Khởi động ‘Sing My Song’ mùa 2: Hồ Hoài Anh thay thế Nguyễn Hải Phong

(TGĐA) - Sing My Song – Bài hát hay nhất đã tạo được tiếng vang lớn tại Việt Nam qua mùa đầu tiên với chiến thắng thuộc về Cao Bá Hưng – học trò của HLV Đức Trí. Bên cạnh đó, chương trình đã vinh dự nhận được Giải cống hiến 2017 'Chuỗi chương trình của năm' và giải VTV Awards 2017 'Chương trình ca hát ấn tượng của năm'. Và năm 2018, Sing My Song mùa 2 bắt đầu khởi động, với sự thay đổi trên ghế HLV: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế Nguyễn Hải Phong.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong Chính thức lộ diện bộ tứ quyền lực Sing My Song mùa 2
khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong 'Chuyện tối nay với Thành' hé lộ sân khấu 'khủng' đậm tính nghệ thuật
khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong Lưu Hương Giang khoe giọng hát nội lực với các ca khúc "khó nuốt"
khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong Thanh Hằng nhận giải thưởng ‘Giám khảo TV Show của năm’
khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong Tại sao Remix New Generation lại là TV show ‘căng thẳng’ và kịch tính nhất 2017?

Một phiên bản Việt đầy sức hút

Sing my song có nguồn gốc từ Anh UK’s ITV Network nhưng được biết nhiều với phiên bản Trung Quốc. Nước Anh là “mẹ đẻ” nhưng quốc gia mang lại tên tuổi cho Sing my song chính là Trung Quốc với 3 mùa giải thành công. Việt Nam bắt đầu mùa đầu tiên và lên sóng chính thức ngày 20/11 trên kênh VTV3.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong
Sing My Song mùa 1, nhạc sĩ Đức Trí cùng học trò Cao Bá Hưng đã bước lên ngôi vị cao nhất

Sau khi được phát sóng, Sing My Song - Bài hát hay nhất đã mang đến một làn gió mới trong việc khai phá nhiều phong cách âm nhạc Việt mới mẻ, mang những cái tên như Lê Thiện Hiếu, Bùi Công Nam, Cao Bá Hưng… và nhiều nghệ sĩ trẻ khác có chỗ đứng vững chắc trong làn nhạc Việt.

Đặc biệt, ca khúc Ông bà anh do chính Lê Thiện Hiếu sáng tác hiện đang nắm giữ số lượt xem kỷ lục của các show truyền hình thực tế lên đến gần 50.000.000 views và tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc và các trang mạng xã hội.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong
Nhạc sỹ Đức Trí

Với 10 tập phát sóng, chương trình đã đạt tổng số hơn 320.000.000 views giúp Sing My Song – Bài hát hay nhất trở thành một trong những chương trình âm nhạc được yêu mến nhất tại Việt Nam. Chương trình cũng thu hút rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia mùa đầu tiên như: Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ, Trịnh Thăng Bình, Phạm Hồng Phước, Trương Thảo Nhi, Hoàng Dũng, Bùi Caroon.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong
Nhạc sỹ Lê Minh Sơn

Giữa hàng loạt những chương trình truyền hình đang bùng nổ, Sing My Song – Bài hát hay nhất ra đời nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển các thế hệ ca, nhạc sĩ đa tài. Với mong muốn tạo ra một đội ngũ nhà sản xuất âm nhạc trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp giúp kế thừa và thúc đẩy nền âm nhạc Việt Nam, Sing My Song - Bài hát hay nhất còn là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần hơn với công chúng.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong
HLV Giáng Son

Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình đều được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp. Hiện, chương trình đã hoàn thành quá trình tuyển sinh với sự tham gia rất nhiều nhạc sĩ, nghệ sĩ tài năng.

Đặc biệt, đây là chương trình có số lượng bài hát mới “khổng lồ” nhất trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng thu hút đông đảo những gương mặt “quen mà lạ” và họ sẽ là những người thổi làn một gió mới vào chương trình năm nay.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong
Gin Tuấn Kiệt là gương mặt xuất hiện trong Sing My Song mùa 2

Sing My Song – Bài hát hay nhất mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 04/03/2018. Ban tổ chức cũng tiết lộ một số gương mặt có mặt trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018, đáng chú ý có diễn viên Gin Tuấn Kiệt, cựu thí sinh The Face Phan Ngân.

Hồ Hoài Anh và Giải cứu

Bộ tứ HLV quyền lực của mùa giải năm nay, ngoài 3 gương mặt quen thuộc từ mùa 1 là Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí thì vị trí của Nguyễn Hải Phong được thay thế bằng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Nếu như 3 HLV Đức Trí, Giáng Son, Lê Minh Sơn đã có kinh nghiệm ngồi mùa đầu tiên, thì Hồ Hoài Anh được đánh giá là nhân tố mới thú vị của chương trình. Trước khi đến với Sing My Song, Hồ Hoài Anh từng có kinh nghiệm làm HLV tại The Voice – Giọng hát Việt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí cũng như góp phần đưa 2 học trò Quang Anh và Hồng Minh tiến đến ngôi vị Quán quân.

Anh đã cho ra đời hàng loạt ca khúc hit được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam trình bày và hiện tại đang là một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu trong việc kết hợp nhạc cụ dân tộc với âm nhạc điện tử, sản phẩm tiêu biểu của anh là Bánh trôi nước.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong
Bộ tứ quyền lực của Sing My Song mùa thứ 2

Ngoài nhân tố mới Hồ Hoài Anh, cấu trúc của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 còn có thêm vòng Giải cứu. Như vậy, cấu trúc của chương trình năm nay sẽ gồm: Vòng The Recording (thu âm), Vòng Composing & Battle (sáng tác và tranh đấu), Vòng Rewind (giải cứu), Bán kết và Chung kết. Ở vòng Giải cứu mới năm nay, các thí sinh bị loại tại vòng Trại sáng tác sẽ có cơ hội được thể hiện trọn vẹn bài hát trên sân khấu và có một suất bước vào Bán kết.

khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong 'Người yêu tôi không có gì để mặc' khuấy đảo tập 1 'Sing my song' mùa 2
khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong Chính thức lộ diện bộ tứ quyền lực Sing My Song mùa 2
khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong 'Sing my song - Bài hát hay nhất' đã chính thức quay trở lại mùa 2
khoi dong sing my song mua 2 ho hoai anh thay the nguyen hai phong Sau Sing My Song 2016, Trương Thảo Nhi tăng tốc với loạt dự án mới ‘không đụng hàng’

Mi Ty