'Không gia đình' tung bộ poster nhân vật, hé lộ tạo hình các nhân vật chính

(TGĐA) - Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, phiên bản điện ảnh của tiểu thuyết văn học Không gia đình sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam. Các nhân vật chính được giới thiệu qua bộ poster nhân vật, mang đến cái nhìn tổng quan nhất về tạo hình của mỗi diễn viên, điểm lại những dấu ấn không thể nào quên của câu chuyện vốn đã trở nên quen thuộc với mỗi độc giả từ thuở thơ ấu.

khong gia dinh tung bo poster nhan vat he lo tao hinh cac nhan vat chinh 'Không gia đình': Một tác phẩm điện ảnh Pháp không thể không xem vào dịp Giáng sinh

Cậu bé Remi hồn nhiên vòng tay ôm cổ đội trưởng Capi. Trong phiên bản điện ảnh, Capi là một chú chó đen lông dài, vô cùng thông minh và siêu tình cảm. Diễn viên nhí Maleaume Paquin lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh. Ở ngoài đời, Maleaume Paquin là một diễn viên, ca sĩ với giọng hát trong trẻo, điều này khiến em là lựa chọn hoàn hảo cho vai Remi.

khong gia dinh tung bo poster nhan vat he lo tao hinh cac nhan vat chinh

Ông bầu Vitalis do nam diễn viên kì cựu Daniel Auteuil thủ vai có bộ râu trắng rậm rạp, sau lưng đeo một balô đầy những hành lý, nào là đồ ăn, nào là nhạc cụ, và cả những phục trang biểu diễn của cả đoàn. Ngồi oai phong trên vai Vitalis là “ngài” Joli-Coeur – một chú khỉ xiếc mặc quân phục đỏ, ánh mắt tinh ranh như có thể thấu hiểu được tâm tư chủ nhân của mình.

Trước khi bắt đầu cuộc sống phiêu bạt của mình, Remi được nuôi nấng trong gia đình Barberin. Bà Barberin (Ludivine Sagnier đóng) – một phụ nữ nhân hậu, luôn dành tất cả tình yêu thương cho cậu bé, dù cho cậu chẳng phải con ruột của bà. Còn ông Barberin (Jonathan Zaccai đóng) là người đàn ông từng trải, với những nếp nhăn hằn trên trán, chứng minh cho những vất vả khó khăn của một trụ cột trong gia đình. Dượng Barberin chính là người đã bán Remi cho ông Vitalis chỉ để nhận lấy vài đồng bạc lẻ, từ đó cậu bé bắt đầu chuyến hành trình tìm về với nguồn cội thực sự của mình.

khong gia dinh tung bo poster nhan vat he lo tao hinh cac nhan vat chinh

Madam Harper và cô bé Lise – chủ nhân của thuyền Thiên Nga, là những người vô cùng tốt bụng đã cho Remi và gánh hát rong của cậu bé tá túc trong những tháng này thầy Vitalis bị giam trong ngục tối. Bà Harper do nữ diễn viên nổi tiếng Virginie Ledoyen thủ vai, là một phụ nữ đoan chính, luôn làm mọi việc vì đứa con gái tật nguyền của mình (Albane Masson đóng). Tuy nhiên, cũng chính vì muốn cô con gái Lise được vui, bà Harper dùng tiền để “mua” cho cô bé những người bạn, mà đôi lúc bà quên mất rằng đó cũng là những đứa trẻ, những con người có suy nghĩ và tâm tư riêng.

khong gia dinh tung bo poster nhan vat he lo tao hinh cac nhan vat chinh

Không gia đình là câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh. Trong chuyến du hành dọc nước Pháp cùng người thầy và chú chó Capi trung thành, khỉ Joli-Coeur bướng bỉnh, Remi học được nhiều điều mà cậu chưa từng biết tới, và hơn cả, cậu còn tìm thấy gia đình thực sự của mình.

khong gia dinh tung bo poster nhan vat he lo tao hinh cac nhan vat chinh

Phiên bản điện ảnh Không gia đình nhận được kỳ vọng rất lớn từ khán giả và giới mộ điệu, không chỉ về mặt nội dung mà còn hứa hẹn sẽ gây được thành công về mặt doanh thu phòng vé. Bộ phim ấm áp dành cho cả gia đình sẽ chính thức công chiếu tại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp Giáng sinh 2018.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 21/12/2018.

khong gia dinh tung bo poster nhan vat he lo tao hinh cac nhan vat chinh 'Không gia đình': Một tác phẩm điện ảnh Pháp không thể không xem vào dịp Giáng sinh

(TGĐA) - Không gia đình là tác phẩm văn học kinh điển dành cho thiếu nhi ...

Vũ Liên