'Khúc hát se duyên': Lần đầu tiên xuất hiện bạn trai cũ đưa bạn gái đi tìm người yêu mới

(TGĐA) - Ai nói yêu xong không thể làm bạn? Khúc hát se duyên tập 15 đã chứng minh ngược lại. Lần đầu tiên tại một chương trình hẹn hò xuất hiên bạn trai cũ đưa bạn gái đi tìm người yêu mới và bật khóc khi bạn gái chọn được người phù hợp.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi Đến với 'Khúc hát se duyên', Miss teen 2017 Trâm Anh tiết lộ lý do học giỏi nhờ là... fan Kpop
khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi Lâm Hữu Nghị 'Sing my song' ra mắt MV tình cảm lãng mạn
khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi Ngắm Miss teen Phương Dung thướt tha trong tà áo dài xinh xắn
khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi 'Mình ăn trưa nhé': Cuộc 'đại chiến' giữa Nhan sắc và Thịt kho trứng

Khúc hát se duyên tập 15 đã chính thức đi đến chặng cuối của hành trình se duyên bằng giọng hát. Tập 15 mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc bằng câu chuyện tình yêu của cô điều dưỡng xinh đẹp Hồng Hạnh. Là một cô gái không ồn ào, không tham vọng, luôn chọn cách hài lòng và trân trọng những gì mình đang có. Hạnh luôn cố gắng tận hưởng những điều nhỏ bé và bình dị nhất trong cuộc sống. Ngoài công việc điều dưỡng, Hạnh còn có một đam mê lớn đó là bộ môn Yoga và đã theo đuổi Yoga được 7 năm.

Hồng Hạnh chỉ mới trải qua một mối tình nhưng đó là mối tình rất dài. Bất ngờ hơn, dù đã chia tay nhưng Hồng Hạnh và người yêu cũ vẫn liên lạc và quan tâm đến nhau như anh trai và em gái. Đến với Khúc hát se duyên, Hồng Hạnh có đi cùng với bạn trai cũ và cũng thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện của mình. Hồng Hạnh mong bạn trai mới có thể làm bạn với bạn trai cũ của mình.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
“Ông Tơ – Bà Nguyệt” Tiến Luật - Thu Trang

Vòng 1: Làm quen

Để tìm hiểu về 4 chàng trai trước khi biết mặt nhau, Hồng Hạnh đưa ra 4 từ khóa: Tâm, Say nắng, Đơn giản & Người yêu cũ.

Từ khóa “Tâm” được dành cho “học trò của Thu Minh” Trần Tùng Anh – “giọng ca phi giới tính” được cộng đồng mạng mến mộ. Với từ khóa này Hồng Hạnh cho biết Hạnh đang ăn chay trường, muốn biết Tùng Anh có cảm thấy bất tiện về việc ăn chay nếu hai đứa hẹn hò không? Anh chàng ca sĩ khẳng định “không!”. Vì Trần Tùng Anh cũng ăn chay và nhấn mạnh là mình nấu đồ ăn chay cực ngon. Tùng Anh còn “nhanh miệng” gợi ý với Hồng Hạnh là sau này hẹn hò không cần ra ngoài ăn bởi vì Tùng Anh sẽ nấu.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
hồng Hạnh và Chung Thanh Duy

Từ khóa “Say nắng” được dành cho Chung Thanh Duy – chàng sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Hồng Hạnh tiết lộ cô dễ bị thu hút bởi cái đẹp tâm hồn cũng như vẻ đẹp bề ngoài nên hay bị “say nắng”. Hạnh đặt ra tình huống là nếu bản thân “say nắng” người khác và kể cho Thanh Duy nghe thì Thanh Duy sẽ phản ứng như thế nào? Thanh Duy đưa ra một câu trả lời khá an toàn, anh cho biết cá nhân Huy thấy chuyện đó bình thường vì ai cũng dễ “say nắng” quan trọng không yêu là được.

Từ khóa “Đơn giản” được dành cho Huy Danh – chàng trai kinh doanh tự do. Hồng Hạnh cho biết cô nàng là người đơn giản từ cách suy nghĩ cho đến ăn mặc nên cũng không thích bạn trai quá trau chuốt. Huy Danh khẳng định chắc nịch anh chàng cũng là người cực kì đơn giản và vô cùng nhanh gọn trong khâu “sửa soạn” mỗi khi ra đường.

Từ khóa cuối cùng, cũng là từ khóa khó nhai nhất “Người yêu cũ” được dành cho Gia Bắc – huấn luyện viên thể hình. Ngay từ đầu chương trình Hồng Hạnh đã nhấn mạnh khá nhiều về người yêu cũ, Hồng Hạnh cho biết hiện tại tình cảm giữa Hạnh và người yêu cũ rất tốt. Có thể nhiều người ác cảm với cụm từ “người yêu cũ” nhưng Hạnh khẳng định dù từng là người yêu nhưng bây giờ tình cảm giữa hai người hoàn toàn không có sự mập mờ, đối với Hồng Hạnh người yêu cũ là một người cực kỳ quan trọng trong cuộc đời của Hạnh.

Hạnh đặt ra câu hỏi cho Gia Bắc là “Anh có muốn làm bạn với người yêu cũ của em?”. Gia Bắc hoàn toàn không bất ngờ với tình huống này vì thật tình cờ, hiện tại Gia Bắc và bạn gái cũ cũng đang là những người bạn tốt của nhau. Gia Bắc khẳng định anh hoàn toàn có thể làm bạn với người yêu cũ của Hồng Hạnh.

Sau khi lắng nghe tâm tư cuả 4 chàng trai, Hồng Hạnh tạm nói lời chia tay với Chung Thanh Duy có lẽ vì có một số quan điểm và tính cách không phù hợp với Hồng Hạnh. 3 chàng trai đi tiếp: Gia Bắc, Huy Danh, Trần Tùng Anh.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Màn tỏ tình của Chung Thanh Duy

Màn tỏ tình 1: Chung Thanh Duy

Mở màn, Thanh Duy tặng Hồng Hạnh bó hoa hướng dương và cho biết bản thân đang rất run. Được biết Hồng Hạnh thích người đàn ông chững chạc, đơn giản, sâu sắc thì anh chàng “biến sắc” bởi tự nhận mình là người khá trẻ con lại thêm tính não cá vàng. Thanh Duy mang đến hai chiếc bảng tràn ngập giấy ghi chú vì tính hay quên, những gì quan trọng đều phải ghi ra mới nhớ được.

Để gây bất ngờ cho Hồng Hạnh, Thanh Duy đã xé hết những thông tin không quan trọng và ghép hai tấm bảng lại thành hình trái tim. Chưa hết, anh còn chàng khiến cả trường quay bất ngờ vì màn tự cột nơ biến mình thành món quà để tặng Hồng Hạnh. Tiếc là Hồng Hạnh đành phải từ chối anh chàng dễ thương này tại đây.

Vòng 2: Thử thách

Vòng 2 là cơ hội để các chàng trai thể hiện “bản lĩnh” của mình thông qua những thử thách “khó nhằn” của chương trình. Sau khi thực hiện xong thử thách, chỉ có 2 chàng trai được chọn để đi tiếp đến vòng tỏ tình.

Ba bài hát tương ứng với ba thử thách được Hồng Hạnh chọn là: Lẻ loi dành cho Gia Bắc với thử thách gập bụng; Nỗi đau ngọt ngào dành cho Huy Danh với thử thách Micro ơi hãy đến đây; Ngựa ô thương nhớ dành cho Trần Tùng Anh với thử thách gió ơi thổi đi.

Kết thúc vòng thử thách, chàng trai phải tạm chia tay chương trình là Trần Tùng Anh. Hai chàng trai đi tiếp: Gia Bắc và Huy Danh.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Trần Tùng Anh
khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Màn tỏ tình của Trần Tùng Anh

Màn tỏ tình 2: Trần Tùng Anh

“Học trò của Thu Minh” cho biết cực kỳ thích ánh mắt của Hồng Hạnh, Tùng Anh tâm sự thật lòng là không hứa sẽ đưa Hồng Hạnh đi đến những nơi xa như Paris nhưng có 2 nơi mà Tùng Anh rất muốn được đi cùng với Hồng Hạnh đó là quê của Hồng Hạnh và quê của Tùng Anh. Ngoài ra, Tùng Anh còn thể hiện tài cắm hoa ngay trên sân khấu với 7 bông hoa tượng trưng cho thông điệp mà Tùng Anh muốn gửi gắm đến Hồng Hạnh: “Anh làm quen với em nhé!”. “Giọng ca phi giới tính” kết thúc phần tỏ tình bằng món quà là chiếc vòng tay giống với vòng tay mà Tùng Anh đang đeo với hi vọng nó sẽ mang đến may mắn cho Hồng Hạnh.

Vòng 3: Tỏ tình

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Huy Danh

Màn tỏ tình 3: Huy Danh

Huy Danh hỏi Hồng Hạnh: “Em có tin vào tình yêu sét đánh hay không?" và cho biết khi nhìn vào đôi mắt của Hồng Hạnh thì Huy Danh tin mình đã trúng tiếng sét ái tình. Huy Danh vừa nói dứt lời thì trời đổ mưa, Huy Danh mang 1 cây dù ra che cho Hồng Hạnh và chia sẻ là không phải trời lúc nào nào cũng xanh nhưng Hồng Hạnh đừng lo bởi vì đã có Huy Danh sẵn sàng chở che. Kết thúc màn tỏ tình Huy Danh tặng thêm cho Hồng Hạnh 1 quả cầu tuyết và nhấn mạnh thông điệp “Anh cũng sẵn sàng làm bạn với người yêu cũ của em”.

Màn tỏ tình 4: Gia Bắc

Gia Bắc mang đến câu chuyện về mối tình cũ với những tháng ngày mới yêu hạnh phúc, sau một thời gian thì nhìn ra những điểm chưa phù hợp về nhau nhưng tình yêu đủ lớn nên có thể bỏ qua được. Rồi đến giai đoạn giông tố, 1 trong 2 người không chịu thông cảm cho nhau được nữa. Thế rồi tình yêu kết thúc… nhưng 2 người vẫn là những người bạn, người anh em thân thiết của nhau.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Gia Bắc

Gia Bắc cho biết cảm thấy việc Gia Bắc được gặp được Hồng Hạnh là do duyên số bởi 2 người có những câu chuyện giống nhau đến kỳ lạ và Bắc tin có lý do để xảy ra mối nhân duyên này. Tình cờ hơn nữa, bài hát Chỉ còn lại tình yêu Gia Bắc mang đến tặng cho Hồng Hạnh cũng là bài hát Hồng Hạnh thường xuyên được bạn trai cũ hát cho nghe từ thời còn yêu nhau. Kết thúc màn tỏ tình, Gia Bắc bỏ ngỏ một câu “Anh đã nói hết những gì muốn nói và bây giờ quyền quyết định là ở em”.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Hồng Hạnh bật khóc nức nở khi quyết định chọn Gia - người đàn ông phù hợp để chở che cho cô

Đến phần quyết định, dù được “Ông Tơ – Bà Nguyệt” gợi ý hỏi “anh trai mưa” nhưng Hồng Hạnh từ chối bởi cô muốn chọn theo sự quyết định của con tim. Hồng Hạnh bật khóc nức nở khi quyết định chọn Gia Bắc khiến cô nàng mạnh mẽ Thúy Vân cũng rưng rưng theo. Bị từ chối, Huy Danh đã xúc động đến mức rơi nước mắt. “Anh trai mưa” ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến giây phút quan trọng trong cuộc đời của “em gái mưa” cũng khóc theo vì cuối cùng Hồng Hạnh cũng đã chọn được người đàn ông phù hợp chở che cho cô bé.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Gia Bắc và Hồng Hạnh cùng song ca ca khúc Cơn mưa tình yêu

Kết thúc chương trình, Gia Bắc cùng Hồng Hạnh nắm tay nhau song ca ca khúc Cơn mưa tình yêu và ra về với phần thưởng 20 triệu đồng từ Khúc hát se duyên.

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi
Cả hai ra về với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng

Trải qua 15 tập phát sóng với đầy đủ những cung bậc cảm xúc: Lãng mạn, hài hước, cảm động, bất ngờ nhưng cũng đầy gay cấn và hồi hộp, Khúc hát se duyên mùa đầu tiên đã se duyên thành công cho rất nhiều cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” không những hát hay mà còn hết sức tài năng. Cùng đón chờ mùa tiếp theo của chương trình với thật nhiều điều mới lạ, hấp dẫn.

Tập 15 (full) Khúc hát se duyên:

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi Đến với 'Khúc hát se duyên', Miss teen 2017 Trâm Anh tiết lộ lý do học giỏi nhờ là... fan Kpop

(TGĐA) - Cô gái may mắn có được sự theo đuổi của 4 anh chàng điển ...

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi Lâm Hữu Nghị 'Sing my song' ra mắt MV tình cảm lãng mạn

(TGĐA) - Chiều 11/6 tại TP.HCM, buổi lễ ra mắt kênh Youtube UPtv và sản ...

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi Tặng cô gái 5 món quà, chàng diễn viên điển trai lập kỷ lục số lượng quà tặng ở 'Khúc hát se duyên'

(TGĐA) - Ở tập 9 Khúc hát se duyên, chàng diễn viên điển trai Châu Trọng ...

khuc hat se duyen lan dau tien xuat hien ban trai cu dua ban gai di tim nguoi yeu moi 'Khúc hát se duyên': Chàng nhân viên văn phòng tỏ tình thành công với 'single mom'

(TGĐA) - Màn tỏ tình lãng mạn với một sân khấu đầy chong chóng đã giúp anh chàng nhân ...

Mi Ty