Kim Seul Gi làm khách mời trong "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo"

(TGĐA) - Nữ diễn viên Kim Seul Gi (Ma nữ đáng yêu) sẽ có vai diễn khách mời trong tập phim hôm nay của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo.

kim seul gi lam khach moi trong tien nu cu ta kim bok joo
Bạn có nhớ cô nàng trong Ma nữ đáng yêu Kim Seul Gi ?

Cô nàng sẽ vào vai một nhân viên bán hàng tại siêu thị. Kim Seul Gi đồng ý tham gia vào vai khách mời bởi quan hệ thân thiết với biên kịch Yang Hee Sung, người từng là biên kịch của phim Ma nữ đáng yêu (Park Bo Young, Jo Jeong Seok). Kim Seul Gi cũng thân thiết với nam diễn viên Kang Ki Young (đóng vai cậu của Bok Joo).

kim seul gi lam khach moi trong tien nu cu ta kim bok joo
Kim Seul Gi từng đóng trong phim của biên kịch Yang Hee Sung là Ma nữ đáng yêu

Cô đã hoàn thành cảnh quay của mình trước một siêu thị vào ngày 29/12. Cô sẽ có phân cảnh uống rượu soju cùng nam diễn viên Kang Ki Young. Một nhân viên đoàn phim cho biết sự đáng yêu của Kim Seul Gi đã làm cho không khí phim trường mùa đông ấm áp hẳn lên. Diễn xuất chuyên nghiệp của cô cũng khiến việc quay phim hoàn thành nhanh chóng và thuận lợi. Sau khi hoàn thành cảnh quay, Kim Seul Gi và Kang Ki Young còn có cơ hội chụp hình "tự sướng" cùng nhau.

kim seul gi lam khach moi trong tien nu cu ta kim bok joo
Kim Seul Gi và Kang Ki Young trong Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Kim Seul Gi đã cảm ơn đoàn làm phim và nói, "Tôi đã có thời gian quay phim vui vẻ trong một bộ phim hay nhờ vào những tình bạn tốt đẹp. Cám ơn vì đã chào đón tôi nồng hậu. Xin hãy tiếp tục ủng hộ bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo nhé!"

Hãy xem preview tập phim ngày hôm nay dưới đây:

kim seul gi lam khach moi trong tien nu cu ta kim bok joo Nam Joo Hyuk đóng phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng "Cô dâu thuỷ thần"?

(TGĐA) - Cô dâu thuỷ thần (Bride of the Water God) là một trong những bộ ...

kim seul gi lam khach moi trong tien nu cu ta kim bok joo Ji Soo và Seo Hyun tái ngộ Nam Joo Hyuk trong "Thiên thần cử tạ Kim Bok Joo"

(TGĐA) - Nam diễn viên Ji Soo và cô nàng Seo Hyun của nhóm Girls' ...

kim seul gi lam khach moi trong tien nu cu ta kim bok joo Lee Jong Suk và dàn diễn viên "W" đổ bộ phim trường "Kim Bok Joo"

(TGĐA) - Nam diễn viên Lee Jong Suk đã tham gia "Weightlifting fairy Kim Bok Joo" ...

kim seul gi lam khach moi trong tien nu cu ta kim bok joo Nam Joo Hyuk khoe cơ bắp trong phim mới

(TGĐA) - Đài MBC vừa rò rỉ những hình ảnh mới nhất của nam diễn ...

An Trần