Kim Woo Bin mừng sinh nhật tuổi 30, chuẩn bị trở lại Kbiz?

(TGĐA) - Kim Woo Bin vừa bước sang tuổi 30 và công ty SidusHQ - đại diện của nam diễn viên cũng cập nhật tình hình sức khoẻ của anh. Thế nhưng liệu Kim Woo Bin sẽ sớm trở lại Kbiz? 

kim woo bin mung sinh nhat tuoi 30 chuan bi tro lai kbiz Công ty quản lí lên tiếng về việc Kim Woo Bin được miễn nghĩa vụ quân sự do ung thư
kim woo bin mung sinh nhat tuoi 30 chuan bi tro lai kbiz Kim Woo Bin vượt qua giai đoạn đầu của liệu trình trị ung thư
kim woo bin mung sinh nhat tuoi 30 chuan bi tro lai kbiz
Kim Woo Bin vừa bước qua tuổi 30!

Trong ngày sinh nhật của Kim Woo Bin, công ty SidusHQ đã gửi một lời nhắn đầy ý nghĩa lên instagram, "Trong lúc chờ đợi sự trở lại của cậu vào một ngày nào đó như chưa từng có gì xảy ra, chúng tôi chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của cậu".

kim woo bin mung sinh nhat tuoi 30 chuan bi tro lai kbiz
Công ty quản lý của nam diễn viên là SidusHQ đã post ảnh lên instagram để chúc mừng sinh nhật anh.

Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc chứng ung thư vòm họng vào tháng 5 năm ngoái và đã tập trung nghỉ ngơi và điều trị bệnh. Nam diễn viên cũng được miễn nghĩa vụ quân sự vì tình hình sức khoẻ của mình.

Sau khi lời chúc của SidusHQ được tung lên instagram, nhiều fan của Kim Woo Bin tự hỏi khi nào anh sẽ trở lại. SidusHQ cho biết, "Mặc dù việc điều trị ung thư đã hoàn thành, phải mất một thời gian dài để anh ấy hoàn toàn hồi phục. Thật khó nói chính xác tình trạng của anh ấy hiện nay. Vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng cho việc trở lại của anh ấy".

kim woo bin mung sinh nhat tuoi 30 chuan bi tro lai kbiz
Dù đã trị liệu ung thư thành công, nhưng có lẽ sẽ mất thêm một khoảng thời gian nữa Kim Woo Bin mới hoàn toàn bình phục.

Phải chăng fan hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể gặp lại Kim Woo Bin trên màn ảnh?

An Trần