Jennifer Phạm rạng ngời, sóng đôi cùng ông xã

(TGĐA) - Diện chiếc đầm xanh thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện rạng ngời cùng ông xã Đức Hải tại một sự kiện ra mắt thương hiệu, sản phẩm ở Hà Nội mà cô làm đại sứ.

jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa Con trai út của Jennifer Phạm đắt show quảng cáo
jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa Hoa hậu Jennifer Phạm tất bật chạy show sau thời gian nhập viện mổ ruột thừa

Vì là đại sứ thiên về hình ảnh xanh và sạch, chủ đề môi trường và sức khỏe nên Jennifer quyết định mặc chiếc váy màu xanh do nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son tặng cô hôm sinh nhật. Jennifer khá đắt show quảng cáo, đặc biệt là những sản phẩm về sức khỏe và gia đình.

jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm
jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa

Từng trải qua 3 lần sinh nở, nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn giữ được ngoại hình gợi cảm, trẻ đẹp. Ngắm nhìn Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, nhiều người hâm mộ dành những lời khen ngợi có cánh cho bà mẹ 3 con: "Đẹp quá em ơi! Mong sao em mãi trẻ đẹp như vậy"; "Đẹp không cần chỉnh, chỉ có thể là cô ấy"; "U40 rồi mà nhìn vẫn xinh tươi như gái 18 thế này chị Jennifer"; "Sao bà mẹ 3 con có thể đẹp như vậy được nhỉ? Vợ mình mới có 1 con mà nhìn không nhận ra so với thuở chưa cưới" - Facebooker Nguyễn Huy hài hước chia sẻ.

jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa
jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa
jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa

Thực tế, Hoa hậu Jennifer Phạm dù ở tuổi U40 nhưng luôn biết cách ăn mặc khiến mình trẻ trung, quyến rũ. Gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng đường cong mềm mại của Jennifer là điều nhiều cô gái trẻ mơ ước. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng. Khác với một số Hoa hậu khác, sau khi lấy chồng đại gia thường rời showbiz, ung dung hưởng an nhàn, Jennifer Phạm vẫn như một cánh chim cần mẫn chăm chỉ bay show khắp nơi: từ châu Âu, Mỹ, Canada, Úc và khắp Việt Nam...

jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa
Hoa hậu Jennifer Phạm cùng ông xã Đức Hải

Jennifer Phạm hầu như không khoe khoang về cuộc sống riêng của mình, kim cương hay túi hiệu như nhiều người đẹp khác. Nói về việc cần mẫn chạy show dù đã có "đại gia", Jennifer Phạm chia sẻ: "Với Jennifer việc lấy chồng hay không lấy chồng, gia thế của chồng như thế nào không ảnh hưởng đến việc tôi thực hiện những niềm đam mê và có cho mình những công việc riêng. Có lẽ do Jennifer lớn lên bên Mỹ nên tinh thần tự lập rất cao. Tôi không cho phép phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi nghĩ một gia đình có hai trụ cột chắc chắn sẽ bền vững hơn là một. Và nếu làm những gì mình yêu thích mà còn nhận được sự yêu thương của khán giả nữa thì đối với những người trong showbiz như tôi là một niềm hạnh phúc rất lớn".

jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa
jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa

Cô cũng quan niệm mọi thứ trong cuộc sống đều có sự bình đẳng. Theo đó, vợ chồng người đẹp không phân chia việc nhà mà cả hai cùng nhau chia sẻ. "Tôi cũng biết đâu là ưu tiên hàng đầu và tôi cũng luôn cố gắng để cân bằng mọi thứ, không bị công việc quá bận rộn mà vẫn cân bằng được thời gian cho gia đình. Được cái là công việc của tôi cũng có phần chủ động trong việc nhận hay không nhận show và chọn lọc những chương trình phù hợp chứ không bị tham công tiếc việc, cuốn theo công việc".

jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa Jennifer Phạm hội ngộ ca sĩ Tuấn Hưng tại Thành phố Hồ Chí Minh

(TGĐA) - Xuất hiện vai trần với chiếc váy ngắn ôm xòe do nhà thiết kế ...

jennifer pham rang ngoi song doi cung ong xa Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp hút hồn khi làm giám khảo

(TGĐA) - Sau một mùa hè cùng ông xã và gia đình đưa các con ...

Mi Ty

Photo: Hải Bá