Hương Tràm liên tục được hôn trong vòng tay fans Hà Nội

(TGĐA) - Vừa qua, Hương Tràm đã có buổi họp mặt FC tại Hà Nội trong không khí vô cùng rộn rã và đầm ấm. Nữ nhân vật chính của buổi tiệc nhận được nhiều tình cảm từ các bạn hâm mộ và liên tục được hôn khiến cô rất hạnh phúc nhưng cũng vô cùng bối rối.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi Trương Thế Vinh khóc vì Hương Tràm
huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi Hương Tràm bước qua những sai lầm, hướng tới hình ảnh diva thế hệ mới
huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi Hương Tràm sexy “song ca” qua màn hình cùng Celine Dion
huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Người đẹp chọn cho mình hình ảnh gợi cảm đầy tinh tế trong chiếc đầm trắng quây ngực cuốn hút. Gợi cảm và quyến rũ chính là phong cách mà Hương Tràm trung thành lăng – xê trong suốt thời gian qua và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình ảnh phong cách cuốn hút cũng như trưởng thành của cô gái trẻ.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Buổi họp mặt vô cùng gần gũi với nhiều bất ngờ mà các bạn trẻ dành cho thần tượng của mình như thổi nến bánh kem cùng hoa quà vô cùng dễ thương. Đặc biệt, bức tranh họa hình Hương Tràm chắc chắn là một món quà đặc biệt nhất khiến cô vừa hạnh phúc vừa ngạc nhiên. Các bạn cũng tranh thủ chụp hình cùng giọng hát nhiều cảm xúc, mang đến nhiều cảm hứng, sự đồng cảm trong thời gian qua.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Hương Tràm cùng các bạn điểm lại những bản hit trong chặng đường vừa qua của mình, hào giọng cùng các bạn cũng như các bài hát theo yêu cầu để làm khó thần tượng của mình. Nhưng dường như với giọng hát đầy năng lượng cùng độ “chịu chơi” của mình thì không có bài hát nào có thể làm khó được cô. Thời gian qua, nhiều người mến mộ còn gọi cô với danh xưng “Nữ hoàng cover” khi liên tục khiến bao người thổn thức với những bản cover ấn tượng.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Nhân dịp này, nữ ca sĩ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình cùng các fans – Ta còn thuộc về nhau. Dù rằng đây là các khúc mới ra lò chưa lâu nhưng các bạn đã thuộc lòng và song ca cùng Hương Tràm, mang đến một bữa tiệc đầy cảm xúc.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Sau khi bản thu nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, Hương Tràm cũng đã chính thức cho ra mắt MV Ta còn thuộc về nhau nhân dịp Valentine Trắng. Lần này, Hương Tràm quyết định đầu tư MV thành hẳn một đoạn phim ngắn dài gần 9 phút đẫm nước mắt như các bộ phim Hàn.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Nội dung MV Ta còn thuộc về nhau. nói về câu chuyện tình yêu buồn của đôi bạn trẻ trong ngày cưới bị tai nạn. Cô gái bị liệt ở chân tưởng chừng không thể đi lại được nữa nhưng nhờ có tình yêu của người chồng cô đã nhanh chóng hồi phục mặc cho nhiều lúc cô hất hủi, xa lánh anh.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Tưởng chừng câu chuyện đã có một cái kết đẹp nhưng trớ trêu thay lúc này bác sĩ lại báo với anh rằng anh đang bị một khối u não khó có thể qua khỏi...

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Đảm nhận vai diễn chàng trai trong MV lần này là diễn viên Trương Thế Vinh. Với kinh nghiệm diễn xuất sau một thời gian tham gia các dự án phim ảnh, Trương Thế Vinh đã có màn hóa thân xuất sắc và lấy nhiều nước mắt khán giả trong dự án lần này của Hương Tràm. Riêng Hương Tràm xuất hiện trong MV với vai trò là một người kể chuyện, đưa khán giả đến một câu chuyện tình yêu đầy xúc động và ngập tràn cảm xúc.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi

Ta còn thuộc về nhauđược sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, hòa âm bởi nhạc sĩ Tuấn Mario. Ca khúc nhanh chóng chạm đến tim người nghe nhờ phần lời hát đầy tâm trạng cùng giọng hát nồng nàn, giàu cảm xúc của Hương Tràm.

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi Sao nữ nào có sự lột xác đáng kinh ngạc nhất showbiz Việt?

(TGĐA) - Nếu như nhiều ngôi sao khiến công chúng phải trầm trồ trước hình ảnh ...

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi Hương Tràm đỏ rực gợi cảm, ‘hờ hững’ khoe vòng 1 nóng bỏng

(TGĐA) - Không tận dụng những ngày đầu năm mới để "xả hơi" như nhiều nghệ ...

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi Noo Phước Thịnh kết đôi cùng Hồ Ngọc Hà

(TGĐA) - Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh kết hợp với nhau ...

huong tram lien tuc duoc hon trong vong tay fans ha noi Cao Thái Sơn “té xỉu” khi song ca với thí sinh có đôi cánh thiên thần

(TGĐA) - Vào lúc 19h00 thứ Bảy ngày 24/12/2016, tập 8 chương trình Giọng ải ...

Mi Ty