Kellyanne Conway, kẻ góp sức đưa Donald Trump lên làm tổng thống Mỹ sẽ tham gia "Real Housewives"?

(TGĐA) - Nhà sản xuất chương trình truyền hình Mỹ Andy Cohen muốn Kellyanne Conway, cựu điều hành cuộc vận động của Tổng thống Mỹ Donald Trump tham gia bộ phim TH nhiều tập The Real Housewives of Beverly Hills nói về những bà nội trợ sống tại Beverly Hills (Los Angeles, California)

kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Mel Gibson sẽ tham gia "Daddy's Home 2"?
kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Những “bom tấn” Hollywood được chờ đón năm 2017
kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Tom Hardy: Tỏa sáng từ vũng bùn rượu, ma túy

Đã đến lúc làm hồi sinh những bà nội trợ thực sự (Real Housewives) tại Washington D.C? Có lẽ thế khi nhà biên kịch Andy Cohen, cha đẻ của chương trình truyền hình thực tế Real Housewives đang phát mùa thứ 7 muốn mời bà Kellyanne Conway, người điều hành hiệu quả cuộc tranh cử tổng thống Mỹ của tỉ phú Donald Trump và nay là cố vấn cao cấp cho ông ta tham gia “thương hiệu” truyền hình khá ăn khách này trên kênh Bravo TV.

kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives
Kellyanne Conway rời nhà thờ St. John's Episcopal Church trước ngày nhậm chức của ông Trump

Trong chương trình hội thoại Late Night with Seth Meyers, Cohen, hiện dẫn chương trình Watch What Happens Live, 48 tuổi cho biết: “Conway 50 tuổi là một phụ nữ hoàn hảo cho vai diễn bà nội trợ trong thời đại ngày nay. Tôi đang tha thiết thuyết phục và van nài bà tham gia Real Housewives nếu bà cần làm một việc gì đó để khuây khoả. Conway thật tuyệt vời trong nhiệm vụ của mình”.

kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives
Andy Cohen chia sẻ mình đang vật nài mời Kellyanne Conway tham gia Real Housewives

Cohen nói thêm: “Tôi thích so sánh Real Housewives với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Đã hơn một năm tôi bị ám ảnh bởi việc ấy. Tôi muốn kêu gọi tất cả những bà nội trợ đang có “vấn đề” với nhau hãy thống nhất lại. Vì đây là điều họ cần làm. Đối với tôi, những gì diễn ra trong cuộc bầu cử Mỹ hấp dẫn không thua kém những tình tiết trong Real Housewives. Có quá nhiều thứ để so sánh”.

kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives
Kellyanne Conway chuẩn bị xuất hiện trong sự kiện gặp báo chí (Meet the Press) từ vườn bắc (North Lawn) của Nhà trắng vào ngày 22/1

Được xem là “chiến lược gia chính trị tài năng”, Conway cũng gây dư luận khi dùng từ “những yếu tố thay thế” (alternative facts) để mô tả những lời nói dối của thư ký báo chí Nhà trắng Sean Spicer về kích cỡ đám đông tham dự lễ tuyên thệ của Trump. “Đây là câu ưa thích của tôi và nó sẽ trở thành “dấu ấn” lịch sử trong nền chính trị Mỹ. Tôi đến Beverly Hills để thống nhất lại các nhân vật của mình, và Lisa Rinna cũng là một yếu tố thay thế” - Cohen nói.

kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives
The Real Housewives of Beverly Hills đã phát tới mùa thứ 7

Các diễn viên trong mùa đầu tiên của The Real Housewives of Beverly Hills gồm Taylor Armstrong, Camille Grammer, Adrienne Maloof, Kim Richards, Kyle Richards và Lisa Vanderpump. Mùa thứ 7 có Kyle Richards, Lisa Vanderpump, Eileen Davidson, Lisa Rinna, Erika Girardi và Dorit Kemsley.

kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Bà Trump tiết lộ bí quyết đẹp gợi cảm
kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Chuyện của Melania Trump - Đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ
kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Tổng thống Donald Trump: Thời trẻ như tài tử, ồn ào hơn showbiz!
kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Tân tổng thống Donald Trump từng đóng phim "Ở nhà một mình"
kellyanne conway ke gop suc dua donald trump len lam tong thong my se tham gia real housewives Sao Hollywood nói gì khi ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ

Trung Nguyên