Huỳnh Anh lần đầu xuất hiện cùng boysband mới

(TGĐA) - Ngày 23/12 vừa qua, công ty Avatar Entertainment đã chính thức giới thiệu 6 nghệ sỹ thành viên của công ty bao gồm: Hàn Khởi (ca sỹ/diễn viên), Huỳnh Anh (diễn viên/ ca sỹ), Sửu Ca (ca sỹ/ diễn viên), Jay Phan (nhà sản xuất âm nhạc/ ca sỹ), Võ Mỹ Phương (diễn viên/ ca sỹ), Lee Trúc Phương (diễn viên/ ca sỹ). Theo đó, Avatar Boys là nhóm nhạc nằm trong dự án đặc biệt gồm 4 thành viên: Hàn Khởi (leader), Huỳnh Anh (visual), Jay Phan (main vocal) và Sửu Ca (makenae).

huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi Bảo Anh tung trailer MV mới đầy kịch tính cùng Mai Hồ, Huỳnh Anh
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi Đội diễn viên Huỳnh Anh đăng quang Người hùng tí hon
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi Huỳnh Anh: Chúng tôi chẳng giận nhau được quá nửa ngày!
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi

6 thành viên này của công ty Avatar Entertainment được đào tạo một cách bài bản, với những thế mạnh và kỹ năng nhất định, hướng đến hình ảnh nghệ sỹ đa năng.

Mở đầu 2017, chuỗi showcase sẽ là dự án đặc biệt nhất để quảng bá và đưa hình ảnh các nghệ sỹ đến gần với khán giả cả nước hơn. Các tiết mục biểu diễn tại showcase đều sẽ được đầu tư một cách kỹ càng và bài bản.

Ngoài các nghệ sỹ của công ty, showcase còn có sự góp mặt của các ca sỹ khách mời nổi tiếng khác ở mỗi đêm diễn. Thời gian và địa điểm của showcase sẽ chính thức được công bố trong thời gian tới.

Trước khi showcase diễn ra, tất cả các nghệ sỹ trực thuộc Avatar Entertainment sẽ cho ra mắt 1 MV chung vào tháng 01 năm 2017. Những dự án tiếp theo của Avatar Entertainment: Nhóm nhạc nam của Avatar sẽ chính thức tái xuất vào tháng 02/2017, ra mắt MV dành cho mùa Valentine với phong cách lãng mạn, ngọt ngào.

huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi
Tân binh Hàn Khởi – giọng ca “át chủ bài” của Avatar Entertainment

Tân binh Hàn Khởi – giọng ca “át chủ bài” của Avatar Entertainment - ngoài việc làm tròn trách nhiệm của một trưởng nhóm, anh vẫn hoạt động song song các dự án riêng. Mở đầu là MV solo cùng Huỳnh Anh, sau đó, là các MV solo được đầu tư nghiêm túc và chất lượng. Hàn Khởi hứa hẹn sẽ mang lại những điều bất ngờ và thú vị trong năm 2017.

huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi
Huỳnh Anh đảm nhận vai chính của một bộ phim điện ảnh

Huỳnh Anh và Võ Mỹ Phương sẽ cùng nhau đảm nhận vai chính của một bộ phim điện ảnh do Avatar Entertainment sản xuất vào đầu năm 2017.

huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi
Sửu Ca sẽ chính thức phát hành MV Người đó

Sửu Ca sẽ chính thức phát hành MV Người đó vào tháng 1/2017 để đánh dấu con đường solo của mình.

huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi

Jay Phan đảm nhiệm vai trò sản xuất âm nhạc cho Avatar Entertainment và hoạt động cùng Avatar Boys. Lee Trúc Phương sẽ tham gia diễn xuất trong các MV của các thành viên trong công ty và sẽ có những dự án khởi nghiệp trong thời gian tới.

Vài hình ảnh khác của Công ty Avatar Entertainment :

huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi Hotboy Huỳnh Anh bất ngờ rẽ hướng sang ca hát
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi Ấn tượng Nhật Bản tại JunSachi
huynh anh lan dau xuat hien cung boysband moi Ca sĩ Jun: Thạch trà sữa mát lạnh ngày nắng

G.T

Photo: Minh Toàn