Không nói được: Hé lộ một cuộc tình đầy sức trẻ

(TGĐA Online) - Không nói được là bộ phim điện ảnh hài - lãng mạn do đạo diễn Trần Việt Anh thực hiện, Saigon Movies Media phát hành được công chiếu toàn quốc ngày 7/11 tới hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc tình đầy sức trẻ cùng cơn bão tiếng cười đến từ dàn diễn trẻ đầy nhựa sống.

konoidc

Ở trường trung học lúc còn ấu thơ Huy và Khanh là đôi bạn thân và nổi tiếng vì hai người là những hot boy trong lòng các nữ sinh với dáng vẻ bề ngoài rất đẹp trai cộng thêm biệt tài hát rất hay. Trong những người hâm mộ đó có C (Only C) một nam học sinh với mơ ước sẽ được tham gia cùng nhóm của Huy và Khanh, nhưng Huy và Khanh chỉ coi C là một đứa bất tài và phiền phức nên đã bày trò làm C mất mặt và trở thành trò hề giữa đám đông, điều đó đã tác động rất lớn về mặt tâm lý khiến Only C xấu hổ và đã nghỉ học giữa chừng, cả hai cũng không biết rằng việc nghỉ học đó đã thay đổi rất quan trọng đối với cuộc đời của C sau này.

Bé Dâu - một cô gái béo ú, xấu xí vốn là hàng xóm của Huy và đem lòng yêu mến anh từ nhỏ, nhưng chàng hot boy cũng không bao giờ để mắt đến. Lớn lên, Bé Dâu trở thành một cô gái xinh đẹp, là ước mơ của biết bao chàng trai, trong đó có Huy. Anh chàng nổi tiếng ngày nào nay là nhân viên quèn tại một công ty âm nhạc không bao giờ có can đảm tỏ tình. Tuy nhiên, Huy lại không muốn bất cứ ai có thể đến gần và tiếp cận Bé Dâu và luôn tìm cách phá đám các mối quan hệ đó, khiến cô nàng rất bực mình, không hài lòng và cực kỳ ghét anh.

Trong một lần lướt web, Huy vô tình đăng ký vào một mạng xã hội mang tên "ông Tơ" đã đưa anh vào một tình cảnh ngặt nghèo rằng mỗi một thành viên đều có ba lần làm nhiệm vụ phải mai mối thành công nếu không cả cuộc đời này sẽ không nói yêu ai được. Huy không tin điều này và đi kiểm tra mới biết rằng nó trở thành sự thật không thể thay đổi. Từ đây, Huy cũng những ông bà Tơ "bựa" khác bắt đầu hành trình nối yêu thương.

Đạo diễn Trần Việt Anh được biết đến với vai trò là một nhà sản xuất/đạo diễn các MV ca nhạc và cũng là người đứng đầu công ty giải trí Avatar Entertainment, sau khi tạo nên cơn sốt nhạc việt năm 2013 cùng MV bản hit Em Không Đòi Quà do Only C và Karik thể hiện, đạo diễn Trần Việt Anh đã bắt tay thực hiện dự án điện ảnh đầu tay mang tên Không nói được. Chưa cần đánh giá về nội dung hay diễn xuất của dàn diễn trong phim, nhưng với không khí vui tươi và gây sốt của Anh Không Đòi Quà, sẽ là một tác phẩm nhẹ nhàng, mang màu sắc hiện đại và tràn ngập tiếng cười trong mùa thu năm nay.

Dàn sao teeen

Huy (Huỳnh Anh): Vốn có nhiều tài lẻ và được nhiều fan hâm mộ nên coi thường bạn bè. Chỉ khi trở thành ông tơ, hiểu được nỗi khổ của những người yêu nhau mà không đến được với nhau, anh mới tỉnh ngộ rằng Tình yêu không chỉ được thổ lộ bằng lời mà còn phải là lời chân thật từ trái tim. Nhưng để thấm bài học đó, Huy đã phải trải qua bao tình huống cười ra nước mắt chỉ vì không nói được.

Được đánh giá là một trong những hot boy thành công nhanh nhất trong làng giải trí Việt hiện tại, Huỳnh Anh đã xây dựng cho mình một bản thành tích đình đám từ người mẫu, âm nhạc, điện ảnh và truyền hình. Những tác phẩm làm nên tên tuổi của Huỳnh Anh: Bi Đừng Sợ, Dành Cho Tháng 6 và sắp tới là góp mặt trong phim hành động Hương Ga.

khongnoidc

Khanh (Ngọc Khanh): bạn thân của Huy, bên ngoài mạnh mẽ, bên trong yếu đuối, luôn muốn che giấu tình cảm bằng vẻ ngoài kiêu ngạo, lạnh lùng. Anh mạnh dạn tán tỉnh Phương trên facebook nhưng bước ra đời thật, họ như một cặp oan gia. Chỉ đến khi sắp mất người yêu, anh mới trở về chính con người thật của anh: dám thổ lộ những gì mà bấy lâu nay anh cố tránh né, không nói được.

Không mấy nổi bật khi còn là thành viên trong nhóm nhạc V-music, Ngọc Khanh bắt đầu được khán giả nhớ đến khi trở thành một ca sĩ solo cùng một số đĩa đơn rất được yêu thích. Đến với Không nói được với vai trò mới là diễn viên, Ngọc Khanh đang là ẩn số chứa đầy những bất ngờ chờ khán giả khám phá.

Quỳnh/Bé Dâu (Khổng Tú Quỳnh): bé Dâu khi còn nhỏ là một cô bé mũm mĩm nhà hàng xóm hâm mộ anh Huy và thường bị anh ta đùa cợt. Điều đó giúp cô bé thêm quyết tâm trở thành cô gái xinh đẹp. Mối tình thơ ngây ngày xưa vẫn còn quyến luyến trong cô, và cô vẫn chờ đợi anh bạn hàng xóm thổ lộ lời yêu. Cô không biết rằng Huy đã trở thành ông tơ và những lời ấy anh không nói được.

Không chỉ được xem là một nàng thơ của dòng nhạc teen pop với chất giọng ngọt ngào và ngoại hình ngây thơ ưa nhìn, Khổng Tú Quỳnh còn được khán giả biết đến với trò là diễn viên trong Thiên Sứ 99, tuy nhiên vai diễn trong Không nói được mới là lúc cô bé khẳng định được khả năng diễn xuất của bản thân.

Phương (Mỹ Phương): cô gái xinh đẹp cùng văn phòng với Huy và Khanh, vốn hiền lành ít nói và dễ tin. Khi Khanh tỏ ra lạnh nhạt, cô cảm thấy bị xúc phạm và quyết định nghỉ việc. Tình yêu của cô và Bình- sếp mới ở nơi làm việc nhanh chóng đơm hoa kết trái bằng một đám cưới vui vẻ. Nào ngờ Khanh xuất hiện trong bộ dạng kẻ điên điên thất tình, đánh thức trong cô tình yêu vốn đã ngủ yên. Đúng như ông tơ mai mối, Phương đã chọn trở về với người mình yêu là Khanh. Không nói được lời nào với người đã hết lòng yêu cô là Bình, cô trở thành “Cô dâu chạy trốn”

Mỹ Phương - cô bạn được biết đến từ các cuộc thi như Miss Teen 2011 và tham gia gần 10 phim truyền hình lớn nhỏ cùng biệt danh “Búp Bê Tây” sẽ đem đến hình ảnh một cô nàng si tình vừa tội vừa vui trong Không nói được.

Phở đặc biệt (Phở): một thần tượng của cộng đồng mạng xuất hiện trong phim như ông Trùm tơ lão luyện. Chưa bao giờ thất bại trong sự nghiệp se duyên của mình, Phở có nhiều tuyệt chiêu khiến ông tơ già Hữu Phước và cả tay mơ như Huy bái phục. Phở đặc biệt tức giận khi phát hiện Huy giấu Ipad của anh ta, trong đó có ghi nhiệm vụ tiếp theo là se duyên cho Only C và Quỳnh. Phở quyết tâm dạy cho Huy một bài học.Nhưng đâu ai biết được góc khuất trong tâm hồn Phở vẫn ước ao có được một mái ấm hạnh phúc, điều mà ông tơ có thể đem lại cho bao người khác, trừ chính bản thân mình….

Hồng Liên