Huỳnh Lập 'chấm bi toàn tập' khi ra mắt vai diễn điện ảnh mới

(TGĐA) - Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục mang họa tiết chấm bi, Huỳnh Lập trở nên khác lạ. Bộ trang phục trắng đen mang lại nét tinh tế, cổ điển nhưng vẫn giúp Huỳnh Lập giữ được sự trẻ trung, tinh nghịch. Đây cũng là xu hướng được các tín đồ thời trang lăng-xê trong mùa này.

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi Trương Quỳnh Anh diện váy David Wong quyến rũ, chúc mừng Huỳnh Lập với sản phẩm mới
huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi Lâm Khánh Chi và dàn khách mời hot cùng xuất hiện trong Parody ‘Duyên mình lỡ’ của Huỳnh Lập

Liên tục cho ra mắt hàng loạt dự án cá nhân khủng từ đầu năm đến nay như Ai chết giơ tay, MV Parody Duyên mình lỡ… nghệ sĩ Huỳnh Lập lại khiến khán giả bất ngờ khi nối tiếp ra mắt một vai diễn điện ảnh mới trong phim Hoán đổi của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Bộ phim sẽ công chiếu và phục vụ khán giả vào dịp lễ đặc biệt 2/9 tới.

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi
Huỳnh Lập
huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi

Xuất hiện trên thảm đỏ tối ngày 29/8/2018, Huỳnh Lập khiến toàn bộ ống kính truyền thông, khán giả và đồng nghiệp bất ngờ khi “chơi trội” với trang phục khá ấn tượng với họa tiết chấm bi nổi bần bật. Những ai từng biết và theo dõi hành trình của Huỳnh Lập đều biết rằng nam diễn viên vốn giản dị trong việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện giữa chốn đông người. Tuy nhiên, lần thay đổi ngoạn mục này của nam nghệ sĩ lại nhận được lời khen của người đối diện bởi hình ảnh mới năng động, tinh nghịch nhưng hoàn toàn tinh tế và sành điệu.

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi
Nhã Phương

Tin tưởng chọn bộ trang phục của NTK Nguyễn Đức Duy, Huỳnh Lập sải bước thảm đỏ với cả cây chấm bi nhưng đối lập nhau gồm sơ mi và vest trắng chấm bi đen và quần tây đen chấm bi trắng. Tất cả tạo nên bộ trang phục hoàn hảo khi vừa xuất hiện. Không khó để nhận ra, đây là phong cách quen thuộc được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn.

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi
Khả Như

Tại sự kiện, Huỳnh Lập hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết như: Việt Hương, Trấn Thành, Nhã Phương, Khả Như, Ngô Kiến Huy… Cả ekip chia sẻ những kỷ niệm vui, buồn và khó khăn khi thực hiện dự án Hoán đổi này dù cho phim đã bấm máy trong thời gian rất lâu và sau hơn 2 năm mới được ra mắt công chiếu.

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi

Trên thảm đỏ, Huỳnh Lập bất ngờ khi người anh thân thiết Trấn Thành “tố” vì nam diễn viên diện trang phục quá nổi bật. Không chịu “nhường nhịn” Trấn Thành, Huỳnh Lập phân bua: “Trong Hoán đổi, Huỳnh Lập là quản lý của Tiên Tiên (Nhã Phương) và hơn hết có mối quan hệ mật thiết với đàn chị Việt Hương. Thế nên ngày trọng đại này, khi Nhã Phương diện váy trắng, chị Việt Hương diện đồ đen thì Huỳnh Lập mang cả cây trắng đen như là cách cân đối cho hai người đồng nghiệp của mình”. Phần chia sẻ hài hước, thông minh của Huỳnh Lập nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả.

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi

Nhắc về vai Erik - chàng quản lý nghệ sĩ trong Hoán đổi, Huỳnh Lập cho biết đây là vai diễn không quá khác lạ về mặt tạo hình nhưng lại mang đến cho anh nhiều cảm xúc thí vị. Huỳnh Lập vui khi trong cùng một dự án được đồng hành cùng với rất nhiều đồng nghiệp thân thiết, có kinh nghiệm trong nghề.

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi
huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi
Ngô Kiến Huy - Khả Như - Nhã Phương - Huỳnh Lập - Tiến Luật

Không quên nhắn nhỏ khán giả hâm mộ ngày 31/8 đến rạp xem Hoán đổi và vai diễn của mình, Huỳnh Lập còn bật mí nhiều dự án sẽ tiếp tục trong thời gian tới. Đặc biệt gần nhất, anh sẽ cùng dàn sao Ai chết giơ tay hội ngộ trong buổi giao lưu, gặp gỡ khán giả vào ngày 1/9 tới tại TP.HCM. Đáng mong chờ nữa sẽ là buổi họp fan lớn nhất trong năm 2018 của Huỳnh Lập dự kiến sẽ được diễn ra cuối tháng 9. Đây sẽ là cơ hội Huỳnh Lập “quậy” cùng các fan thân yêu và hơn hết sẽ là lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của khán giả với hàng loạt dự án thành công của nam diễn viên thời gian vừa qua.

Trấn Thành nói xấu Khả Như, Huỳnh Lập, Ngô Kiến Huy trên thảm đỏ Hoán đổi:

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi MV 'Parody Duyên mình lỡ' lọt top 3 trending YouTube

(TGĐA) - Sau hơn 3 ngày ra mắt, MV Parody Duyên mình lỡ của nam nghệ ...

huynh lap cham bi toan tap khi ra mat vai dien dien anh moi Huỳnh Lập hóa Hương Tràm lẫn Thanh Tú trong Parody 'Duyên mình lỡ'

(TGĐA) - Tiếp tục phát huy sở trưởng thực hiện những video parody phần nội dung ...

Mi Ty

Ảnh: Windy Nguyễn