Khi các sao sắp trở thành “gái già”

Mặc dù đứng đầu danh sách 50 người đẹp của Trung Quốc năm 2009 nhưng “tắc kè hoa” vẫn cô đơn một mình. Là người Sơn Đông, bản tính rất kiên cường nên công chúa của các tin đồn này vẫn đủ bản lĩnh vượt qua tất cả. Cũng có thể do yêu cầu chọn ý trung nhân của người đẹp cao quá nên cô chỉ biết lao vào vòng xoáy tìm kiếm trong vô vọng. Những tưởng tìm được bến đỗ với Huỳnh Giác năm vừa qua, nhưng kết thúc không có hậu lại khiến Phạm Băng Băng lần nữa dính vào scandal cướp bạn trai của đồng nghiệp Từ Tịnh Lôi.

(TGĐA Online) - Xinh đẹp, có thiên phú nghệ thuật, gia cảnh tốt, hầu hết các sao Hoa ngữ đã qua tuổi băm đều như quả chín đợi ngày hiến dâng nhưng chờ mãi mà chẳng thấy ai đến rước. Vì các cô quá kén chọn hay các scandal trong làng giải trí ít nhiều khiến các quí ông chùn bước? Không ít gương mặt ăn khách trong lĩnh vực nghệ thuật đã được liệt vào danh sách các mỹ nhân có số muộn chồng này


Phạm Băng Băng

Châu Tấn

Đường tình duyên của ngôi sao trong năm này xem ra cũng khá lận đận.Mối tình sâu sắc với Lý Đại Tề tưởng chừng chẳng thể chia cắt nổi bỗng chốc hai ngả phân li thì mối quan hệ với Vương Sóc khăng khít là thế cũng chẳng thể khẳng định được điều gì. Có lẽ nét phảng phất buồn trên gương mặt của Châu Tấn đã vận vào cuộc đời cô.

Chương Tử Di

Sau cuộc tình với tỉ phú người Israel, thời gian gần đây Chương Tử Di lại gây xôn xao dư luận làng giải trí Hoa ngữ khi tấm pano quảng cáo có hình cô bị tạt mực.Thực hư chuyện ghen tuông vẫn chưa ngã ngũ nhưng với người đẹp, khá bản lĩnh này thì cuộc đời vẫn chưa chấm dứt. Chuyện tình cảm của cô cũng bất ngờ không kém mặc cho thiên hạ cứ đoán già đoán non.

Thư Kỳ

Vết nhơ quá khứ sau vụ “phim A” do cô đóng bị phanh phui và cuộc chia tay với thiên vương ca nhạc Lê Minh như một cú sốc khiến Thư Kỳ như một con ốc cố rút sâu vào bên trong, mặc chiếc vỏ ngoài che chắn. Dù nhiều lần cương quyết từ chối đóng những cảnh nóng nhạy cảm nhưng một khi dư luận đã có ác cảm, tin đồn lan nhanh thì dù có tài năng và nổi tiếng đến đâu Thư Kỳ vẫn khó có thể trở thành sự lựa chọn của quí ông thành đạt.

Lâm Chí Linh

Đã vượt quá tuổi băm, nhưng siêu mẫu có đôi chân dài số 1 Đài loan với thân hình gợi cảm, giọng nói dịu dàng này vẫn đi về một mình sau khi chia tay với ca sĩ Ngôn Thừa Húc của nhóm F4. Dù được tham gia trong siêu phẩm “bom tấn” Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm và mới đây là Thích Lăng đóng cặp với Châu Kiệt Luân nhưng Lâm Chí Linh vẫn chưa thoát khỏi ấn tượng “bình hoa di động” trong lòng khán giả.

Duyên phận trắc trở, cô từng ngậm ngùi cho biết: “Nếu đã chọn con đường nghệ thuật để dấn thân thì các sao nữ khó có thể cầu toàn giữa những gì mình nghĩ và muốn làm được. Tất cả đều phụ thuộc vào duyên phận ”.

Triệu Vy

Hình ảnh trong sáng, đáng yêu của “én nhỏ” ngày nào giờ đã trở nên chín chắn, ngọt ngào hơn trong mắt đồng nghiệp và khán giả. Dù scandal dính đến cô không ít.

Trở thành cặp đôi nổi tiếng khi đóng chung với Trần Khôn từ Họa bì đến Hoa Mộc Lan nhưng ngoài đời hai người chỉ là bạn thân, đến mức đôi khi Trần Khôn còn gọi Triệu Vy là “anh Vy” vì tính cách cương trực, thẳng thắn của cô bạn đáng mến. Rồi những tin đồn liên tục xảy ra sau đó khi Thành Long nhờ cô chăm sóc giúp con trai ông trên phim trường…, scandal lan nhanh khi cô không đến tham dự buổi tuyên truyền phim Cẩm Y Vệ trong lúc cô đảm nhiệm vai nữ chính vì đang mang bầu 5 tháng phải dưỡng thai… Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng chuyện hôn sự của Triệu Vy vẫn là bài toán chưa tìm được giải đáp.

Thái Y Lâm

Nữ hoàng nhạc pop của Đài Loan vừa gây “sốc” khi trả lời Đài truyền hình Trung Anh của đảo này rằng: “Tôi chưa bao giờ có ý định kết hôn”. Cũng đúng thôi, vì bộ sưu tập của các chàng đẹp trai của cô có đầy đủ những tên tuổi đình đám: Vương Lực Hoành, La Chí Tường, Trần Quán Hy… nhưng “tình chỉ như thoáng mây” giữa lúc hai người còn khá nồng thắm đến nỗi những ai từng gắn bó yêu thương với Thái Y Lâm một thời đều ngượng chín người khi nghe câu tuyên bố xanh rờn ấy của cô.

Mạc Văn Úy

Sở hữu thân hình cao ráo, gương mặt rạng rỡ với cái miệng hơi rộng khi cười, Mạc Văn Úy từng là đối tượng theo đuổi ráo riết một thời của các sao nam nổi tiếng: Châu Tinh Trì, Nhậm Hiền Tề, Ngôn Thừa Húc… Nhưng cô vẫn thủy chung như nhất suốt 10 năm với người tình trong mộng: đạo diễn Phùng Đức Luân để rồi chỉ với khoảnh khắc thăng hoa của anh chàng với đồng nghiệp Từ Nhược Tuyên đã khiến cô thấm thía bài học sâu sắc cho sự nhẹ dạ khi trót trao tình cho một con người đào hoa nhưng nông nổi.

Từ Nhược Tuyên

Nữ diễn viên từng nổi tiếng với các bộ ảnh nghệ thuật bán nude và dính vào không ít scandal tình ái với bạn diễn đã yên bề gia thất này từng là bạn gái thân mật của ca sĩ Ngô Kiến Hào, nhưng với nghệ thuật chính phục của mình, Từ Nhược Tuyên trêu ngươi đồng nghiệp Mạc Văn Úy khi đã hiên ngang sánh đôi với người yêu cũ của cô: đạo diễn Phùng Đức Luân, bỏ mặc ngoài tai nhưng lời thị phạm, đàm tiếu.

Chuyện tình yêu chỉ có người trong cuộc mới hiểu nhưng trường hợp muộn chồng của Từ Nhược Tuyên một phần là do tính cách và phần lớn là bởi điều tiếng nơi cô quá nhiều. Mà các chàng, đặc biệt là quí ông, rất sợ điều ấy.

Hàn Trầm