Jung Hae In: Hiện tượng nhất thời hay nam thần mới sẽ ngự trị?

(TGĐA) - 2018 thực sự là năm của Jung Hae In khi cái tên của anh xuất hiện ở khắp mọi nơi. Được chú ý sau hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Yêu tinh, Khi nàng say giấcNhật ký nhà tù, song chỉ sau khi Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi lên sóng, 'hiện tượng Jung Hae In' mới lên đến đỉnh điểm. Liệu sự nổi tiếng của Jung Hae In là nhất thời hay anh chàng sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Kim chi trong thời gian tới?  

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Jung Hae In trả lời một cách đầy ẩn ý khi nói về mối quan hệ với 'chị đẹp' Son Ye Jin
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Jung Hae In tổ chức fan meeting đầu tiên vào mùa hè này
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Son Ye Jin khoe ảnh du lịch cùng đoàn phim ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi’
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Jung Hae In so sánh bản thân với vai diễn trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Cuối cùng 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' cũng tung clip hậu trường cảnh hot nhất trong phim
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Khó có ai tin rằng Jung Hae In đã bước qua tuổi 30

Muộn màng chút chẳng sao!

Khó có ai tin rằng Jung Hae In đã bước qua tuổi 30 bởi anh chàng có gương mặt quá “baby”. So với nhiều nam diễn viên khác, Jung Hae In bước chân vào con đường diễn xuất muộn màng hơn, lần đầu tiên xuất hiện là trong MV Moya của nhóm nhạc AOA năm 2013, khi ấy anh đã 25 tuổi. Tuy vậy, gương mặt không tuổi đã giúp nam diễn viên có thể sắm những vai diễn trẻ hơn tuổi thật của mình. Bên cạnh đó, không như những sao nam xứ Hàn khác thường chia tay khán giả khi bước vào tuổi 30 để thực hiện nghĩa vụ quân sư, Jung Hae In đã nhập ngũ khi chỉ mới 21 tuổi. Nghĩa là chúng ta không phải nói lời tạm biệt với anh chàng trong những năm sắp tới.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Jung Hae In tỏa sáng rực rỡ trong năm 2017 với hàng loại vai diễn ấn tượng.

2017 - năm tỏa sáng với những vai phụ ấn tượng

Sau 4 năm diễn xuất với nhiều vai phụ và vai thứ chính, cuối cùng Jung Hae In cũng đã có thể tỏa sáng rực rỡ trong năm 2017 với hàng loại vai diễn ấn tượng. Đầu tiên là vai diễn mối tình đầu của Kim Go Eun trong Yêu tinh. “Tae Hee oppa” mặc dù chỉ xuất hiện vài phút nhưng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Tiếp sau đó, Jung Hae In “cướp” cả ánh hào quang của Lee Jong Suk, người luôn được xem là ông hoàng rating của những bộ phim truyền hình fantasy trong Khi nàng say giấc (While you were sleeping). Trong phim, Jung Hae In vào vai một chàng cảnh sát có khả năng nhìn thấy tương lai. Gương mặt trẻ thơ nhưng thân hình cực kỳ nam tính và diễn xuất tự nhiên đã giúp Jung Hae In ghi điểm trong mắt khán giả. Trong thời gian bộ phim phát sóng, Jung Hae In thậm chí đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver Hàn Quốc. Nhiều fan hâm mộ của phim thậm chí còn cho rằng Jung Hae In xứng đôi với Suzy hơn cả Lee Jong Suk.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Gương mặt trẻ thơ nhưng thân hình cực kỳ nam tính và diễn xuất tự nhiên đã giúp Jung Hae In ghi điểm trong mắt khán giả

Không lâu sau đó, Jung Hae In lại xuất hiện trong phim truyền hình Nhật ký nhà tù (Prison’s playbook). Bộ phim là góc nhìn châm biếm nhưng ấm áp về cuộc sống của những người tù nhân và cai ngục. Nhật ký nhà tù là một dự án truyền hình gây nhiều chú ý trong năm 2017 bởi đây là tác phẩm trở lại của đạo diễn Shin Won Ho, người liên tục ba lần tạo nên thành công với series phim Lời hồi đáp (Reply 1997, 1994 và 1988) và cũng là người có khả năng khiến những gương mặt mới trở nên nổi tiếng.

Nếu như trong những dự án phim trước đó, Jung Hae In thường sắm những vai hiền lành và phần lớn gây chú ý nhờ vào ngoại hình điển trai thì trong Nhật ký nhà tù, nam diễn viên đã chứng minh khả năng diễn xuất với vai diễn có nội tâm phức tạp. Trong phim anh vào vai Yoo Jung Woo, một sĩ quan bị gán tội giết chết đồng đội của mình và bị ngồi tù oan. Trong tù, dù luôn tỏ ra lạnh lùng xa cách với những người bạn tù của mình, Jung Woo lại là một con người ấm áp luôn quan tâm đến người khác.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Jung Hae In trong phim truyền hình Nhật ký nhà tù

Trong năm 2017, không chỉ “phủ sóng” trên truyền hình, Jung Hae In còn xuất hiện trên màn ảnh rộng với hai bộ phim điện ảnh lịch sử The king’s case noteConspiracy: Age of rebellion. Ngoài ra, anh còn đóng phim Heungboo: The revolutionist bên cạnh dàn diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn như Jung Woo, nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk, Jung Jin Young, Chun Woo Hee và Kim Won Hee…

Đột phá cùng Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Dù cơn sốt Jung Hae In đã dần dần lan tỏa sau năm 2017 thành công nhưng chàng trai này thực sự trở thành một hiện tượng khi anh được giao vai chính trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Jung Hae In không phải là ứng cử viên cho vai nam chính Seo Joon Hee trong phim. Thế nhưng không còn gì phải bàn cãi khi khó có một nam diễn viên nào khác có thể hóa thân thành Seo Joon Hee hoàn hảo hơn Jung Hae In. Anh đã thổi hồn vào vai diễn và biến nhân vật thành của riêng mình. Trong phim, Jung Hae In vào vai một chàng trai trẻ yêu người bạn thân của chị gái của mình (Son Ye Jin thủ vai). Một Seo Joon Hee chững chạc, nam tính, hài hước và chung tình trở nên chân thật, sống động trên màn ảnh.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Jung Hae In trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Mặc dù, không thể phủ nhận, ngoại hình của Jung Hae In chính là một trong những lí do chính khiến anh tỏa sáng trên phim. Đặc biệt khi Jung Hae In và Son Ye Jin cùng nhau xuất hiện trong một khung hình. Về ngoại hình, khoảng cách tuổi tác giữa cặp đôi “chị em” này là dễ dàng nhận ra. Ngoài đời, Jung Hae In nhỏ hơn Son Ye Jin 6 tuổi nhưng gương mặt không tuổi của anh chàng khiến nhiều người tưởng rằng anh trẻ hơn nhiều so với bạn diễn của mình. Bên cạnh đó, nét trẻ thơ của Jung Hae In đã tương phản một cách tinh tế với sự vẻ đẹp nữ tính chín muồi của Son Ye Jin. Bên cạnh diễn xuất ăn ý, chính ngoại hình của hai diễn viên đã khiến “phản ứng hóa học” giữa họ bùng nổ. Cuối cùng, tuy có gương mặt “baby” nhưng ở Jung Hae In lại toát ra vẻ nam tính chững chạc và ánh mắt đầy yêu thương mà Jung Hae In dành cho Son Ye Jin đã khiến chuyện tình trong phim trở nên thuyết phục hơn.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Jung Hae In và Son Ye Jin đã khiến khán giả phát cuồng khi cùng diễn xuất trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Khiêm nhường luôn muốn tiến bộ

Nhiều người so sánh Jung Hae In với Kim Soo Hyun, Song Joong Ki hay Park Bo Gum, những nam diễn viên từng gây sốt trong những năm gần đây trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Một trong những điểm khiến Jung Hae In tách mình ra khỏi những nam diễn viên này chính là sự khiêm nhường của anh mà fan hâm mộ có thể cảm nhận được thông qua những bài phỏng vấn hay những lần anh xuất hiện trên thảm đỏ. Hào quang đến với Jung Hae In quá đột ngột và anh chàng thường bày tỏ sự sợ hãi khi bản thân ngày càng trở nên nổi tiếng. Trong đêm trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 54, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự e dè của nam diễn viên khi đứng trước ống kính của hàng trăm phóng viên.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Anh chàng luôn bày tỏ mong muốn trở thành một nam diễn viên thực lực

Bên cạnh đó, anh chàng luôn bày tỏ mong muốn trở thành một nam diễn viên thực lực chứ không chỉ nổi tiếng nhờ vào ngoại hình của mình. Do đó, có khả năng sau Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jung Hae In sẽ lại thử thách bản thân trong những vai diễn có chiều sâu hơn. Nếu nhìn lại những bộ phim mà Jung Hae In tham gia, sẽ dễ dàng nhận ra anh chàng đã có một sự nghiệp diễn xuất đa dạng với những thể loại phim và vai diễn khác nhau: từ phim cổ trang (Ba chàng lính ngự lâm), phim gia đình cuối tuần (Yeah, that’s how it is), cho đến phim tâm lý xã hội (White nights) và fantasy (Yêu tinh, Cô dâu thế kỷ). Sự chân thành với diễn xuất sẽ giúp Jung Hae In ngày càng tiến xa trong tương lai và cơn sốt Jung Hae In sẽ không dừng lại trong năm 2018.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Jung Hae In còn có xuất thân từ một gia đình danh giá tại Hàn Quốc

Không chỉ là một sao nam với hình ảnh khoẻ khoắn lành mạnh với sở thích như đạp xe và du lịch, Jung Hae In còn có xuất thân từ một gia đình danh giá tại Hàn Quốc. Ông tổ của Jung Hae In chính là Jeong Yakyong, một triết gia nổi tiếng thời Joseon. Ngoài ra, từ khi vào nghề cho đến nay, hầu như Jung Hae In chưa bao giờ vướng vào tin đồn hay scandal nào. Anh chàng nổi tiếng là “ngôi sao thân thiện” mặc dù là một người hướng nội. Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của nam diễn viên phía sau hậu trường mỗi bộ phim không chỉ luôn khiến fan hâm mộ càng quý anh hơn và cả những đồng nghiệp, đều dành cho anh những lời khen có cánh.

jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri
Sự chân thành với diễn xuất sẽ giúp Jung Hae In ngày càng tiến xa trong tương lai
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' lại một lần nữa lập kỷ lục rating
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri 'Chị đẹp' Son Ye Jin bí mật tổ chức sinh nhật cho 'cậu em' Jung Hae In
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Jung Hae In và Son Ye Jin liệu sẽ chia tay trong tập tiếp theo của 'Chị đẹp'?
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Jung Hae In sau 6 năm vẫn không thay đổi
jung hae in hien tuong nhat thoi hay nam than moi se ngu tri Jung Hae In và Son Ye Jin nắm tay tại lễ trao giải Baeksang khiến dân tình ngưỡng mộ

Thúy An