Khả Như: ‘Mong cha mẹ đừng hối lấy chồng nữa’

(TGĐA) - Ẩn sâu bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động, phía sau ánh đèn sân khấu ít ai biết Khả Như là một cô gái sống nội tâm, tình cảm. Lần hiếm hoi trải lòng, Khả Như chia sẻ bí mật, góc nhỏ trong tim đầy cảm xúc của mình.

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua Diễn sung đến rách quần trên sân khấu, thành viên của nhóm X-Pro đạt điểm cao nhất
kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua Khả Như mắc bẫy hung thủ, Nam Thư không tin đàn ông
kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua Ngọc Trinh "Mùi ngò gai" tái xuất sau 11 năm vắng bóng

Thói quen lạ lùng, điên khùng: Đi nước ngoài để… ăn mỗi khi stress

“Bài thuốc” giúp nữ diễn viên luôn tràn đầy năng lượng là luôn biết cách tạo niềm vui cho mình. Đôi lúc những thói quen ấy lạ lùng nhất hay bị cho là không giống ai nhất như cô thường xả stress ngay cả trong lúc làm việc là vừa ăn vừa lướt facebook. Những lúc như vậy, Khả Như cho biết cô lướt một cách rất… vô hồn và đi… “like dạo”.

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua
Cứ hễ rảnh vài phút khi đang làm việc là cô nàng đi mua đồ linh tinh, ăn vặt.

Kết thúc một ngày làm việc đôi lúc đến rạng sáng, thế nhưng Khả Như thích đi dạo Sài Gòn vào ban đêm chỉ một mình. Những lúc yên tĩnh ấy, cô thư giãn đầu óc, sắp xếp lại những thứ đang rối bời và nạp năng lượng cho ngày hôm sau. Nếu được hơn 2 ngày rảnh rỗi, Khả Như sẽ “bay” thẳng ra nước ngoài chỉ để... ăn uống. Nữ diễn viên thường một mình dừng chân ở Thái Lan, Singapore… để thưởng thức hết ẩm thực và thích lê la ngoài phố một mình.

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua
Du lịch Singapore
kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua
...để suy nghĩ về nước Mỹ?

Chi tiết thú vị ít ai biết đó là thường ngày Khả Như thích nghe nhạc để… giải sầu. Thế nhưng cô lại chọn một bài hát thật hay và nghe đi nghe lại hơn 20 lần rồi suy nghĩ kịch bản lạ lùng sau đó tưởng tượng mình là một ca sĩ và… cười một mình. Đây là bí mật khá thú vị mà Khả Như chưa từng kể cho ai biết.

Nỗi sợ hãi, hối hận, tổn thương: Tiết lộ chuyện riêng tư khiến cha mẹ buồn

Mạnh mẽ, quyết đoán trên sân khấu thế nhưng đằng sau ánh đèn Khả Như là một cô nàng sống nội tâm. Cho đến thời điểm hiện tại, điều mà Khả Như hối hận nhất đó chính là để người khác biết nhiều về chuyện riêng tư của mình. Dù hối hận vì những chia sẻ ấy khiến gia đình buồn nhưng Khả Như chấp nhận thực tại, bởi cô quan niệm không có những sóng gió hôm qua thì không có một Khả Như mạnh mẽ như bây giờ.

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua
Khả Như sợ hãi nhất là sự tranh cãi, ganh ghét bởi cô không muốn nhìn thấy ai phải tổn thương, phải vùi dập nhau.

Công việc đã làm đầu óc mệt mỏi thế nên cô chỉ mong mọi thứ trở nên hồng hào hơn, tươi thoáng hơn. Điều khiến Khả Như dễ tổn thương nhất là khi bị những người mình thương yêu nói xấu hay thêu dệt chuyện không hay. Lúc ấy cô sẽ buồn lâu và nỗi đau sẽ kéo dài dai dẳng.

Lần nói dối: Trốn học, đạp xe 30km để uống sữa đậu nành

Từ nhỏ đến lớn chắc chắn ai cũng có vài lần nói dối, Khả Như cũng không phải ngoại lệ. Câu nói dối mà Khả Như hay nói nhất đó là những lúc buồn, thất vọng hay tổn thương bất cứ điều gì, Khả Như đều trấn an bản thân và mọi người xung quanh bằng câu nói là “Mèo bình thường”.

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua

Nhớ lại tuổi thơ tăng động, Khả Như đã từng nói dối rằng mình đi học nhưng lại trốn nhà đạp xe hơn 30km để mua trái cây và sữa đậu nành uống. Nữ diễn viên chia sẻ thật ra cô không phải là đứa học sinh quậy phá, thế nhưng đôi lúc cô cảm thấy buồn cô chỉ muốn lái xe đạp chạy vòng vòng.

Quy tắc bất di bất dịch: Làm việc theo hứng… ít tiền không sao

Từ nhỏ Khả Như lớn lên trong môi trường quân đội của cha nên cũng đặt ra cho mình những quy tắc bất di bất dịch. Như trước kia, Khả Như không thích nghe tiếng động hay âm thanh nhai khi ăn. Ngày xưa khi đang ăn mà người đối diện ăn có tiếng động là cô nàng… nhịn luôn. Giờ đây, Khả Như đã tập thích nghi rồi bởi cô biết đó là thói quen riêng của mỗi người.

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua
Làm việc theo hứng… ít tiền không sao

Đối với nghệ thuật, Khả Như quan niệm chỉ làm những gì có cảm hứng, và thấy được sự tâm huyết dù có thể ít tiền. Khả Như nghĩ rằng, phải yêu bản thân trước mới làm tốt cho công việc và không muốn làm việc một cách hời hợt bất cứ điều gì vì bản thân còn có các fan hâm mộ và gia đình luôn theo sát ủng hộ.

Điều hài lòng nhất: Sắm cho mẹ một gian bếp thật đẹp

Đến thời điểm hiện tại, Khả Như hài lòng nhất ở bản thân mình là đã kiếm được tiền, làm cho cha mẹ tin: con là một diễn viên, con đã làm được vài thứ mà có nhiều người yêu thích. Điều mà Khả Như hạnh phúc nhất là đã có thể tự tay tằn tiện mua được nhà, trang hoàng cho mẹ một cái bếp thật đẹp để có thể nấu cho gia đình những món ngon mỗi ngày.

Ước mơ xa: “Mong cha mẹ đừng hối lấy chồng nữa”

Tính đến tương lai xa, Khả Như mong ước cuộc sống mãi luôn tự do và độc lập. Còn về chuyện gia đình, cô chưa hình dung và nghĩ tới bởi bản thân còn đam mê cho công việc. Ước mơ lớn nữa mà Khả Như muốn nói đó là: “Mong cha mẹ đừng hối lấy chồng nữa” (Cười lớn).

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua
kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua

Ước mơ nhỏ nhoi là gia đình đừng hối lấy chồng

Điều quan trọng nhất: Cha mẹ là trên hết

Với Khả Như, nếu xếp theo thứ tự thì điều gì quan trọng nhất trong cuộc đời đó là Cha mẹ, sự nghiệp, bản thân và tình yêu!

Mọi thứ Khả Như phấn đấu bây giờ cũng chỉ vì muốn làm tròn trách nhiệm lớn của một cô con gái duy nhất trong nhà. Khả Như mong cha mẹ cô tin rằng đó là với một người phụ nữ, có một loại hạnh phúc khác ngoài hôn nhân đó chính là: Làm chủ được tài chính, sống thật tươi trẻ trong sự tự do, vui vẻ với bản thân và cuối cùng là phải thật đẹp, tự tin”.

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua
kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua

Làm chủ được tài chính, ngại gì vui chơi

kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bỗng trở thành đội trưởng Đội đặc nhiệm
kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua Nam Thư bị vuột mất 25 triệu vì... quên!
kha nhu mong cha me dung hoi lay chong nua Đạo diễn Ngọc Duyên làm rơi nước mắt giám khảo lẫn khán giả

Kinpai

Ảnh: Nguyễn Dương - NVCC