Jung Yong Hwa nói về 'màn khóa môi' siêu hot với Lee Yeon Hee

(TGĐA) - Cảnh "khóa môi" của  Jung Yong Hwa và Lee Yeon Hee là một trong những cảnh quay khó quên nhất trong bộ phim truyền hình Chuyến đi tình yêu (The package). Jung Yong Hwa đã có cảm nghĩ thế nào khi được đóng phim cùng một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc Lee Yeon Hee? 

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee Phim Hàn nào nổi tiếng nhất tại Mỹ?
jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee Jung Yong Hwa của CNBLUE và Lee Yeon Hee nảy sinh tình yêu tại Paris
jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee
Jung Yong Hwa cũng ngạc nhiên khi cảnh khoá môi giữa mình và bạn diễn Lee Yeon Hee trở nên cực kỳ hot

Màn khóa môi của 2 diễn viên trong phim đã trở thành đề tài nóng sau khi nó phát sóng. Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, video cảnh hôn nhau đã thu hút hơn 400 nghìn lượt view.

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee
Cảnh hôn trên bãi biển giữa 2 nhân vật chính cực kỳ lãng mạn và cực kỳ "hot"

Về diễn xuất của mình và cảnh hôn, Jung Yong Hwa cười to và nói, "Tôi đã ngạc nhiên khi nó trở nên nổi tiếng. Khi đóng cảnh đó, đạo diễn nói với tôi rằng, 'Maru (tên nhân vật của Yong Hwa trên phim), nếu tôi không biên tập thêm âm nhạc, nó sẽ tệ đó. Nếu không có nhạc, nó sẽ rất là tệ' và chúng tôi đã cười. Tôi không biết nó sẽ trở nên nhiều cảm xúc đến thế".

Xem cảnh khóa môi của 2 diễn viên dưới đây:

Và hậu trường những cảnh tình tứ của Jung Yong Hwa và Lee Yeon Hee dưới đây:

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee
San Maru của Jung Yong Hwa trong phim là một chàng trai ngây thơ và tò mò như một đứa con nít

Khi được hỏi về nhân vật San Maru trong phim, Jung Yong Hwa bình luận, "Tính cách của anh ấy như một đứa trẻ vì anh ấy rất thuần khiết và luôn tò mò về mọi thứ. Tuy nhiên, anh ấy sẽ không thu hút nếu chỉ có những tính cách đó. Tôi đã nghĩ mình có thể cho khán giả thấy mặt nam tính của anh ấy thông qua những cảnh hôn hoặc những câu thoại yêu đương. Tôi nghĩ thật đúng khi bạn cần sự ngây thơ và cả nam tính khi đang yêu. Đó là lí do vì sao tôi đã nghĩ nhiều về nhân vật này và chúng tôi đã có cảnh hôn đầy xúc cảm như thế".

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee
Tuy nhiên trong tình yêu, San Maru lại cực kỳ nam tính, đặc biệt trong những cảnh lãng mạn

Anh cũng giải thích thêm về cảnh quay này và nói, "Thực ra chúng tôi quay cảnh này không phải ở Paris mà ở Hàn Quốc. Chúng tôi quay tất cả mọi thứ ở Paris, bao gồm cả cảnh kết thúc, và sau đó quay cảnh hôn, nên chúng tôi đã dễ hiểu tình huống khi cảnh hôn diễn ra hơn. Tôi cố không để bị quay lại. Thật là xấu hổ vì cả đoàn phim đều đứng đó, nên tôi cố gắng hoàn thành trong 1 lần quay."

Jung Yong Hwa cũng so sánh những cảnh hôn trước đó với cảnh này, "Thực ra trong Heartstrings có một cảnh quay (cùng với Park Shin Hye), nhưng khi ấy tôi tệ lắm. Vì vậy mà tôi bị "chê" nhiều. Nên tôi nghĩ, "Đến rồi đây. Lần này phải cho họ thấy".

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee
Jung Yong Hwa đã bỏ ra nhiều tâm huyết nghiên cứu nhân vật này

Về việc những thành viên khác của CNBLUE cũng đang có sự nghiệp diễn xuất của riêng mình, anh nói rằng họ đều làm việc riêng nên chỉ trò chuyện trên mạng thông qua group chat. "Chúng tôi có nói về cảnh hôn trong nhóm chat đó. Mặc dù những thành viên khác cũng có cảnh hôn trong phim của họ, nhưng các cậu ấy nói với tôi rằng 'Em nghĩ anh đã làm rất tuyệt đó!' Tôi nghĩ bầu không khí cho cảnh quay của tôi khác với những thành viên khác", Yong Hwa chia sẻ.

Jung Yong Hwa còn tiết lộ rằng anh đã trở nên tự tin hơn rất nhiều thông qua Chuyến đi tình yêu. Mặc dù có 8 năm diễn xuất, anh ấy đã nghĩ về diễn xuất của mình rất nhiều trước khi đóng bộ phim này. Yong Hwa cho biết, "Tôi đã có thể nắm bắt được không khí trên trường quay, điều này cho tôi thêm một chút tự do để làm việc theo tâm trạng. Tôi nghĩ mình có tiến bộ một chút trong diễn xuất".

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee
Chuyến đi tình yêu, bộ phim xoay quanh tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình của 6 cặp đôi trong một chuyến du lịch vòng quanh nước Pháp, đã kết thúc vào ngày 18/11

Chuyến đi tình yêu đã phát sóng tập cuối cùng vào tối ngày 18/11.

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee Màn ảnh Hàn tháng 10: Dòng phim tình cảm hài thống trị!

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 10 sẽ là cuộc đổ bộ của ...

jung yong hwa noi ve man khoa moi sieu hot voi lee yeon hee Jung Yong Hwa của CNBLUE và Lee Yeon Hee nảy sinh tình yêu tại Paris

(TGĐA) - Bộ phim The package được quay hoàn toàn tại thành phố tình yêu ...

An Trần