Jay Quân hóa nam thần thơ ngây trong mùa Giáng sinh

(TGĐA) - Chàng “nam thần” Jay Quân đầy lịch lãm, trầm ấm nhưng cũng có lúc ngây thơ, đáng yêu trong những shoot hình mới nhất gửi đến người hâm mộ. Jay Quân đang là cái tên gây sức “nóng” cho fan khi xuất hiện mặn nồng, tình tứ nhưng cũng không kém phần phũ phàng bên cạnh Hari Won trong MV Làm sao để yêu? vừa phát hành tuần qua. 

jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh Nam thần đểu cáng của “Tình yêu không có lỗi” lột xác trong vai diễn mới
jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh Park Hae Jin – “Nam thần đại học” làm say lòng người

Trong không khí chớm lạnh của mùa Giáng sinh cùng mùa lễ hội cuối năm, chàng mỹ nam và ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh mùa đông tuyệt đẹp. Trong ngôi nhà ấm cúng cuối năm, Jay Quân biến hóa với những set trang phục đậm chất mùa đông như áo len cổ lọ, áo mangto, áo blazer vạt dài, áo chemise vải phi bóng…

jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh
Set 1: Jay Quân kết hợp giữa manteau chất liệu len dạ màu nâu đất với chemise chất liệu phi bóng màu xanh đặc trưng Giáng sinh, phối cùng tông màu giày với áo khoác tạo nên hình ảnh một chàng trai trầm ấm, lịch lãm.
jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh
Set 2: Chàng mỹ nam trong vô cùng lịch lãm với phong cách Hàn quốc, áo len cổ lọ màu trắng kết hợp cùng quần tây kiểu dáng ôm sát slim fit. Điểm nhấn thanh lịch ở chiếc vòng tay Daniel Wellington.
jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh
Set 3: Jay Quân vẫn chọn áo len cổ lọ màu trắng, khoát thêm áo blazer màu vàng óng ánh sớm mai Primrose yellow tạo nên vẻ thanh lịch, nổi bật và thời thượng. Đây là một trong 10 màu sắc được Viện Pantone đưa ra là xu hướng của năm 2017 cũng như đang gây sốt trên các sàn diễn thời trang quốc tế mùa Xuân Hè 2017

.

jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh
Set 4: Một chút đáng yêu và ngây thơ đúng kiểu trai Hàn với áo len đan sợi to phối giữa màu xanh đại dương và hồng phấn cùng họa tiết chữ cái Monogram tạo nên hình ảnh một nam thần tinh nghịch.
jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh

Được biết, nam thần vừa hoàn tất vai nam chính trong phim điện ảnh Bảo vệ xưởng 13 của đạo diễn Phan Minh. Ngay lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên, Jay Quân đã được thử thách với vai diễn có cá tính mạnh cùng nội tâm phức tạp. Đây được xem là thử thách đồng thời cũng là cơ hội để ghi dấu ấn dành cho chàng nam thần gốc Bắc. Anh được đạo diễn đánh giá cao về ngoại hình điển trai sáng ngời cùng diễn xuất tiến bộ qua từng phân cảnh. Phim điện ảnh Bảo vệ xưởng 13 với sự tham gia của Jay Quân cùng Quý Bình, Brian Trần, Tuấn Trần, Trương Mỹ Nhân…, dự kiến sẽ ra rạp trên toàn quốc vào tháng 01/2017.

jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh
Từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Á quân The Face 2016 Chúng Huyền Thanh, mối tình đẹp như mộng của Jay Quân – Chúng Huyền Thanh được fan ủng hộ nhiệt tình.

Từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Á quân The Face 2016 Chúng Huyền Thanh, mối tình đẹp như mộng của Jay Quân – Chúng Huyền Thanh được fan ủng hộ nhiệt tình và thể hiện sự quan tâm mỗi ngày trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của hai người. Cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh cũng nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những cặp đôi vàng cực “hot” của showbiz như Ông Cao Thắng – Đông Nhi, Tim – Trương Quỳnh Anh, Trấn Thành – Hari Won, Nhã Phương – Trường Giang, Thanh Bình – Ngọc Lan, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh, Quang Hùng – Quỳnh Châu, Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương...

jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh

Hiện tại, Jay Quân đang trao dồi kỹ năng diễn xuất để có thể hóa thân vào những vai diễn đa dạng trên màn ảnh rộng. Chàng nam thần được các nhà sản xuất đánh giá cao về ngoại hình lẫn tác phong làm việc. Bên cạnh đó, Jay Quân cũng dành thời gian học thanh nhạc để có thể sớm trở lại với đam mê ca hát của anh. Mỗi tuần anh đều đặn đến Trung tâm thể dục & yoga Fit24 để tập luyện, nhằm giữ thân hình gọn gàng, cơ thể săn chắc. Jay Quân bày tỏ: “Tôi luôn chăm chỉ phấn đấu mỗi ngày để một ngày trôi qua đều có ý nghĩa thật sự. Chỉ có như vậy thì mới bước đi được đường dài trên con đường nghệ thuật chân chính”. Vẻ đẹp kiểu “nam thần ngây thơ Hàn Quốc” đậm chất commercial cũng giúp anh chàng trở thành lựa chọn của các thương hiệu, nhãn hàng hay sự kiện. Jay Quân được đánh giá sẽ còn tỏa sáng và tiến xa hơn nữa trong showbiz nếu giữ vững phong độ này.

jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh Hari Won công khai “tình mới” trong MV Làm sao để yêu
jay quan hoa nam than tho ngay trong mua giang sinh Cùng Jay Quân chọn phong cách street style mùa thu với quần short

Mi Ty

Producer: Dạ Quang, Photo: Peter Trần, Grooming: Nam Dy, Costume: Maxlee Store