Kim Thảo đăng quang Quán quân "Gương mặt truyền hình 2017"

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt truyền hình mùa đầu tiên đã khép lại đầy thành công với cái tên được xướng lên cho ngôi vị Quán quân - MC Kim Thảo. Khán giả theo dõi chương trình từ những tập đầu đã hạnh phúc vỡ òa khi cái tên Bế Ngọc Kim Thảo được xướng lên ở ngôi vị Quán quân.

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 Hoàng Yến Chibi giành giải nhất đêm thi thứ 5 của 'Gương mặt thân quen'
kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 Trương Ngọc Ánh và Việt Trinh ngồi ghế nóng "Gương mặt điện ảnh"
kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 "Gương mặt thương hiệu" mùa 2 quy tụ ba HLV đầy tính hiếu thắng
kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 Võ Hạ Trâm bay bổng trong rừng cùng MV "Chim hót tháng 5"
kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 Hoa hậu Tường Linh vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Phú Yên

Trước đêm chung kết của cuộc thi Gương mặt truyền hình 2017, cái tên Kim Thảo có lẽ chưa thực sự được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, gương mặt của cô MC xinh đẹp này hẳn luôn khiến khán giả xem đài cảm thấy có chút “quen quen”. Bởi lẽ cô đã có kinh nghiệm 3 năm cầm Mic, dẫn nhiều bản tin chính thống và sự kiện lớn của các nhãn hàng.

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197
Quán quân Gương mặt truyền hình 2017 - MC Bế Ngọc Kim Thảo

Dù được biết đến nhiều trong giới MC nhưng việc dẫn các chương trình chính luận cùng với lối sống khép kín đã khiến cái tên Kim Thảo chưa thật sự đến gần khán giả. Tuy vậy, kể từ khi tham gia Gương mặt truyền hình, Kim Thảo đã dần lột xác. Từ một MC xinh đẹp luôn làm mọi thứ quá chỉn chu, "sạch sẽ" và an toàn, cô nàng MC 9x đã thử thách bản thân ở những điều mới mẻ. Điển hình như bài dự thi ở đêm chung kết, Kim Thảo đã đem đến cho khác giả một tiết mục mới lạ với câu chuyện về những người lính đặc công.

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197
kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197

Nếu như Ngọc Vy bất ngờ biến cuộc thi thành lễ trao giải cho khách mời là ảo thuật gia Nguyễn Phương, Xuân Hiến muốn lấy nước mắt khán giả qua câu chuyện về cha của hoa khôi Nam Em, Kim Yến khiến khán giả cảm động qua câu chuyện của nữ diễn viên Hạnh Thúy thì Kim Thảo khiến khán giả thán phục với bài dự thi không hề có người nổi tiếng nhưng lại vô cùng cuốn hút.

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197

Chọn chủ đề “Võ thuật đặc công”, nữ MC xuất hiện với trang phục bộ đội và tác phong nhanh nhẹn, dứt khoát. Cô không giao đãi nhiều với khách mời và khán giả, mỗi câu hỏi của cô dành cho khách mời đều là những câu hỏi đắt giá, để qua đó đem lại được nhiều thông tin quý báu cho khán giả, giúp khán giả xem đài hiểu hơn về những người lính đặc công. Từng lời dẫn của Kim Thảo, dường như không hề dư thừa dù chỉ một từ. Điều đó cho thấy Kim Thảo không chỉ có khả năng dẫn chương trình mà còn có khả năng biên tập chương trình.

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197

Ngoài là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, nữ MC 24 tuổi còn là một chuyên viên truyền thông ở một trong những tập đoàn giải trí hàng đầu Việt Nam. Kim Thảo chính là người viết format và là host của chương trình 8 xuyên phim, cũng là người phụ nữ quyền lực đứng sau sân khấu nhiều chương trình như Tài năng DJ, Nhà cười...

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197

Vị trí Quán quân này có lẽ sẽ là cầu nối để Kim Thảo đến gần hơn với khán giả, là động lực để cô cố gắng hoàn thiện mình hơn và lột xác với một hình ảnh ngày càng trẻ trung năng động hơn.

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 Cuộc đua của top 4 cho ngôi vị quán quân 'Be a Star' ngày càng khốc liệt

(TGĐA) - Liveshow 8 với chủ đề Love Songs với những ca khúc “Nhạc tình” được chọn lọc ...

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 Trương Ngọc Ánh: Tôi đủ tự tin để ngồi ghế giám khảo 'All Stars'

(TGĐA) - Chiều ngày 07/6 đã chính thức diễn ra buổi họp báo chương trình ...

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 NSƯT Trọng Phúc cùng đội Phương Nam đoạt Quán quân “Ngôi sao phương Nam”

(TGĐA) - Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 vừa diễn ...

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 “Vua phòng trà” Đức Minh đăng quang Quán quân "Tình Bolero hoan ca 2017"

(TGĐA) - Vòng chung kết của chương trình Tình Bolero hoan ca vừa diễn ra vào tối qua với ...

kim thao dang quang quan quan guong mat truyen hinh 2017 14197 Tản Đà xuất sắc giành giải Quán quân "Trời sinh một cặp"

(TGĐA) - Tối ngày 6/5/2017, vòng chung kết của chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng trên ...

Vũ Liên