Jung Il Woo trở thành vận động viên đa năng

(TGĐA Online) - Chéo thuyền, leo núi, đi bộ đường dài... môn thể thao nào cũng chơi hết.

Nam diễn viên Jung Il Woo trở thành một vận động viên thể thao đa năng nóng bỏng trong buổi chụp hình cho tạp chí thời trang CECI gần đây. Trong bộ ảnh được chụp theo khái niệm “Reality Bites”, anh chàng đã được xem và thưởng thức các môn thể thao khác nhau như chèo thuyền và đi bộ đường dài. Đây là một trong những trải nghiệm thú vị của anh chàng khi đi du lịch ở Canada với mong muốn tìm ra con người thật của mình.


Trong bộ ảnh đầy màu sắc thể thao Jung Il Woo toát ra vẻ trưởng thành đầy nam tính. Anh đã thể hiện một cái nhìn hoàn hảo trong các dụng cụ thể thao ngoài trời của North Face với mũ trùm đầu, quần cargo, ba lô sáng màu và giày đi bộ đường dài.

Jung Il Woo chia sẻ sau khi kết thúc chuyến du lịch của mình: “Tôi thích tập thể dục và lần chụp ảnh này đã mang đến cho tôi nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng. Tôi đã học được các môn thể thao như chèo thuyền và chơi được các một thể thao khác như đi bộ đường dài và leo núi.”

Ngoài ra, chuyến du lịch của Jung Il Woo đến Canada là một dự án hợp tác giữa các công ty British Columbia, MTV, CECI, North Face, SamSung NX và Fantagio. Những hoạt động của Jung Il Woo sẽ được phát sóng trong chương trình “One More Time” của MTV vào giữa tháng 8.

Thanh Hoa