'Khi đàn ông mang bầu': Bị 'bà bầu' Khả Như gây khó dễ, gia đình Kỳ - Vĩ chiến thắng ngoạn mục

(TGĐA) - Tối 31/5, tập 2 Man Birth - Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng truyền hình VTV3. Các gia đình đã trải qua 2 thử thách tương ứng với những thay đổi trong giai đoạn đầu của thai kỳ, đó là "Thử thách trí nhớ" và "Thử thách xử lý tình huống". Dù rất "vất vả" để vượt qua hai thử thách này nhưng 6 nghệ sĩ đã rất cố gắng và có cho mình thêm những kinh nghiệm để trở thành bố mẹ trong tương lai.

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Hương Giang và cơ hội duy nhất để trải nghiệm cảm giác mang bầu
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Ba gia đình 'Khi đàn ông mang bầu' tung tuyên ngôn 'chất như quả đất' trong tập 1
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Trấn Thành lên tiếng 'tố' Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi họp báo 'Khi đàn ông mang bầu'
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Dàn nghệ sĩ 'Khi đàn ông mang bầu' cùng nhảy hát 'quẩy tung' phố đi bộ
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Trường Giang chính là 'nam thần' cùng Hương Giang 'mang bầu'

Bước vào "Thử thách trí nhớ", các nghệ sĩ phải mang thêm một cục tạ nặng 5kg tương ứng với việc tăng cân trong giai đoạn đầu của các bà bầu, nhiệm vụ của các gia đình sẽ phải leo từ tầng 1 đến tầng 11 và ghi nhớ các đồ vật được sắp xếp theo vị trí và số tại các bậc cầu thang đi qua. Sau 10 phút, các đội chơi phải hoàn thành phần thi và đến phòng kết quả lấy những hình ảnh tương ứng với đồ vật và đặt vào các số phù hợp. Đội nào có nhiều đồ vật đúng hơn sẽ giành chiến thắng. Đặc biệt trong thử thách này còn có các khách mời: ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Khả Như và hai bé Bòn Bon - Sushi, họ sẽ hóa thân thành những nhân vật chuyên phá rối, đòi hỏi các nghệ sĩ phải giải quyết tình huống "hợp tình hợp lý" nhưng vẫn phải đảm bảo đủ thời gian.

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc
Đức Phúc, Khả Như và hai bé Bòn Bon - Sushi sẽ hóa thân thành những nhân vật phá rối

3 gia đình vật vã toát mồ hôi khi phải ghi nhớ đồ vật và leo 11 tầng cầu thang

Đối với Đức Phúc, tất cả các gia đình đều thấy hào hứng nhưng cũng dè chừng vì anh chàng này là một trong những "thánh ngây thơ" của showbiz. Khi được hỏi, Đức Phúc muốn "phá" gia đình nào nhất thì anh chàng hồn nhiên trả lời là Kỳ Duyên khiến Hoa hậu thật sự hoang mang. Riêng Hương Giang và Trường Giang còn tung ca dao tục ngữ đối đáp qua lại một cách không liên quan khiến ai cũng bật cười thích thú.

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc

Các gia đình bắt đầu bước vào cuộc chiến, ai cũng có cho mình những chiến thuật riêng. Trấn Thành quyết định sẽ chia tầng cho nhau để dễ nhớ các đồ vật và "liệu cơm gắp mắm" nhớ đúng 5 tầng thì cả hai sẽ có cơ hội chiến thắng, riêng Hari thì tự trách bản thân "mình không thể nhớ được chắc phải thua rồi". Trong lúc đang hì hục chạy bộ và ghi nhớ các đồ vật, gia đình gặp phải hai bé Bòn Bon và Sushi đang khóc vì bị lạc mất mẹ. Cả hai phải bỏ thời gian để giúp đỡ hai bé tìm lại người thân của mình một cách nhanh nhất. Trấn Thành than vãn "rõ ràng người ta đang làm khó mình, nếu mẹ muốn trốn thì biết tìm cô ấy ở đâu". "Chủ mưu" Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn đã bày cho hai bé đòi lên xuống tầng 2 và lên lại tầng 5 để làm tốn thời gian của Trấn Thành - Hari.

Cùng Đức Phúc "bày mưu" hại song Giang nhưng thất bại, Hari - Trấn Thành xác nhận: "Chúng tôi rất ngu"

Gia đình Trường Giang - Hương Giang đang vội vã ghi nhớ thì gặp phải "thánh ngây thơ" Đức Phúc. Trước đó, nam ca sĩ đã cùng Trấn Thành và Hari lên kế hoạch cùng Đức Phúc để gây khó làm sao cho Hương Giang và Trường Giang quên sạch hết các món đồ. Đức Phúc liên tục nói và đặt các câu hỏi khiến song Giang vô cùng rối não nhưng cả hai vẫn giữ được bình tĩnh, Hương Giang vẫn nhẩm các món đồ và kéo Đức Phúc tham gia cùng với mình.

Tuy nhiên, Đức Phúc dùng đòn đánh vào tâm lý khi trách cặp đôi không nghe mình nói và không trả lời câu hỏi, lúc này song Giang chịu đứng lại để giải quyết vấn đề vừa trả lời và vẫn nhẩm các món đồ vật vô cùng hài hước. Đức Phúc còn hỏi Hương Giang vương miện chị đâu? Hương Giang liền trả lời "vương mượn chị để ở nhà rồi" khiến người xem bật cười thích thú. Trường Giang cho rằng Đức Phúc là ca sĩ, hát thì hay nhưng ứng biến không giỏi bằng các diễn viên khác. Là người bày mưu cho Đức Phúc, Hari cho rằng: "Chúng tôi là người văn minh, không bắt người ta đi lên đi xuống như vậy được", Trấn Thành liền đáp trả là trong trường hợp này cả hai không phải là người khôn và Hari xác nhận rằng: "chúng tôi rất ngu".

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc

"Bà bầu" Khả Như than "người đẹp mà sao ác quá trời ác" khi được Kỳ Duyên giúp đỡ

Gia đình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đang cố gắng đọc và ghi nhớ những món đồ vật thì bất ngờ gặp bà bầu Khả Như đang trong tình trạng cần sự giúp đỡ. Cả hai mới quyết định Kỳ Duyên sẽ ở lại chăm lo cho Khả Như và Hứa Vĩ Văn cứ tiếp tục đi để tránh quên các món đồ vật. Kỳ Duyên một mình vừa bế và dìu Khả Như quay trở lại tầng 2 và ngược lại tầng 6 khiến Hoa hậu vô cùng mệt mỏi. Khả Như còn liên tục than người đẹp mà sao ác quá trời ác. Cách xử lý này khiến "chủ mưu" Hương Giang gợi ý nên phỏng vấn bà bầu Khả Như xem có hài lòng với cách giải quyết đó hay không. Điều này khiến Kỳ Duyên gửi lời nhắn nhủ "Chúc cho song Giang may mắn lần sau". Trấn Thành cũng không yên và chia sẻ rằng: "Ăn ở như thế nào mới gặp phải Khả Như".

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc

Hari chê Trấn Thành "hèn hạ" không chấp nhận được sự thất bại của bản thân

Sau khi xử lý các tình huống do khách mời gây khó khăn, các gia đình đã về đích và bắt đầu sắp xếp các bức ảnh tương ứng với các đồ vật vào vị trí chính xác. Gia đình Trấn Thành - Hari Won suy sụp vì để sai rất nhiều đồ vật mặc dù đã ghi nhớ rất đúng khiến Trấn Thành phải than: "Tôi không chỉ mất trí nhớ mà hoàn toàn không có tri thức". Chỉ được 3 điểm, trong khi Hari Won vui mừng thì Trấn Thành lại đau khổ khiến Hari cho rằng :"Đàn ông nói nhiều, biện minh nhiều đó là sự hèn hạ vì không chấp nhận được thất bại của bản thân mình", cả hai còn gào thét giành phần sai về mình và yêu nhau lại thắm thiết khi MC cho biết 3 điểm vẫn chưa về cuối.

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc

Kết quả, gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn giành chiến thắng được 9 điểm. Gia đình Trấn Thành - Hari và gia đình Hương Giang - Trường Giang bằng nhau là 3 điểm.

Bật cười khi Trấn Thành nói ngoại hình của NSND Hồng Vân "sìn" ra không kiểm soát được

Các gia đình đến với "Thử thách xử lý tình huống" với khách mời đặc biệt là NSND Hồng Vân. Bước vào diễn xuất đầu tiên là cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. NSND Hồng Vân hóa thân thành chị gái của Trấn Thành để thử thách tình yêu của cặp đôi xem Hari có thật lòng yêu chồng mình hay không. Người chị gái liên tục nói khiến Trấn Thành "cứng đơ" và sau đó anh mới bịa chuyện là chị gái mình bị tâm thần vì thân hình ngày càng "sìn" ra không kiểm soát được. NSND Hồng Vân cho rằng cả hai sẽ là vợ chồng nắm tay nhau và đi đến cuối cuộc đời, thì Trấn Thành lạnh lùng đáp trả "không" vì chị gái luôn tìm cách phá tình cảm của mình.

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc

Trấn Thành phải cầu xin chị gái mình vì lúc nào cũng xen vào chuyện tình cảm của anh. Hồng Vân cho rằng cô xen vào vì em trai mình quá đào hoa và tán gái rất giỏi. Trấn Thành cho biết mình là nghệ sĩ nên anh có cảm xúc và đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua, trong anh chỉ có mỗi Hari Won, trước câu nói này Hari hỏi lại rằng "Nhưng đó là những cảm xúc thật phải không anh?" khiến Trấn Thành im lặng không nói được gì nữa. Câu chuyện kết thúc khi người chị chia sẻ mình làm như vậy vì thương Hari và muốn cả hai đi đến cuối con đường. Trấn Thành còn nói lời yêu Hari vô cùng dễ thương khiến người xem không khỏi xúc động.

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn bật khóc nức nở vì hiểu lầm mẹ mình đối xử tệ bạc với con cái

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn khá lo lắng vì trước mắt là những đối thủ rất nặng ký. NSND Hồng Vân vào vai mẹ của Kỳ Duyên đang mắc căn bệnh ung thư gan mà chỉ cho con rể Hứa Vĩ Văn biết. Bà đã bàn bạc với con rể và tìm mọi cách để cả hai dọn ra ngoài ở để không ảnh hưởng đến đứa con trong bụng của Kỳ Duyên. Mẹ Kỳ Duyên tỏ ra rất khó chịu khi hai vợ chồng có ý định tìm người giúp việc nhà, cả hai vợ chồng còn xin ra ở riêng và đòi lại tiền cưới. Và không thể chịu đựng được nữa sự chịu đựng của mẹ để con gái quyết định ra ngoài mà không vương vấn, Hứa Vĩ Văn đã quyết định nói ra hết tất cả với Kỳ Duyên, biết được sự thật Kỳ Duyên đã ngã quỵ xuống đất và bật khóc nức nở. Hứa Vĩ Văn cùng rơi lệ và mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Trường Giang bị câm nhưng vẫn xử lý tình huống hài hước khiến Trấn Thành "chịu thua"

Còn lại đội Trường Giang và Hương Giang, theo nhận xét của 2 gia đình đã thi trước thì song Giang là những người rất thông minh và tài năng nên quyết định cho Trường Giang vào vai câm để thử thách anh. NSND Hồng Vân hóa thân thành người phụ nữ tên Xinh Xinh ở dưới quê lên đòi lại chồng là Trường Giang và cho biết cả hai đã kết hôn lúc 4 tuổi khiến Hương Giang vô cùng hoang mang. Trấn Thành cũng tham gia vào vở kịch để thử thách song Giang và quyết tâm cùng NSND Hồng Vân đòi lại tuổi thanh xuân.

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc

Trước màn kịch của cả hai, Trường Giang đã không chịu đựng được và cho biết mình không bị câm, tất cả chỉ là quá khứ và cuộc sống không bao giờ có công bằng. Đặc biệt, cách xử lý vô cùng thông minh và hài hước của Hương Giang đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Trấn Thành phải khen ngợi rằng: "Hương Giang là một bà bầu bá đạo, duyên dáng, thông minh và xảo quyệt".

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc

Kết quả, gia đình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên giành chiến thắng với tổng số là 30 điểm, gia đình Trấn Thành - Hari và Trường Giang - Hương Giang đồng số điểm là 20.

khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Hương Giang và cơ hội duy nhất để trải nghiệm cảm giác mang bầu
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Ba gia đình 'Khi đàn ông mang bầu' tung tuyên ngôn 'chất như quả đất' trong tập 1
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Trấn Thành lên tiếng 'tố' Hoa hậu Kỳ Duyên tại buổi họp báo 'Khi đàn ông mang bầu'
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Dàn nghệ sĩ 'Khi đàn ông mang bầu' cùng nhảy hát 'quẩy tung' phố đi bộ
khi dan ong mang bau bi ba bau kha nhu gay kho de gia dinh ky vi chien thang ngoan muc Trường Giang chính là 'nam thần' cùng Hương Giang 'mang bầu'

Vũ Liên