Jennifer Garner: Cuộc sống với Ben Affleck luôn bị vây quanh bởi phóng viên

(TGĐA) - Nữ diễn viên Jennifer Garner vẫn luôn “rùng mình” khi nhớ lại cuộc sống bên cạnh Ben Affleck.

jennifer garner cuoc song voi ben affleck luon bi vay quanh boi phong vien Cặp đôi phim ‘Bí danh’ Jennifer Garner và đạo diễn JJ Abrams tái hợp trong dự án mới
jennifer garner cuoc song voi ben affleck luon bi vay quanh boi phong vien Ghen tuông với Ben Affleck, bạn trai quyết định chia tay Jennifer Garner?

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí WSJ Magazine, Jennifer Garner đã bồi hồi nhớ lại về quãng thời gian chung sống với tài tử Ben Affleck, cô cho biết:

“Cuộc sống với Ben Affleck luôn bị vây quanh bởi phóng viên, chúng tôi từng bị bám theo từ Disneyland đến công viên Santa Monica. Họ dường như không muốn buông tha cho gia đình tôi, kể cả sau này tôi và Ben không ở bên nhau nữa”.

jennifer garner cuoc song voi ben affleck luon bi vay quanh boi phong vien
Jennifer Garner bên cạnh Ben Affleck

Bên cạnh đó, ngôi sao phim Love, Simon từng có một khoảng thời gian dài tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho gia đình. Cô cho biết quyết định đó đến từ khi mình có con:

“Lúc đấy, tôi nghĩ thật ích kỷ nếu quan tâm nhiều tới sự nghiệp. Tôi đã cố gắng xoay sở giữa chuyện công việc và gia đình nhưng điều đó thực sự khó khăn. Con cái khiến tôi có trách nhiệm hơn và xem xét mình nên làm gì để có một mái ấm hạnh phúc bằng cách liên tục hỏi chồng và các con liệu bản thân mình đã tốt hay chưa”.

jennifer garner cuoc song voi ben affleck luon bi vay quanh boi phong vien

Ben Affleck và Jennifer Garner chia cách từ năm 2015 và chính thức ly dị từ tháng 10 năm ngoái. Kể từ khi chia tay chồng cũ, người hâm mộ luôn được chứng kiến hình ảnh Jennifer tràn đầy sức sống, cô cũng đã hẹn hò cùng tình mới và chăm chỉ đóng phim trở lại.

jennifer garner cuoc song voi ben affleck luon bi vay quanh boi phong vien
jennifer garner cuoc song voi ben affleck luon bi vay quanh boi phong vien Ben Affleck chính thức thông báo từ bỏ vai diễn Batman
jennifer garner cuoc song voi ben affleck luon bi vay quanh boi phong vien Cựu nhân viên CIA được Ben Affleck thể hiện trong ‘Argo’ qua đời ở tuổi 78

Vũ Anh