Jennifer Phạm đắt show trở thành đại sứ thương hiệu

(TGĐA Online) - Sau 8 ngày hành trình quảng bá du lịch cho đất nước New Zealand với vai trò đại diện du lịch của quốc đảo xinh đẹp này, ngày 09/5, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh để ra mắt một nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, với vai trò là đại sứ thương hiệu.

Đây là lần đầu tiên nhãn hãng này chọn đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, và cũng là lần đầu tiên một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chọn đại sứ Việt Nam cho thị trường nơi đây. Việc lựa chọn đại diện Jennifer Phạm phản ảnh sự đánh giá cao của hãng mỹ phẩm về “New Star” Việt Nam, cũng như sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu này vào thị trường Việt Nam, đồng thời cho thấy mục tiêu phát triển lâu dài của tập đoàn mỹ phẩm hùng mạnh nhất Nhật Bản đối với dòng sản phẩm mới này.

HAI_0604

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, Jennifer Phạm còn là đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Điều thú vị nhất là đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước, nên ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lý học tại Đại học California. Và đó là lý do dẫn cô đến với Shiseido!

HAI_0529

Theo Jennifer: "Một phụ nữ đẹp phải được bắt đầu từ một làn da đẹp". Cũng theo cô, "Làn da là tấm gương phản chiếu chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn có khỏe không? Bạn có vui không? Bạn có quan tâm đến bản thân không? Làn da sẽ mang lại câu trả lời chính xác nhất".

Trong 2 năm "nhiệm kỳ" đại sứ thương hiệu, cả Jennifer và Shiseido Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để phụ nữ Việt Nam có những hiểu biết đầy đủ, chuẩn xác và chân thực về Future Solution LX – dòng sản phẩm đầy tự tin với đi thông điệp “Tương lai của làn da trong tầm tay bạn”!

M.Tuyền

(Photo: Hải Nguyễn)