Jodie Whittaker bật mí về lần đầu tham gia ‘Doctor Who’

(TGĐA) - Tháng 7 vừa qua, diễn viên Jodie Whittaker đã được giao vai Doctor trong Doctor Who mùa thứ 13 (cũng là vai đầu tiên do nữ đóng), nhưng mới đây cô thú nhận đã không được biết phản ứng của khán giả yêu bộ phim này do cô không vào mạng xã hội. 

tin nhap 20170809141114
Diễn viên Jodie Whittaker

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn đầu tiên dành cho truyền hình từ sau ngày nhận vai, Whittaker xem vinh dự cô nhận được “vừa là đặc ân vừa là gánh nặng”.

Cô cũng tiếc là đã bỏ qua cơ hội biết ý kiến, cả tích cực lẫn tiêu cực, của khán giả. Diễn viên của bộ phim truyền hình nhiều tập The Broadchurch đánh giá cao óc tưởng tượng của những người trung thành với bộ phim khoa học giả tưởng này khi họ theo dõi bộ phim suốt nhiều mùa.

“Dù không tìm lời khuyên, tôi đã có cuộc tiếp xúc với các diễn viên đóng Doctor trước tôi về những trải nghiệm của họ. Không ai diễn giống ai – cô nói – Những gì tôi thu được từ họ là mình sắp bước vào cuộc hành trình đầy hấp dẫn”.

tin nhap 20170809141114
Diễn viên Jodie Whittaker

Đa số khán giả phản ứng tích cực trước việc chọn Whittaker nhưng cũng có một số nhỏ không muốn vai Doctor là phụ nữ. Whittaker rất vui khi được xem video clip của một cô gái trẻ mô phỏng về vai diễn sắp tới của cô và được xem một trailer tiết lộ về nhân thân mới của Doctor nữ.

Cô đánh giá cao Chris Chibnall, cha đẻ của The Broadchurch và nay được giao đạo diễn Doctor Who mới.

Từ 8/8, Whittaker sẽ có mặt trong bộ phim truyền hình mới Trust Me phát trên kênh BBC One trong vai Cath Hardacre, một y tá bị mất việc sau khi lộ bí mật của công ty và sau đó dùng tên người bạn để vào làm việc tại một bệnh viện tại Edinburgh.

Lê Tây Sơn