Kim Yoo Jung lên tiếng về lý do bỏ thi đại học

(TGĐA) - Kim Yoo Jung đã viết tin nhắn cho người hâm mộ trên fan cafe để giải thích về lí do cô nàng quyết định hoãn việc thi và học đại học. 

kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc Kim Yoo Jung bỏ thi đại học để chuyên tâm đóng phim
kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc Kim Yoo Jung chuẩn bị trở lại với phim chuyển thể từ webtoon?
kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc Kim Yoo Jung tự nhận không thích trang điểm
kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc
Kim Yoo Jung đã quyết tâm trở thành một diễn viên thực thụ và vì vậy cô quyết định hoãn việc học đại học

Sau khi tin tức Kim Yoo Jung bỏ thi đại học năm nay được tung ra, để trấn an những người hâm mộ đang hoang mang của mình, Kim Yoo Jung đã để lại tin nhắn trên fan cafe (diễn đàn dành cho fan) để chia sẻ thêm về quyết định này của mình.

kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc
kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc
Kim Yoo Jung dự định sẽ trở nên thân thiết và tham gia nhiều dự án hơn để có thể mang nhiều mặt khác nhau của bản thân đến với người hâm mộ.

Kim Yoo Jung nói rằng cô đã dự định thông báo với người hâm mộ biết trước. Thế nhưng bài báo đã được tung ra trước khi cô có thể làm điều đó. Sau khi thảo luận với bố mẹ về tương lai của mình, Kim Yoo Jung đã quyết định tạm hoãn việc học đại học và tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Kim Yoo Jung đã giải thích vì sao cô đã quyết định không tham gia kỳ thi đại học năm nay và nói rằng cô mong muốn một ngày nào đó sẽ đi học đại học. Cuối cùng Kim Yoo Jung đã cảm ơn fan và hứa rằng sẽ làm việc chăm chỉ hơn.

kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc
Để không khiến fan thất vọng, Kim Yoo Jung đã để lại lời nhắn chân thành trên fan cafe của mình

Nguyên văn tin nhắn của Kim Yoo Jung:

"Xin chào, tôi là Kim Yoo Jung đây. Tôi gửi cái này vì tôi có một vài điều muốn nói trực tiếp với người hâm mộ của mình. Tôi đã muốn nói cho các bạn biết ngay từ đầu... thế nhưng bài báo đã được tung ra trước đó. Tôi sắp bước qua tuổi 20 rồi! Tôi dự định sẽ trở nên thân thiết với người hâm mộ và tham gia nhiều dự án hơn để có thể mang nhiều mặt khác nhau của bản thân đến với các bạn. Sau khi thảo luận với bố mẹ, tôi quyết định sẽ không đi học đại học vào năm sau.

Đó là vì sao tôi sẽ không tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay. Tôi cũng sẽ không tham gia nộp đơn tuyển sinh. Mặc dù tôi đã rất muốn trải nghiệm cuộc sống đại học và rất là hào hứng, tôi cũng muốn bản thân không trở nên tham lam và dành tất cả nỗ lực của mình để trở thành một diễn viên giỏi. Học đại học là việc phụ thuộc vào ý chí và lựa chọn của bản thân tôi. Thời gian qua đi và nếu tôi tìm được thứ mà mình muốn học, tôi muốn dành nhiều cố gắng để chuẩn bị và học đại học. Tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ vì những người hâm mộ luôn tin tưởng tôi, tôi rất nhớ các bạn! Tôi luôn yêu các bạn và cảm ơn các bạn. Hãy mơ những giấc mơ đẹp nhé!".

kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc Kim Yoo Jung bỏ thi đại học để chuyên tâm đóng phim

(TGĐA) - Là một trong những ngôi sao 18 tuổi vừa tốt nghiệp trung học, ...

kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc Kim Yoo Jung tự nhận không thích trang điểm

(TGĐA) - Cô nàng 18 tuổi Kim Yoo Jung thổ lộ rằng bản thân là ...

kim yoo jung len tieng ve ly do bo thi dai hoc Kim So Hyun bỏ đi nhưng Kim Yoo Jung tiếp tục ở lại SidusHQ

(TGĐA) - Hai nữ diễn viên nhí thành công nhất hiện nay là Kim So ...

An Trần