Khi Hoài Linh 'đọ đùi' với Trung Dân

(TGĐA) - Vừa qua, Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 tập 2 đã giới thiệu sự góp mặt của các khách mời Jun Phạm, Thanh Hương, Liêu Hà Trinh và nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Sở hữu những sở trường và chuyên môn khác nhau, bốn người chơi đã đưa khán giả đến những tình huống khỏ xử giữa bác sĩ & bệnh nhân, cha vợ - con rể, sự ganh ghét giữa cô đào hát và mối tình ngàn năm ở Ai cập cổ đại. Thông minh và nhạy bén, Liêu Hà Trinh đã trở thành gương mặt thứ 2 của mùa 4 nhận lãnh chiếc cúp chiến thắng từ giám khảo Hoài Linh và danh hài Trung Dân.

khi hoai linh do dui voi trung dan Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phiên bản truyền hình 'Người nhà quê'
khi hoai linh do dui voi trung dan Tự Long bị chê là... lợn biển
khi hoai linh do dui voi trung dan NSƯT Hoài Linh kết bè với Trung Dân ‘dập tơi tả’ khách mời của ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’
khi hoai linh do dui voi trung dan Ơn giời! Cậu đây rồi!: Trấn Thành bênh Nam Em, liên tục lấy dép dọa đánh Ngô Kiến Huy

Nổi tiếng lạ và nhảy quay cuồng, Liêu Hà trinh đứng nhất tuần Ơn giời, cậu đây rồi tập 2

Là một MC, Liêu Hà Trinh đã có cú đá chéo sân ngoạn mục tại "Ơn giời" mùa 4. Tại đây, Liêu Hà Trinh đã chạm trán với người anh đồng nghiệp Trấn Thành. Là bạn thân nhưng Trấn Thành vẫn hết mực “hãm hại” Liêu Hà Trinh. Trong bối cảnh Ai Cập cổ đại, “nữ hoàng” Liêu Hà Trinh - Rô Mi Nê đã tái ngộ người tình ngàn năm An Toilet - Trấn Thành giữa nơi tẩm ướp xác. Trong 1 tiếng, Trấn Thành đặt điều kiện Liêu Hà Trinh phải tìm mọi cách để thu hút sinh lực, giúp mình tái sinh.

khi hoai linh do dui voi trung dan
Liêu Hà Trinh và Trấn Thành

Từ bỏ hình ảnh thùy mị của một “én vàng’, Liêu Hà Trinh liên tục phát ra âm thanh lạ và cùng Trấn Thành niệm thần chú. Không những thế, cô còn trổ tài làm thơ để trêu ghẹo giám khảo Hoài Linh. Bị Trấn Thành nghi ngờ tình cảm, Liêu Hà Trinh trần tình người theo đuổi mình nhiều như cát trên sa mạc nhưng tình yêu dành riêng cho Trấn Thành mãi sáng như ánh trăng. Liêu Hà Trinh miêu tả Trấn Thành mang một gương mặt như “trăng cô hồn tháng 7”. Thế nhưng, Trấn Thành vẫn không tin và tiết lộ Liêu Hà Trinh có khuôn mặt “muốn ăn hết trai trên thế giới này”. Nam trưởng phòng còn nhận định “Liêu Hà Trinh phải đầu thai mới hết bệnh mê trai”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét trưởng phòng Trấn Thành đã quan sát khách mời rất kỹ để đưa ra tình huống, thử thách tôn lên khả năng của Liêu Hà Trinh. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng dành lời khen ngợi cho sự nhạy bén và kiến thức sâu rộng của nữ MC “én vàng”.

Hồng Đào - Trinh Trinh tái hiện phim Scandal phiên bản sân khấu

Có thể nói Trinh Trinh là khách mời kỳ cựu nhất trong tập 2 “Ơn giời”. Chính vì thế, trưởng phòng Hồng Đào, trưởng phòng Hoàng Sơn và Lâm Vỹ Dạ đã phải cùng nhau xuất chiêu để đối đầu Trinh Trinh. Vào vai một cô đào thương, Trinh Trinh không chỉ thành công trên sân khấu, được khán giả đón nhận mà còn là một bà mẹ viên mãn. Là một nghệ sĩ cải lương, Trinh Trinh nhanh nhẹn nắm bắt tình huống, nhập tâm lý và kết hợp lối ca diễn tài tình của mình. Chỉ vỏn vẹn vài phút, Trinh Trinh đã chứng minh khả năng biến hóa đa dạng, cùng khóc cùng cười với những chi tiết do các nghệ sĩ chủ nhà đưa ra.

khi hoai linh do dui voi trung dan
Nghệ sĩ Hồng Đào
khi hoai linh do dui voi trung dan
Hồng Đào, Trinh Trinh, Hoàng Sơn và Lâm Vỹ Dạ

Đang hạnh phúc cùng con, cô đào thương Trinh Trinh bất ngờ bị nghệ sĩ Hồng Đào - một phụ nữ nghèo tiếp cận. Giả dạng làm lao công, Hồng Đào lật bộ mặt giả dối của Trinh Trinh. Thuở xưa, Hồng Đào mới chính là đào thương còn Trinh Trinh chỉ là một diễn viên phụ. Vì ghen ghét, Trinh Trinh đã xô ngã Hồng Đào vào lửa cháy khiến cô bị hủy hoại dung nhan và giật đổ hạnh phúc gia đình Hồng Đào. Không chút ân hận, Trinh Trinh khiến giám khảo Hoài Linh bất ngờ khi tự biến mình thành vai phản diện, “mạt sát” Hồng Đào. Với lối diễn sắc lẹm, Trinh Trinh đã cùng Hồng Đào tái hiện chân thật góc khuất sau bức màn nhung. NSƯT Hoài Linh nhận xét đây là một tình huống khá dễ dàng so với người giàu kinh nghiệm như Trinh Trinh.

Thanh Hương "Người phán xử" theo chồng bỏ cha ruột

Trong 4 khách mời tập 2, diễn viên Thanh Hương là người duy nhất đến từ miền Bắc. Là một nghệ sĩ của Nhà hát kịch Hà Nội, Thanh Hương gây chú ý trong lòng công chúng với vai diễn ngang tàng trong phim truyền hình Người phán xử. Nếu trong phim, Thanh Hương liên tục mắng chửi, dùng vũ lực thì tại “Ơn giời”, khán giả đã nhìn thấy vẻ yếu đuối, nhu nhược của cô.

khi hoai linh do dui voi trung dan
Trương Thế Vinh, Tự Long, Thanh Hương

Là người mở cửa căn phòng thứ 2, Thanh Hương chạm mặt danh hài Tự Long. Tại đây, nam trưởng phòng vào vai cha ruột bị động kinh của Thanh Hương. Quê mùa, lạc hậu, “cha già” Tự Long luôn có những hành động bị chồng của Thanh Hương (Trương Thế Vinh thủ diễn) lên án và ép về quê. Không những thế, người cha ấy còn mang mặc cảm về một quá khứ tù tội và đó cũng chính là nỗi ám ảnh của vợ chồng Thanh Hương. Trước những lời nói như dao đâm của con rể, Tự Long quyết định về quê thì lại vướng vào cảnh tình ngay lý gian, “thủ tiêu” số tiền 100 triệu mà Trương Thế Vinh tích cóp.

khi hoai linh do dui voi trung dan
Trưởng phòng Tự Long và Thanh Hương

Bên hiếu bên tình, Thanh Hương khóc hết nước mắt giữa hai sự lựa chọn: cha ruột & hạnh phúc cá nhân. Tình huống được đẩy lên cao trào khi Trương Thế Vinh công khai tin nhắn đuổi cha ruột mà Thanh Hương đã nhắn cho mình. Giữa muôn trùng vây của các nghệ sĩ chủ nhà, Thanh Hương nhận được nhiều lời khen của NSƯT Hoài Linh vì nắm bắt tâm lý nhân vật tinh tế, chủ động trong xử lý tình huống và lối diễn ấm áp của nữ diễn viên Người phán xử.

Jun Phạm đơ toàn tập khi Trường Giang bị bệnh tâm thần

Lần thứ 2 tham gia “Ơn giời”, Jun Phạm được NSƯT Hoài Linh đánh giá đã “lợi hại hơn xưa” rất nhiều. Trong mùa 3, Jun đã chạm mặt với nữ nghệ sĩ kỳ cựu Hồng Đào cùng phó phòng lắm chiêu Thanh Duy. Từ làm vua, cựu thành viên nhóm 365 bị lật tình huống, trở thành ông bá hộ rồi làm dân thường. Năm nay, Jun Phạm hiền lành đã đụng mặt cùng Trường Giang lắm chiêu. Mới bước vào phòng, Jun Phạm lập tức hốt hoảng khi Trường Giang máng mình vào dây thòng lọng, đòi tự tử. Là một bệnh nhân tâm thần, nam trưởng phòng một mực đòi chết, đặt Jun vào tình thế phải giải cứu mình. Mặt khác, Jun lại bị nữ y tá giao thử thách phải ép Trường Giang uống thuốc để chữa trị.

khi hoai linh do dui voi trung dan
khi hoai linh do dui voi trung dan
Jun Phạm và Trường Giang

Sau khi chịu từ bỏ cửa chết, Trường Giang giở trò thú nhận mình mới là bác sĩ thật kèm theo nhật ký chữa bệnh ký tên Phạm Duy Thuận (tên thật của Jun). Vật lộn với hàng loạt cú “lật mặt”, Jun xây xẩm mặt mày vì khó tìm được đường thoát trước những chiêu trò của Trường Giang. Trong bước đường cùng, Jun Phạm đã tìm cách ép Trường Giang uống nước sơn và chối bỏ tên thật, buộc nam trưởng phòng phải nhận là bệnh nhân thật sự.

Hoài Linh - Trung Dân thi nhau khoe đùi trắng

khi hoai linh do dui voi trung dan
Tiết mục thứ 5

Sau tập 1, Hoài Linh - Trung Dân đã trở thành một cặp đôi mới rất được yêu thích nhau tại “Ơn giời”. Trong tập 2, hai nghệ sĩ kỳ cựu đã trở thành oan gia, chia 4 khách mời thành 2 phe để đối đầu cùng. Làm chủ của hai quán bún đặt gần nhau, Hoài Linh đã “chỉ đạo” Liêu Hà Trinh, Thanh Hương dùng chiêu sexy, quyến rũ để giành giật khách hàng từ đội Trung Dân. Không chịu thua, Trung Dân liền cùng Jun Phạm & Trinh Trinh khoe đùi, dồn dập tố giác hành vi buôn bán gian xảo của Hoài Linh.

khi hoai linh do dui voi trung dan
khi hoai linh do dui voi trung dan
Én vàng Liêu Hà Trinh lãnh cúp Ơn giời, cậu đây rồi của tập 2 mùa thư 4

Ơn giời, cậu đây rồi tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy 16/12 trên VTV3.

Video tập 2 (full) Ơn giời, cậu đây rồi:

khi hoai linh do dui voi trung dan Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phiên bản truyền hình 'Người nhà quê'

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình Người nhà quê được chuyển thể từ kịch bản sân khấu ...

khi hoai linh do dui voi trung dan Tự Long bị chê là... lợn biển

(TGĐA) - Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 đã tái ngộ với tập đầu ...

khi hoai linh do dui voi trung dan NSƯT Hoài Linh kết bè với Trung Dân ‘dập tơi tả’ khách mời của ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’

(TGĐA) - Ơn giời, cậu đây rồi! - chương trình hài tình huống đầu tiên ...

khi hoai linh do dui voi trung dan Hoài Linh, Trấn Thành khóc ròng khi thấy Thanh Hằng bán nước trái cây

(TGĐA) - Vừa qua, Sau ánh hào quang tập 5 với chủ đề Thanh Hằng - ...

khi hoai linh do dui voi trung dan Ơn giời cậu đây rồi: Trấn Thành giả gái khiến người xem xúc động

(TGĐA) - Hoá thân thành chồng già, khách mời Thanh Điền liên tục tung “chiêu” lãng ...

Mi Ty

Ảnh: Lê Nhân