Hứa Chí An gây chấn động làng giải trí Hong Kong khi thừa nhận vụng trộm với Huỳnh Tâm Dĩnh 2

(TGĐA) – Ngày 16/4, làng giải trí Hong Kong đã một phen chấn động khi giới báo chí phanh phui mối tình vụng trộm của ca sĩ Hứa Chí An và diễn viên TVB Huỳnh Tâm Dĩnh với loạt hình ảnh và đoạn video 16 phút làm bằng chứng.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh Trịnh Tú Văn, Lương Tịnh Kỳ… quy tụ trong phim 'Tám người phụ nữ một vở kịch'
hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh
Mối tình vụng trộm của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đã gây chấn động làng giải trí Hong Kong.

Từ những hình ảnh được cắt từ đoạn video cho thấy, Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh xảy ra vụng trộm trên xe taxi, trong đoạn video có thời lượng 16 phút, hai người đã “khóa môi” hơn 20 lần.

Được biết, đoạn video này do tài xế taxi quay lén, có thông tin người tài xế này đã bán đoạn video này cho giới truyền thông Hong Kong với giá 400 ngàn HK$. Hơn nữa, hai đương sự Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh cũng phát hiện mình bị quay lén và đã có sự chuẩn bị tâm lý đối mặt với sự kiện khi hình ảnh bị phát tán.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh
Hứa Chí An xuất hiện tại buổi họp báo và cúi đầu xin lỗi mọi người.

Vào lúc 19g00 buổi tối cùng ngày, Hứa Chí An tổ chức buổi họp báo giải thích sự việc và thẳng thắn thừa nhận đã ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh. Xuất hiện trước đám đông giới truyền thông với cặp mắt đỏ hoe, anh đã cúi đầu 5 giây xin lỗi mọi người và từ tốn phát biểu: “Hôm nay mở cuộc họp báo này là vì muốn đích thân nói lời xin lỗi mọi người, vì người thân, vì gia đình Sammi (Trịnh Tú Văn), vì bạn bè và những người đã yêu thương tôi nói lời xin lỗi tận đáy lòng. Bản thân tôi đã làm sai một việc không thể bù đắp, không thể tha thứ, vì sai lầm này mà tôi kiểm điểm về bản thân rất nhiều, tôi là một người tệ hại. Vì thế, hôm nay tôi đến đây, muốn gánh chịu tránh nhiệm của mình, tôi muốn nói đêm đó tôi uống rất nhiều rượu, nhưng đó không phải là lý do để phạm sai lầm này, tôi rất hối hận, rất khó đối mặt và chấp nhận bản thân. Sau khi đọc tin tức, tôi cảm thấy rất xấu hổ, rất sai lầm, rất đáng ghét, rất ghê tởm, rất lạ lẫm. Chỉ biết tự kiểm điểm bản thân tại sao không biết kiềm chế để phạm phải sai lầm này.

Tôi cảm thấy bản thân phải gánh chịu trách nhiệm này, thứ nhất là tạm ngưng công việc hiện tại, cho đến khi tìm lại chính mình và kiểm điểm bản thân bắt đầu lại từ đầu. Thứ hai trong lòng tôi cảm thấy bản thân chẳng ra gì, vì hành vi của mình mà khiến những người yêu thương tôi phải chịu đau khổ và áp lực.

Tôi hy vọng trong thời gian tới, những người bị tôi làm tổn thương đều khá hơn, đoạn tin này khiến tôi suy nghĩ thật nhiều, sai lầm lớn nhất của tôi là đánh mất bản thân. Cuối cùng, một lần nữa tôi xin lỗi những người yêu thương tôi, tôi khiến các bạn khó xử, xin lỗi Sammi. (Nói đến đây Hứa Chí An nghẹn lời không thể nói tiếp, anh ngưng khoảng 10 giây mới tiếp tục phát biểu”.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh
Hứa Chí An khóc nghẹn ngào khi nói lời xin lỗi bà xã Trịnh Tú Văn.

Tôi không biết con đường sau này làm sao bước tiếp, thời khắc này tôi như kẻ mất hồn, tôi là một người xấu, hy vọng mọi người có thể cho tôi thời gian tìm lại bản thân, lần cuối gửi lời xin lỗi đến mọi người”.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh
Hứa Chí An lên xe vẫn còn khóc, liệu những giọt nước mắt hối hận của anh có nhận được sự tha thứ của công chúng?

Trước khi rời khỏi buổi họp báo, Hứa Chí An một lần nữa cúi đầu xin lỗi mọi người, ngoài ra anh không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc bà xã Trịnh Tú Văn có tha thứ cho anh hay không?

Rời khỏi hiện trường buổi họp báo, Hứa Chí An nhanh chân bước lên xe, ngồi trong xe vẫn thấy anh đang khóc nghẹn ngào. Theo ghi nhận của phóng viên, chiếc xe 7 chổ đưa Hứa Chí An về thẳng tổ ấm của hai vợ chồng ở Vịnh Nước Cạn.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh
Hứa Chí An xuất hiện trong party sinh nhật của Huỳnh Tâm Dĩnh

Theo người thạo tin cho biết, ngay sau khi phát hiện bị quay lén, biết sự việc sớm muộn cũng bị phanh phui, Hứa Chí An đã nhanh chóng “giải trình” mọi việc với bà xã và đã được Trịnh Tú Văn tha thứ. Tuy qua được “cửa ải” của vợ, nhưng Hứa Chí An không vượt qua được búa rìu của dư luận.

Hứa Chí An năm nay 51 tuổi, anh và Trịnh Tú Văn có cuộc tình marathon và trải qua nhiều lần hợp tan, hai người bí mật kết hôn cách nay 5 năm. Còn Huỳnh Tâm Dĩnh năm nay 30 tuổi, hiện là Hoa đán đang được TVB lăng xê, cô được biết đến là bạn gái của Mã Quốc Minh.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh
Huỳnh Tâm Dĩnh được biết đến là bạn gái của Mã Quốc Minh, sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người bày tỏ sự lo lắng đối với anh.

Cũng như “người tình” Hứa Chí An, ngay từ đầu Huỳnh Tâm Dĩnh đã biết xảy ra chuyện, nên cô đã nhanh chóng khóa tài khoản trên weibo của mình để tránh bị “ném đá”. Được biết, ngay sau khi mối tình vụng trộm với Hứa Chí An bị phanh phui, TVB đã lập tức “đóng băng” mọi hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh
Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đã từng song ca và đã dành cho nhau cái ôm trên sân khấu

Năm 2018, Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh có sự hợp tác trong công việc khi song ca trong một chương trình nhạc hội của TVB, sau đó hai người nhanh chóng kết thân với nhau, thậm chí năm nay Huỳnh Tâm Dĩnh tổ chức sinh nhật lần thứ 30, Hứa Chí An cũng có tham dự. Ngoài ra, Huỳnh Tâm Dĩnh còn đi tập gym cùng Trịnh Tú Văn, điều này cho thấy cả ba người có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

hua chi an gay chan dong lang giai tri hong kong khi thua nhan vung trom voi huynh tam dinh 'Thâm cung kế' của TVB cán mốc 3 tỷ lượt xem ở Trung Quốc

Bộ phim Thâm cung kế được phát sóng song song tại Hong Kong, Việt Nam, ...

Trịnh Nghi