "gây sốt" trong cộng đồng mạng thời gian qua bởi vẻ ...

kutin tro lai voi anh em sieu quay Vợ chồng MC Thanh Bạch du xuân cùng bạn bè

(TGĐA) - Nhân dịp Xuân về Tết đến, nghệ sỹ Thanh Bạch và “một nửa ...

kutin tro lai voi anh em sieu quay Lâm Vinh Hải nhảy cùng Kutin đón mừng năm mới

(TGĐA) - Trong bộ ảnh mới thực hiện, Lâm Vinh Hải và Kutin phối hợp ăn ...

G.T