Không chịu thực hiện thử thách, Nguyễn Hợp phải dừng chân tại 'Vietnam's Next top model All Stars 2017'

(TGĐA) - Chặng đua chinh phục ngôi vị Quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next top model All Stars 2017 đã trở nên gay cấn và căng thẳng hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 6 thí sinh và đó cũng chính là 6 thí sinh mạnh nhất mùa giải “All Stars”. Top 6 của chương trình đã sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo và tất cả cô gái đang tăng tốc cho chặng đua nước rút này.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Top 6 'All Stars 2017' bị 'mẹ chồng' làm khó
khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Top 7 Vietnam's Next top model All Stars 2017 'siêu cá tính' với những cặp chân mày 'hot trend'
khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Cao Thiên Trang bức xúc gào thét: 'Cho Hợp xuống đi về đi anh ơi!'
khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Trương Ngọc Ánh: Host quyền lực và đẳng cấp
khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Bị đuổi, Thùy Dương ném thẳng đồ vào mặt Nguyễn Hợp

Ở tập 10, top 6 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next top model All Stars 2017 đã phải đối mặt với thử thách trang trí không gian sống mang phong cách của một ngôi sao. Ở thử thách lần này, các ngôi sao của chương trình phải thể hiện được gout thẩm mỹ khi trang hoàng không gian sống của mình theo phong cách của một ngôi sao nhưng vẫn phải mang được màu sắc cá nhân. Không những thế, họ phải thuyết trình về cách bày trí trong căn phòng của mình. Và giám khảo khách mời cho thử thách lần này đó chính là cựu Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh - một trong những ngôi sao của Việt Nam có gout thẩm mỹ cao, sự chiêm nghiệm kiến trúc và trang trí nội thất.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
Thử thách trang trí phòng theo phong cách ngôi sao của các thí sinh

Và ở thử thách lần này, các thí sinh sẽ phải bắt cặp với nhau theo cách bốc thăm; cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Cao Thiên Trang, Nguyễn Hợp lại một lần nữa phải làm việc chung với nhau và họ sẽ phải trang trí phòng khách; Cao Ngân và Kim Dung là cặp đôi tiếp theo, họ sẽ hợp tác cùng nhau để trang trí phòng ngủ; Thùy Dương và Chà Mi là cặp đôi cuối cùng và họ sẽ phụ trách trang hoàng phòng ăn.

Ngay khi bắt tay vào việc đi lựa chọn nội thất, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp đã xảy ra tranh cãi khi bất đồng quan điểm vì một chiếc đèn. Vốn dĩ là hai người có phong cách sống khác nhau và gout thẩm mỹ cũng khác nhau nên Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang đã không tránh khỏi.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
5 thí sinh Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi, và Cao Ngân

Cũng như cặp đôi của Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp, Chà Mi và Thùy Dương cũng đã gặp không ít khó khăn xảy ra mâu thuẫn khi chọn nội thất. Thế nhưng vì thời gian còn lại còn quá ít nên cặp đôi Chà Mi và Thùy Dương đã quyết định nói chuyện với nhau để giải quyết mâu thuẫn và cùng nhau đưa ra quyết định cuối cùng.

Ở thử thách lần này, chắc hẳn là lần đầu tiên cặp đội thân thiết Cao Ngân và Kim Dung đã xảy ra tranh cãi. Trong việc sắp xếp nội thất, Kim Dung đã khá cứng nhắc trong quan điểm của mình và làm cho Cao Ngân khá giận.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
5 thí sinh Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi, và Cao Ngân

Sau những mâu thuẫn từ các cặp đội thì cuối cùng kết quả của họ cũng đã “trình làng”. Với phòng khách mang phong cách đương đại và pha một chút thiền tịnh, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp đã chọn gam màu là xám, trắng và xanh làm chủ đạo. Thế nhưng vì hơi “tham” trong lựa chọn đồ nội thất trang trí nên căn phòng trở nên hơi bị ngộp.

Cặp đôi Kim Dung và Cao Ngân là cặp đôi đã được ban giám kháo đánh giá khá cao về cách bài trí và cách chạy màu trong căn phòng ngủ mang phong cách thanh lịch, tinh tế và hiện đại. Với gam màu chủ đạo là trắng, xám, kem đã đem lại cho ban giám khảo cảm giác thoải mái và thư giãn khi bước vào căn phòng.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017

Thùy Dương và Chà Mi đã quyết định chọn phong cách bán cổ điển cho không gian phòng ăn của mình. Cách bố trí màu sắc và sắp xếp trong căn phòng ăn của Thùy Dương và Chà Mi đã được cựu Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh đánh giá là hợp lý nhưng do chưa có sự tiết chế nên khiến căn phòng trở nên chưa được tinh tế.

Và đó vẫn chưa là tất cả, ở thử thách tiếp theo, ngoài việc phải tạo dáng trên chiếc bập bênh “khó chiều” và tương tác cùng soái ca Hứa Vĩ Văn, thì top 6 đã phải mặc trên mình bộ sưu tập thu đông mới nhất đến từ nhãn hàng IVY moda và các thí sinh phải thể hiện đúng tinh thần cũng như câu chuyện mà nhãn hàng IVY moda muốn truyền đạt: “Chân dung của một cô gái mùa thu, trẻ trung, cá tính muốn khám phá thế giới xung quanh”.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
Giám khảo Nam Trung, Võ Hoàng Yến và ca sĩ Hứa Vĩ Văn (bìa phải)

Để thoải mái và có sự tương tác tốt nhất với bạn diễn Hứa Vĩ Văn, “cô giáo” Cao Thị Ngân đã không ngần ngại thể hiện khả năng ca hát của mình để tạo cảm xúc cho soái ca. Nhưng dường như đứng trước “sắc đẹp vạn người mê” của Hứa Vĩ Văn, cô khá bị lúng túng và quên đi mất việc xử lý trang phục. Đại diện nhãn hàng IVY moda đã tỏ ra không hài lòng khi Cao Ngân làm che mất họa tiết trên chiếc váy: “có vẻ như là Cao Ngân bị phân tán rất là nhiều bởi anh Văn. Các bạn phải hiểu rằng anh Hứa Vĩ Văn ở đây là để hỗ trợ cho các bạn, còn các bạn vẫn là nhân vật chính”. Sau những lời góp ý và hướng dẫn từ phía ban giám khảo, Cao Ngân đã bình tĩnh hơn và thể hiện phần thi của mình tốt hơn.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
Phần thử thách photoshoot của thí sinh và ca sĩ Hứa Vĩ Văn

Sự xuất hiện của soái ca Hứa Vĩ Văn đã làm cho cô nàng cá tính như Nguyễn Hợp bỗng nhiên bẽn lẽn và dịu dàng hơn thường ngày và ở những shoot hình đầu tiên, Nguyễn Hợp đã cảm thấy thực sự bối rối. Với trang phục có điểm nhấn là chiếc vạt áo, bèo nhún ở phần eo và hoạ tiết in trên áo nên Nguyễn Hợp đã rất cố gắng tạo nhiều dáng để khoe được hết toàn bộ chi tiết trên bộ trang phục. Nhưng do có những cách tạo dáng không mấy mới mẻ nên đại diện nhãn hàng IVY moda đã yêu cầu Nguyễn Hợp phải bứt phá hơn trong việc tạo dáng. Càng về sau Nguyễn Hợp phát huy tính sáng tạo trong phần thi của mình và cô cũng đã có được cho mình những tấm hình đẹp.

Giống hai thí sinh đầu tiên, Cao Thiên Trang cũng không thể tránh khỏi “hiệu ứng” Hứa Vĩ Văn, nhưng Cao Thiên Trang đã chủ động hơn trong việc tạo dáng để liên kết được với bạn diễn soái ca Hứa Vĩ Văn. Để tạo ra được một khoảnh khắc đẹp trong buổi chụp hình, Cao Thiên Trang đã không ngần ngại “chạm môi” soái ca Hứa Vĩ Văn. Cô cũng đã được đại diện nhãn hàng IVY moda đánh giá cao về phần thi của mình: “Cao Thiên Trang, bạn ấy xử lý tốt, vừa đủ để tạo ra được tinh thần của bộ sưu tập”.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
Bộ ba giám khảo Nam Trung, Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến

Bắt đầu phần thi của mình, Kim Dung đã khá “vất vả” khi phải vừa giữ thăng bằng và tạo dáng trên chiếc bập bênh, cô và bạn diễn Hữa Vĩ Văn của mình đã liên tục “ngã lên, ngã xuống”. Tuy phải mặc một trong những bộ trang phục khó thể hiện nhất nhưng Kim Dung đã khôn khéo khi chọn cho mình một góc chụp phù hợp và xử lý trang phục một cách thông minh.

Cũng như những thí sinh khác, Chà Mi đã khá lúng túng khi bắt đầu phần thi của mình. Để Chà Mi có thể tự do sáng tạo trong việc tạo dáng nên soái ca Hứa Vĩ Văn đã quyết định đưa mình vào thế bị động. Do tạo dáng liên tục và rất nhanh, khiến nhiếp ảnh gia khó bắt được khoảnh khắc của mình, Chà Mi đã bị cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến nhắc nhở. Dưới sự hướng dẫn của ban giám khảo, Chà Mi đã biết tiết chế lại và hoàn thành tốt phần thi của mình cho dù gặp khó khăn với chiếc bập bênh.

Thùy Dương thí sinh may mắn ở phần thử thách này khi được chọn trang phục rất hợp với dáng vóc của mình. Chính vì là “người quen” của nhau nên sự hợp tác giữa Thùy Dương và người bạn diễn soái ca Hứa Vĩ Văn đã diễn ra rất suôn sẻ. Thùy Dương cũng là một trong số ít thí sinh đã nhận được lời khen từ phía đại diện nhãn hàng IVY moda.

Ở phần đánh giá và loại, Giám khảo Nam Trung đã khẳng định rằng ở mùa này: “Thử thách luôn luôn là không đủ”. Bộ ba giám khảo đã liên tục tung hứng để tạo cao trào trong tiểu phẩm. Khi cả Cao Ngân và Thùy Dương đang bị đưa vào “thế bí” thì lại thêm một vị cứu tinh nữa xuất hiện. Cao Thiên Trang đã rất khôn khéo xử lý bầu không khí đang rất luống cuống của Thùy Dương và Cao Ngân.

Không chỉ Cao Ngân, Thùy Dương và Cao Thiên Trang mà Kim Dung cũng là thí sinh tiếp theo tiếp nhận thử thách bất ngờ này. Thế nhưng chưa có sự tinh tế trong cách xử lý tình huống, Kim Dung đã không thể tháo nút thắt do giám khảo Nam Trung đưa ra. Để bầu không khí trở nên “mặn mà” hơn theo lời đề nghị của giám khảo Nam Trung, Nguyễn Hợp và Chà Mi là hai thí sinh cuối cùng đối mặt với thử thách này.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
Thí sinh Nguyễn Hợp

Với tình huống “mẹ chồng và nàng dâu”, ban giám khảo yêu cầu phải đầy đủ các cung bậc cảm xúc “hỷ - nộ - ái - ố”. Mẹ chồng Nguyễn Hợp và con dâu Chà Mi đang diễn khá ăn ý với nhau. Cho đến khi cảm xúc của Chà Mi đang dâng cao lên đỉnh điểm và bắt đầu khóc thì Nguyễn Hợp đã ngừng phần diễn xuất của mình: “Chà Mi mà khóc là em không diễn nữa đâu”. Chính hành động này đã khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu và đặc biệt là ban giám khảo - họ đã không hài lòng với hành động từ chối thực hiện thử thách của Nguyễn Hợp.

Sau cuộc bàn luận của ban giám khảo, Host Trương Ngọc Ánh đã muốn xác nhận một lần nữa: “Bạn có tham gia thử thách diễn xuất này hay không?”. Nguyễn Hợp đã từ chối và cô cho rằng diễn xuất là một thử thách khó khăn đối với mình. Sau những hành động và thái độ của Nguyễn Hợp, Host Trương Ngọc Ánh đã quyết định: “Nguyễn Hợp ngay lập tức quay trở về ngôi nhà chung, thu dọn đồ đạc và kéo vali rời khỏi cuộc thi”.

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017
Host Trương Ngọc Ánh và thí sinh Nguyễn Hợp

Do có phần thể hiện tốt nhất và nhận được rất nhiều lời khen từ phía đại diện nhãn hàng IVY moda cũng như của ban giám khảo ở phần đánh giá và loại, Thùy Dương đã trở thành thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất tập 10 và đồng nghĩa cô sẽ trở thành thủ lĩnh nhà chung tiếp theo của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next top model All Stars 2017.

Chặng đua nước rút của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã trở nên căng thẳng và khốc liệt hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 5 thí sinh và họ chính là top 5 xuất sắc nhất: Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi, và Cao Ngân. Tập 11 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 20h00 thứ bảy 02/9 trên VTV3.

Video full tập 10 Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next top model All Stars 2017:

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Top 6 'All Stars 2017' bị 'mẹ chồng' làm khó

(TGĐA) - Ở tập 9 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next ...

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Top 7 Vietnam's Next top model All Stars 2017 'siêu cá tính' với những cặp chân mày 'hot trend'

(TGĐA) - Liên tục đối diện với những thử thách khó khăn, dường như các ...

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Cao Thiên Trang bức xúc gào thét: 'Cho Hợp xuống đi về đi anh ơi!'

(TGĐA) - Bắt cặp với 'oan gia', mâu thuẫn của Cao Thiên Trang và Nguyễn ...

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Trương Ngọc Ánh: Host quyền lực và đẳng cấp

(TGĐA) - Qua 3 tập phát sóng, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top ...

khong chi u thu c hie n thu tha ch nguye n ho p pha i du ng chan ta i vietnams next top model all stars 2017 Nguyễn Hợp vượt mặt #teamSang trở thành người quyền lực nhất nhà chung

(TGĐA) - Ở tập 3 chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next top model ...

G.T