Isaac và Phan Ngân uống cả chai rượu để diễn cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng

(TGĐA) - Chiều ngày 7/8/2018, CGV Việt Nam & NSX Live On vừa tổ chức buổi họp báo chính thức giới thiệu bộ phim ca nhạc sôi nổi, trẻ trung được mong chờ nhất màn ảnh rộng Việt 2018 - Mùa viết tình ca, dự kiến khởi chiếu vào 31/8 /2018.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong Trấn Thành bày trò đem bông vạn thọ ngỏ lời cầu hôn Việt Hương ngay trên phim trường
isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong Phương Anh Đào & Vân Trang là hai hình mẫu phụ nữ đối lập trong 'Chàng vợ của em'

Tại sự kiện, đạo diễn Thắng Vũ, Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng và dàn diễn viên Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Puca, Lâm Vinh Hải… đều có những chia sẻ thú vị khi lần đầu tiên làm phim ca nhạc. Bị “truy” nhiều nhất trong buổi họp báo là nam diễn viên chính Isaac, nữ chính Phan Ngân và nữ ca sĩ Minh Hằng với vai trò nhà sản xuất khi trailer chính thức của bộ phim vừa được công bố đã hé lộ nhiều phân cảnh “nóng bỏng mắt” của cặp đôi này.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong
Isaac và Phan Ngân

Nếu như teaser trailer trước đó của Mùa viết tình ca giới thiệu chân dung chàng nhạc sĩ trẻ tài hoa Bảo Trung với mái tóc xoăn lãng tử và những bộ trang phục mùa hè rực rỡ ôm đàn hát giữa biển trời xanh mát đã nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả thì những hình ảnh mới nhất trong trailer phim hứa hẹn sẽ khiến các khán giả “đứng ngồi không yên”. Trong hơn 1 phút của trailer, khúc hòa ca về tình yêu, tuổi trẻ và đam mê đều được đẩy lên cao trào bằng rất nhiều chi tiết: scandal đạo nhạc của Bảo Trung, những phân cảnh tình tứ của anh và hai nàng thơ Suni Hạ Linh, Phan Ngân… Đặc biệt là phân cảnh nóng bỏng giữa nam diễn viên Isaac và nàng thơ Phan Ngân - phân cảnh tình cảm lãng mạn đáng mong chờ nhất điện ảnh Việt năm 2018.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong

Cảnh nóng trong Mùa viết tình ca là bước ngoặt đối với đoàn làm phim: từ nam diễn viên chưa từng "cởi" trên màn ảnh Isaac, người đẹp đầu tiên đóng cảnh nóng cùng Isaac - Phan Ngân, cho đến ca sĩ diễn viên Minh Hằng - nhà sản xuất và là người hướng dẫn Phan Ngân diễn xuất trong phim. Tại buổi giao lưu, cả ba đã có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình đóng cảnh nóng không hề dễ dàng ấy.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong
Isaac, Phan Ngân, Minh Hằng, Suni Hạ Linh, Quang Đăng

Isaac khẳng định cảnh nóng sạch và đẹp nhất điện ảnh Việt năm nay

Vai diễn nhạc sĩ Bảo Trung của Isaac trong Mùa viết tình ca không chỉ khai thác triệt để thế mạnh về ngoại hình, khả năng diễn xuất và ca hát của anh; mà còn đưa nam diễn viên lần đầu thoát ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân. Vốn nổi tiếng với hình ảnh sạch sẽ, lịch lãm, Isaac khiến khán giả ngỡ ngàng khi không ngại "cởi" trong Mùa viết tình ca. Điều đó như một lời khẳng định chàng trai thực tập của 365 ngày nào đã trở thành người đàn ông tuổi 30 sẵn sàng lăn xả với mọi hình tượng.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong

Chấp nhận đóng cảnh nóng chưa bao giờ là dễ dàng đối với ca sĩ lấn sân diễn xuất, nhất là khi Isaac luôn xuất hiện cùng hình tượng chỉn chu, sạch sẽ trước người hâm mộ. Chắc chắn anh phải rất tự tin về tính nghệ thuật và nhân văn của cảnh này. Nam diễn viên khẳng định: “Tôi là người rất cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh và không bao giờ thỏa hiệp với những chiêu trò rẻ tiền. Fan của tôi cũng luôn hiểu điều đó và tôi tin chắc rằng họ sẽ ủng hộ quyết định này của tôi”. Giọng ca Tôi đã quên thật rồi khẳng định, cảnh nóng của Mùa viết tình ca là cảnh nóng đẹp và sạch nhất màn ảnh rộng 2018. Bởi, không dại gì mà đoàn làm phim sẵn sàng đánh đổi mạch cảm xúc của khán giả bằng chiêu trò, nhất là ở một tác phẩm hướng tới tuổi trẻ, tình yêu và khát vọng trong sáng của bộ phim. Anh cũng tự tin về trải nghiệm mà phim đem đến cho khán giả: “Đó nhất định không thể là phân cảnh làm chệch hướng cảm xúc của người xem hay làm khán giả trẻ ngượng ngùng che mặt; mà phải đưa niềm hứng khởi lên cao nhất, truyền tải mạnh mẽ thông điệp sống và yêu hết mình của bộ phim”.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong

Dĩ nhiên, cảnh nóng không thể được làm một cách hời hợt, Isaac phải đổ không ít thời gian và công sức dành cho phân cảnh đó. Anh có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện cảnh quay: “Vì kinh nghiệm diễn cảnh nóng bằng không, nên tôi đã phải gọi điện hỏi bạn bè và tham khảo những tư liệu trên mạng. Thậm chí, tôi và Phan Ngân đã mất đến 1 tuần để hoàn thiện cảnh nóng một cách trọn vẹn và hài lòng nhất”. Bên cạnh đó, hình tượng phóng khoáng và cảnh nóng táo bạo trong phim của Isaac còn khiến khán giả liên tưởng đến vai diễn hoài cổ của anh ở Song Lang, nhất là khi cả Song LangMùa viết tình ca đều là các dự án phim lớn trên màn ảnh Việt tháng 8. Tại buổi giao lưu đoàn làm phim, Isaac cũng chia sẻ về lần hiếm hoi tách rời khỏi nhà sản xuất Ngô Thanh Vân này: “Bản thân tôi rất may mắn khi được tin tưởng đóng chính trong 2 phim lớn. Song điều đó cũng là một thử thách to lớn, đòi hỏi tôi phải nhập tâm hoàn toàn vào từng nhân vật để đáp ứng yêu cầu khắt khe của các nhà sản xuất, đạo diễn phim”.

Minh Hằng chia sẻ kinh nghiệm đóng cảnh nóng kinh điển với đàn em Phan Ngân

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt, nữ ca sĩ Minh Hằng. Lần này, Minh Hằng không chỉ là nhà đầu tư, nhà sản xuất của phim mà còn là người sẽ chỉ dẫn cho đàn em Phan Ngân thể hiện cảnh nóng cùng Isaac.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong

Làm ra cảnh nóng nhưng với một cương vị hoàn toàn khác, nữ chính Bao giờ có yêu nhau không giấu nổi sự hãnh diện: “Hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng cũng áp lực không kém việc tự mình thể hiện trong Bao giờ có yêu nhau. Bởi cảnh nóng của Mùa viết tình ca không thể rập khuôn từ bất cứ cảnh quay kinh điển nào khác, mà phải là sự hòa quyện giữa màu sắc tươi trẻ chủ đạo trong phim; sự phóng khoáng, hào hoa của nam chính và vẻ hoang dại nhưng không kém phần ngọt ngào của người đẹp miền biển Phan Ngân. Nhìn vào quá trình thực hiện và sự nỗ lực của Isaac và Phan Ngân, tôi tin chắc rằng họ sẽ làm nên chuyện”. So với “huấn luyện viên” Minh Hằng, áp lực càng nhân lên đối với nữ chính Phan Ngân, nhất là khi cô là nữ diễn viên đầu tiên đóng cảnh nóng cùng Isaac, nam diễn viên có số lượng fan hùng hậu. Song Phan Ngân không để những nỗi lo ấy nhấn chìm mình. Cô quan niệm rằng, giống như nàng thơ miền biển mạnh mẽ, bất chấp yêu nhạc sĩ hào hoa Bảo Trung; nữ diễn viên trẻ cũng sẵn sàng gạt bỏ áp lực để cháy hết mình trong từng cảnh quay trên màn ảnh.

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong

Là bản hòa ca trọn vẹn của đam mê, nhiệt huyết và tình yêu của tuổi trẻ, với dàn diễn viên đều sở hữu sắc vóc và giọng ngọt ngào, Mùa viết tình ca hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho các khán giả yêu điện ảnh, yêu ca nhạc. Phim dự kiến công chiếu vào tháng 31/8/2018.

Trailer Mùa viết tình ca:

isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong Nam thần Isaac vẫn thu hút với hình ảnh 'Ông chú cô đơn'
isaac va phan ngan uong ca chai ruou de dien canh nong dau tien tren man anh rong Dù bị gọi là 'chú', Isaac vẫn đẹp trai chất ngất hết phần người khác

Vũ Liên