Jennifer Lawrence và phút nói thật trên Vogue

(TGĐA) - Nữ diễn viên đoạt Oscar Jennifer Lawrence thú nhận là cô vẫn bị ám ảnh bởi những bức ảnh khoả thân bị lộ trên mạng vào năm 2014.

tin nhap 20170812133325
Ảnh bìa Lawrence do Annie Leibovitz chụp cho số Vogue Mỹ tháng 9

Jennifer Lawrence cho biết việc những bức ảnh bị lộ trên mạng đã cho cô cảm giác buồn bã khó tả kéo dài đến tận hôm nay. Tâm sự với phóng viên Vogue Mỹ nhân kỷ niệm 125 năm tờ báo ra đời, Lawrence nói: “Ai cũng biết hậu quả của hacker khi mình là nạn nhân, nhưng đối với tôi, đây không chỉ là tội ác nhục thể mà còn là nỗi ám ảnh không bao giờ tống khứ được hoàn toàn. Nếu bạn hoàn hảo, xâm nhập đời tư không là vấn đề gì, còn là con người không hoàn hảo thì đây là một việc khủng khiếp. Vì vậy, khi người đại diện gọi cho tôi để báo tin dữ, tôi hốt hoảng la lên: Ôi lạy chúa, cái gì xảy ra thế này! Thậm chí nếu nó không kéo dài, tôi vẫn chuẩn bị cho nỗi đau đeo bám mình suốt đời. Thật là hãi hùng khi biết cả thế giới đang thẩm định mình qua những bức ảnh trần trụi và cố tìm ra điều gì đó không hoàn hảo của mình”.

tin nhap 20170812133325
Hoạ sĩ John Currin được giao vẽ tranh nữ diễn viên

Lawrence sẽ có mặt trên trang bìa số kỷ niệm tháng 9 của Vogue Mỹ. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz và công ty Inez & Vinoodh thực hiện. Vogue còn nhờ hoạ sĩ John Currin vẽ nữ diễn viên trên một trang bìa khác.

Nhân cuộc phỏng vấn, Lawrence cũng nói về quan hệ của cô với đạo diễn Darren Aronofsky mà cô hẹn hò từ năm ngoái. Cặp đôi gặp nhau khi đang làm bộ phim mới Mother! do Lawrence sản xuất, Aronofsky đạo diễn rồi phải lòng nhau.

tin nhap 20170812133325
Lawrence trả lời phỏng vấn của Vogue nhân số kỷ niệm 125 năm tờ báo ra đời

“Mỗi lần xem phim này tôi lại thấy tài năng của anh ấy -Lawrence nói về người tình 48 tuổi - Chúng tôi đến với nhau như hai con người. Tôi không thích những người học ở Harvard, vì họ không thể chờ quá 2 phút để nói về đại học của mình. Nhưng Aronofsky không giống thế”.

Diễn viên cũng tiết lộ chút ít về bộ phim kinh dị Mother! dù không nhiều lắm. Cô cho biết có lúc cô phải bổ xung oxygen vì quá mệt để có thể quay cảnh tiếp.

Lê Tây Sơn