"Khám phá" nhà Hoa Hậu Janny Thủy Trần

(TGĐA) - Trước khi đến với danh hiệu Hoa Hậu, Janny Thủy Trần là một nữ doanh nhân. Tưởng chừng nữ ngôi nhà của nữ doanh nhân thành đạt này sẽ có lối kiến trúc Châu Âu hàm chứa vẻ trịnh trọng, cứng nhắc, thế nhưng thật bất ngờ khi nơi cô ở lại là một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Tất cả toát lên một tình yêu thiên nhiên và đam mê nghệ thuật mà chủ nhân dành cho ngôi nhà... 

kham pha nha hoa hau janny thuy tran Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2016 - Janny Thủy Trần mở tiệc tri ân
kham pha nha hoa hau janny thuy tran Janny Thủy Trần thăm và trao quà cho trẻ khuyết tật
kham pha nha hoa hau janny thuy tran Ca sĩ - doanh nhân Janny Thủy Trần tích cực hoạt động xã hội

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Mặc dù đã sở hữu một căn nhà ở Quận 1 nhưng để tránh sự ồn ào, đông đúc, Hoa Hậu Janny Thủy Trần lại quyết định sống trong ngôi nhà thuộc khu dân cư yên tĩnh ở quận Gò Vấp, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút lái xe. Nơi đây gồm 1 căn 4 lầu tiện cho mọi sinh hoạt cá nhân, sát bên là 1 căn 3 lầu cho công ty làm việc của cô. Thường xuyên đi công tác, di chuyển bằng máy bay nên việc chọn cho mình nơi sinh sống và làm việc gần sân bay là một điều vô cùng thuận tiện và hợp lý đối với Hoa hậu, doanh nhân Janny Thủy Trần.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Bước chân đầu tiên vào cổng ngôi nhà, ta sẽ cảm thấy dễ chịu ngay khi trước mắt là những chậu hoa xinh xắn đủ loại được Hoa Hậu Janny Thủy Trần chăm sóc dọc bên hông nhà hướng phòng khách nhìn ra.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran
kham pha nha hoa hau janny thuy tran
kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Tầng trệt chủ yếu dành cho sinh hoạt gia đình gồm phòng khách và gian bếp với trang thiết bị nội thất chủ đạo là màu nâu của gỗ. Mặc dù không thường xuyên vào bếp nhưng bất kỳ ai đến nhà cũng đều tấm tắc khen ngợi sự khéo léo trong chuyện bếp núc của cô Hoa Hậu đa tài này. Đặc biệt hơn, tầng trệt còn có mini bar với cả trăm loại rượu nổi tiếng được cô yêu thích và sẵn sàng tiếp đón bạn bè mỗi khi ghé nhà.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Chiếc đàn Piano được chủ nhân ngôi nhà ví như người bạn cùng cô tạo hứng khởi trong nghệ thuật, xua tan những căng thẳng mệt mỏi.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Với 4 lầu và 8 phòng ngủ, thiết kế lệch phòng cùng 2 giếng trời thông thoáng, ngôi nhà luôn mang tới cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Ngoài tầng trệt cho sinh hoạt chung có hướng nhìn ra ngoài, các tầng còn lại được nữ chủ nhân chọn những tông màu ngọt và nữ tính. Cô chọn mỗi phòng một tông màu khác nhau để ngôi nhà thêm sinh động và tươi mới.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Bước lên một tầng mọi người biết rằng Hoa Hậu Janny Thủy Trần không chỉ yêu đàn mà còn rất thích ca hát. Cô có hẳn một phòng giải trí Karaoke cực kì hiện đại với sức chứa vài chục người, tivi 100 inch, bộ sanlon hoành tráng tone sur tone cùng căn phòng màu tím. Phòng ngủ là một thế giới riêng chứa đựng nhiều điều đặc biệt của Hoa Hậu Janny Thủy Trần. Yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, căn phòng có tông màu hồng chủ đạo xen lẫn nội thất màu tím và trắng. Cạnh chiếc giường to êm ái là chiếc ghế massage hiện đại hàng đầu với nhiều tính năng tiên tiên vượt trội, vì với cô dù có căng thẳng mệt mỏi vẫn muốn được về nhà để có được sự an bình.Trong phòng ngủ của cô còn có phòng tắm rộng rãi thông thoáng liên kết với hồ thủy lực, các dụng cụ massage, xông hơi… như một spa mini được cô gói gọn cho mình.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Phòng ngủ của phụ nữ luôn có một góc gây tò mò, đó là bàn trang điểm. Ngoài những mỹ phẩm làm đẹp hàng hiệu, khá bất ngờ khi trên bàn trang điểm còn là bộ sưu tập nước hoa, dầu thơm nổi tiếng có giá từ vài triệu cho đến vài trăm triệu 1 chai từ các thương hiệu hàng đầu như Christian, Chanel, Dior, DOLCE & GABBANA, Gucci, Kilian, Carolina Herera, Versace, Armani, BURBERRY, Hermes…

Kế bên là "niềm vinh quang" của Hoa Hậu Janny Thủy Trần khi cô dành riêng một góc phòng, trang trọng đặt các danh hiệu và vương miệng Hoa Hậu của mình lên chiếc bàn gỗ màu trắng thanh lịch.

Hẳn những người yêu giày sẽ cực kì thích tủ giày của cô. Là một người kinh doanh xuất nhập khẩu giày dép và rất yêu thích thích giày, Hoa Hậu Janny Thủy Trần có một tủ giày đồ sộ với khoảng 300 đôi trị giá hàng tỉ đồng, nhiều màu sắc đa dạng với các hiệu giày nổi tiếng từ Gucci, Louboutin, Versace, Louis Vuitton, Benetton… Những ai ghé thăm tủ giày của cô tưởng chừng như mình đang lạc vào cửa hàng giày dép.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Kế bên giày dép là trang phục, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện vì vậy tủ đồ của Hoa Hậu Janny Thủy Trần ngày một tăng lên không ngừng. Với vóc dáng chuẩn đồng hồ cát, cô thường chọn những bộ đầm đuôi cá, body suit để tôn vinh vóc dáng, cạnh đó yêu thích sự nữ tính nhẹ nhàng thì những bộ đầm công chúa xòe phồng cũng đầy ắp trong gian trang phục của cô.

Cạnh những bộ cánh lộng lẫy thì không thể thiếu phụ kiện quan trọng là giỏ xách, Hoa Hậu Janny Thủy Trần luôn chuẩn bị sẵn nhiều giỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuitton, Versace… với các tông màu đa dạng để phù hợp với mọi sự kiện.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Hoa Hậu Janny Thủy Trần yêu nghệ thuật, thích hoa và yêu thiên nhiên. Chỉ cần bước lên tầng thượng sẽ cảm nhận ngay sự thanh mát từ cây cối được cô chăm chút mỗi buổi sáng khi thức dậy.

Tầng thượng phía trước là tượng Phật lớn, nơi cô cầu bình an cho bản thân, công việc và gia đạo. Tầng thượng phía sau không chỉ có nhiều cây cảnh, mà còn thoáng đãng, được sắp sẵn bàn ghế đã mỗi khi có bạn bè ghé chơi muốn tổ chức những buổi BBQ thì đây là một không gian cực kì lý tưởng.

kham pha nha hoa hau janny thuy tran

Khám phá căn nhà của Hoa Hậu Janny Thủy Trần mới biết ngoài hình ảnh thành đạt, tươi vui bên ngoài cô còn là một phụ nữ luôn chăm chút cho từng ngóc ngách của mái ấm, yêu âm nhạc và thích sự ngọt ngào như cô luôn chia sẻ “Cứ an nhiên, hãy yêu đời cuộc đời sẽ yêu mình.”

kham pha nha hoa hau janny thuy tran Khám phá ngôi nhà giản dị tinh tế của Lê Việt

Vũ Liên