Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHPVN lần thứ 20:

Kaity Nguyễn: 'Lần nào coi phim, tôi cũng lấy tóc mình che mắt'

(TGĐA) - Với vai diễn đầu tay trong sự nghiệp, hotgirl 9x Kaity Nguyễn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc để bước lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHPVN lần thứ 20. Dưới đây là những chia sẻ ngay sau khi nhận giải của cô gái 18 tuổi này.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Kaity Nguyễn ghen tuông trong video mới
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Kaity Nguyễn: Nghề diễn là thử thách mà tôi muốn vượt qua!
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Will - Kaity tới cổ vũ Jun Phạm hóa thân thành 'miêu nữ' Đông Nhi
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Kaity Nguyễn cực đáng yêu, nhí nhố lồng tiếng cho 'Despicable Me 3'
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Giới chuyên môn nói gì về "Em chưa 18"

Lần đầu tiên đóng phim đã “ẵm” ngay giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại một Liên hoan Phim danh giá nhất trong nước. Bạn có suy nghĩ gì?

Kaity đã rất hồi hộp nhưng vì đây là vai diễn đầu tay nên cũng không quá áp lực. Nếu không đoạt giải thì Kaity cũng sẽ cố gắng làm tốt hơn trong những vai diễn sau, mà chắc chắn sẽ không buồn, không bỏ cuộc. Còn nếu đoạt giải thì đó là một may mắn với Kaity.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHPVN lần thứ 20: Kaity Nguyễn

Ngôi sao nào cũng có những khoảnh khắc vụt lóe sáng và sự thành công của Kaity cũng có thể xem là một hiện tượng như vậy. Theo bạn, sự thành công này là do hợp vai, do yếu tố may mắn hay một lý do nào khác? Và với một người diễn viên, nếu để đi đường dài thì kèm theo đó phải có rất nhiều hành trang. Bạn đã chuẩn bị những gì để đi tiếp con đường này, hay với bạn, nghề diễn cũng chỉ thoáng qua thôi?

Quả thật sự thành công này một phần là do vai Linh Đan quá hợp với Kaity nhưng Kaity cho rằng trong công việc cũng cần cái duyên và điều may mắn ở đây là ekip của Em chưa 18 và tất cả mọi người đã luôn ủng hộ Kaity.

Kaity vẫn còn trẻ và còn nhiều điều phải học hỏi nên sẽ cố gắng trau dồi và diễn xuất nhiều hơn. Kaity cũng hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều vai diễn hay gửi tới khán giả.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Kaity trong phim Em chưa 18

Có thể nói, Linh Đan là một vai diễn hợp và lại đúng tầm tuổi với Kaity. Giờ nhìn lại vai diễn này, Kaity thấy mình mạnh ở điểm nào? Hình ảnh sắp tới Kaity muốn thử sức là gì?

Kaity cho rằng mình đã hiểu được tâm trạng và hoàn cảnh của Linh Đan ở độ tuổi 17 ra sao nên đã giúp Kaity hoàn thành tốt vai diễn. Kaity luôn nghĩ vai diễn sẽ chọn mình chứ mình không chọn vai diễn. Vì vậy, Kaity sẽ luôn đón chờ những vai diễn mới để được thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau.

Cảm xúc của Kaity thế nào khi xem lại vai diễn của mình trên phim?

Mỗi lần coi phim lại là một lần hồi hộp khác nhau. Đây là lần thứ 5 xem lại và Kaity vẫn lấy tóc che mắt lại vì vẫn chưa quen coi mình trên màn ảnh rộng. Cảm thấy cứ là lạ sao vậy.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Kaity cho rằng mình đã hiểu được tâm trạng và hoàn cảnh của Linh Đan ở độ tuổi 17

Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia Em chưa 18 mà Kaity không thể quên?

Đó là ekip làm phim vô cùng yêu thương Kaity. Đây là lần đầu tiên đóng phim, Kaity còn trẻ nên thời gian, giờ giấc làm quen với tiến độ quay phim vẫn còn nhiều hạn chế nhưng Kaity luôn được mọi người thông cảm và ủng hộ hết mình.

Hình thể thấp bé cũng là một hạn chế trong diễn xuất, vậy Kaity sẽ tìm cách bù đắp điều đó như thế nào?

Kaity nghĩ rằng hình thể mỗi người là khác nhau. Tuy Kaity có hạn chế về chiều cao nhưng khi lên phim đều có cách khắc phục điều này. Hơn nữa, người diễn viên cũng phải tự biết cách chọn vai hợp lý phù hợp với ngoại hình của mình.

Tuy nhiên, Kaity cũng nghĩ, hình thể của mình không có gì là bất lợi cả. Có rất nhiều người thấp như Kaity vẫn có thể diễn gợi cảm cũng như các thể loại chững chạc, già dặn… Vì vậy, Kaity cho rằng ngoại hình không phải là yếu tố bất lợi hoàn toàn cho một vai diễn mà tùy theo cách diễn của mình thế nào thôi.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Kaity luôn nghĩ vai diễn sẽ chọn mình chứ mình không chọn vai diễn

Sau khi về Việt Nam một thời gian, cảm nhận của Kaity về môi trường hoạt động nghệ thuật ở đây ra sao, có giống với những gì Kaity tưởng tượng không?

Thực ra trước khi về Việt Nam, Kaity cũng không hiểu rõ về tình hình showbiz trong nước. Gia đình Kaity vốn có truyền thống bên ngành Y và Luật. Nhưng sau một khoảng thời gian tham gia nghệ thuật thì Kaity thấy cũng không có vấn đề gì. Kaity vẫn giữ cho mình theo lối sống trước đây để không bị ảnh hưởng bởi showbiz.

Được xuất hiện như một diễn viên thực thụ trên thảm đỏ cảm xúc hôm đó của Kaity thế nào? Và Kaity đã có sự chuẩn bị từ trước đó ra sao?

Đây là lần đầu tiên được tham dự một giải thưởng lớn nên Kaity tò mò về mọi thứ. Kaity cũng đã làm tóc và chuẩn bị đầm đẹp như những lần đi event nhưng lần này xen lẫn một sự hồi hộp đến khó tả.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn trong phim Em chưa 18

Kaity là mẫu người an toàn hay mạo hiểm. Trước một việc, bạn lên lịch, lên kế hoạch cho cuộc đời hay cứ làm hết sức, còn đến đâu thì đến?

Cuộc sống khó có thể đoán trước đoán sau.Và mục tiêu của mỗi người chẳng ai giống ai. Chỉ biết rằng nếu đã đề ra những kế hoạch trong đầu thì Kaity luôn cố gắng để hoàn thành điều đó dẫu biết còn rất nhiều khó khăn phía trước.

Được biết đến là một "beauty blogger" triệu view trên cộng đồng mạng và giờ bắt đầu khẳng định với vai trò diễn viên. Sự nổi tiếng mang lại cho bạn điều gì? Cuộc sống sau khi nổi tiếng qua một vai diễn có sự thay đổi như thế nào?

Kaity vốn rất thích make-up nên cụm từ “beauty blogger” bắt đầu từ đó. Còn vai trò diễn viên đã đến với Kaity hoàn toàn bất ngờ. Sự nổi tiếng đã giúp Kaity chững chạc hơn so với độ tuổi của mình, hiểu hơn về cuộc sống, đến gần với khán giả hơn.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Sự nổi tiếng đã giúp Kaity chững chạc hơn so với độ tuổi của mình

Sau khi được mọi người biết đến nhiều hơn, Kaity vẫn cố gắng giữ một cuộc sống bình thường đúng với cái tuổi 18. Ngoài ra, Kaity có nhiều hợp đồng quay quảng cáo và những lời mời đóng phim nhiều hơn. Nhưng trên hết, Kaity vẫn luôn dành thời gian cho gia đình cũng như giữ vững mối quan hệ với bạn bè của mình.

Trong phim Linh Đan là một cô gái nhí nhảnh, đáng yêu. Còn ngoài đời Kaity có thể miêu tả về mình như thế nào?

Trong phim, Linh Đan nhí nhảnh và hơi trẻ con. Còn ngoài đời những ai đã từng tiếp xúc với Kaity đều nhận xét có phần hơi nghiêm túc, khó tính trong công việc nhưng vẫn nhí nhảnh và đáng yêu.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Cảnh trong phim Em chưa 18

*Ngoài công việc của một beauty Blogger, Kaity có sở thích nào?

Ngoài sở thích nghiên cứu về make-up thì ở cái tuổi đang phát triển Kaity thích nhiều thứ lắm. Nhưng có vài sở thích có thể kể ra làm bánh, nấu ăn.

*Kaity đã từng làm việc gì liều lĩnh chưa?

Liều lĩnh nhất là việc Kaity đóng phim Em chưa 18 vì đây là lần đầu tiên Kaity đi casting và làm công việc ngoài truyền thống của gia đình mình.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat
Kaity luôn cố gắng sống thoải mái, không cả nghĩ nhưng phải biết đúng – sai. Còn trong tình yêu thì ghét ngoại tình.

*Những lúc vui, buồn thì Kaity làm gì?

Kaity thì lúc nào cũng vui, cố gắng luôn nghĩ về những điều tích cực nên hiếm khi buồn.

*Chàng trai trong mơ của Kaity như thế nào?

Kaity vốn không quá quan tâm tới ngoại hình mà thích sự chung thủy, tốt bụng và biết quan tâm đến mọi người trong gia đình.

*Quan điểm sống, quan điểm về tình yêu của Kaity?

Kaity luôn cố gắng sống thoải mái, không cả nghĩ nhưng phải biết đúng – sai. Còn trong tình yêu thì ghét ngoại tình.

kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Trao giải Bông sen vàng lần thứ 20: Năm 2017 đại thắng của 'Em chưa 18'
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Chủ nhân giải thưởng Bông sen Vàng: Họ nói gì?
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Kaity Nguyễn hội ngộ 'hotgirl Ca sĩ giấu mặt' tại sự kiện Hữu nghị Việt - Hàn 25 năm
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Sau 'Em chưa 18', diễn viên trẻ Kaity Nguyễn 'lấn sân' với vai trò mới
kaity nguyen lan nao coi phim toi cung lay toc minh che mat Nữ chính 'Em chưa 18' - Kaity Nguyễn xinh đẹp khi mặc hanbok

Trí Anh