Katy Perry chia tay Orlando Bloom vì thói hay ve vãn gái...

(TGĐA) - Cuối cùng, nữ ca sĩ Mỹ 32 tuổi nổi tiếng với những ca khúc như Roar, Dark Horse và nam diễn viên Anh 40 tuổi đóng vai Legolas của bộ phim bom tấn 3 tập Lord of the Rings cũng chính thức chia tay sau khoảng một năm tìm hiểu.

katy perry chia tay orlando bloom vi thoi hay ve van gai
Mối quan hệ của Katy Perry và Orlando Bloom đã chính thức tan vỡ

Quan hệ Katy Perry-Orlando Bloom là cuộc tình thứ 3 của Katy với một người Anh. Nhưng “quá tam ba bận” có vẻ không đúng với cô nên việc chia tay đã diễn ra một cách khá chóng vánh. Cũng giống những cặp đôi tan vỡ khác, cặp đôi này hứa “sau khi chia tay vẫn tôn trọng và yêu thương nhau mãi mãi”.

Nhiều người tin rằng nguyên nhân chia tay là vì chàng vẫn không bỏ được thói “đứng núi này trông núi nọ” còn nàng có thời biểu làm việc giống như con nghiện ma tuý! Ví dụ video Orlando tán tỉnh người đẹp Mỹ Erin McCabe. Katy từng mô tả cuộc sống tình yêu của mình trong quá khứ “chiếc xe bị tai nạn”. “Tôi ngồi trong chiếc xe bốc cháy khi mọi người chỉ đứng nhìn và ăn bắp bung như chẳng có chuyện gì xảy ra. Tôi phải nghĩ ra cách tự cứu mình và thoát hiểm” – cô ví von.

katy perry chia tay orlando bloom vi thoi hay ve van gai
Orlando Bloom và Katy Perry gặp nhau lần đầu tại đêm trao giải Quả cầu vàng

Quan hệ của hai người được công khai từ ngày họ xuất hiện tình tứ bên nhau tại đêm trao giải Quả cầu Vàng tháng 1/2016 và kết thúc khi họ xuất hiện bên nhau lần cuối cùng với nụ cười tại buổi party hậu Oscar do tạp chí Vanity Fair tổ chức. Giữa hai sự kiện này, họ đi nghỉ ở Ý vào tháng 8 với một bức ảnh chụp lén Orlando khoả thân và Katy ngồi phía trước trong bộ bikini.

Ngày 27/2, Orlando còn đưa lên Instagram một bức ảnh của Katy. Các đại diện của hai người đã khẳng định “những tin đồn hay tin giả đã trở thành sự thật, nhưng thân chủ của chúng tôi vẫn còn dành trọn tình cảm cho nhau”. Có người còn nói Erin, con gái của Les McCabe, chủ tịch công ty Global Green sẽ sớm chiếm chỗ của Orlando sau khi bức ảnh anh để tay lên đùi cô được phát tán. Chỉ chừng đó cũng đủ để Katy với ca khúc mới Chained to the Rhythm thất vọng. Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng hai người quen nhau, người ta đã bắt quả tang Orlando ve vãn diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez, 24 tuổi tại một hộp đêm ở Las Vegas. Lúc đó Katy đã bỏ qua hồi chuông cảnh báo và tiếp tục cuộc tình. Trong thời gian thực hiện album mới, cô vẫn cùng Orlando đi nghỉ, dự liên hoan âm nhạc Coachella ở Hawaii và đến Ý. Nhưng khi Katy tăng cường nhịp độ chạy show và Orlando bỏ nhiều thời gian cho dự án của Unicef tại Nigeria thì hai người gặp nhau ít hơn. Có lúc Katy than phiền về sự xa cách, ngay cả khi hai người cùng ở Mỹ, vì nàng sống tại nhà riêng ở Hollywood còn chàng ở Malibu.

katy perry chia tay orlando bloom vi thoi hay ve van gai
Cả hai từng rất hạnh phúc bên nhau

Một nguồn tin cho biết Katy từng nghĩ đến chuyện lâu dài với Orlando, bất chấp việc anh có đứa con trai 6 tuổi vợ cũ, người mẫu Miranda Kerr. “Katy thật sự muốn cưới và có con với Orlando nhưng có vẻ anh ta không thể từ bỏ quá khứ ham vui và dừng lại. Bản chất của Orlando là ve vãn phụ nữ. Anh thích nháy mắt, cười tình với các phụ nữ đẹp gặp được” – một nguồn tin nói.

katy perry chia tay orlando bloom vi thoi hay ve van gai
Katy Perry và chồng cũ Russell Brand

Trở lại chuyện 3 người tình cũ. Katy cưới và sống với diễn viên hài Russell Brand, hiện 41 tuổi, từ 2010-2012, bất chấp cảnh báo anh ta là người vũ phu. Sau đó cô quan hệ với Robert Ackroyd, 34 tuổi, tay guitar của ban nhạc Florence + the Machine. Người thứ 3 là rocker John Mayer, 39 tuổi, từng là người tình của ca sĩ Taylor Swift, 27 tuổi; ca sĩ Jessica Simpson, 36 tuổi; diễn viên Jennifer Love Hewitt, 38 tuổi và diễn viên Jennifer Aniston, 48 tuổi. Mối tình tan vỡ khi Katy nghe tin Mayer đang lừa tình mình. Katy thú nhận là sau khi chia tay với Brand, cô phải tham dự một khoá trị liệu để lấy lại sự tự tin.

katy perry chia tay orlando bloom vi thoi hay ve van gai
Orlando Bloom và người mẫu Miranda Kerr từng có 3 năm mặn nồng

Về phía Orlando, chẳng bao lâu sau khi ly hôn người mẫu Úc Miranda năm 2013 sau 3 năm chung sống, anh thú nhận mình “không có được cuộc tình nào như ý và tôi là người săn tìm tình yêu một cách vô vọng”.

katy perry chia tay orlando bloom vi thoi hay ve van gai Charlotte Crosby mặc xấu nhất trong đêm trao giải âm nhạc Anh BRIT Awards 2017

(TGĐA) - Ngoài Charlotte Crosby, các ca sĩ Perrie Edwards, Ellie Goulding và một số người ...

katy perry chia tay orlando bloom vi thoi hay ve van gai Ai đã giết thời trang trong đêm trao giải Grammy?

(TGĐA) - Joy Villa và CeeLo Green là hai ca sĩ mặc xấu nhất đêm trao ...

Lê Tây Sơn