‘How to train your dragon 3’ sẽ là lời chào tạm biệt khán giả

TGĐA) – Theo như lời đạo diễn Dean DeBlois thì ‘How to train your dragon 3’ sẽ là lời chào tạm biệt khán giả sau 9 năm gắn bó.

how to train your dragon 3 se la loi chao tam biet khan gia Elsie Fisher lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình ‘Addams Family’
how to train your dragon 3 se la loi chao tam biet khan gia Ben Schwartz lồng tiếng cho ‘Sonic the Hedgehog’ của hãng Paramount

Ra mắt vào năm 2010, How to train your dragon (Bí kíp luyện rồng) đã phần nào lấy lại vị thế cho DreamWorks trong mảng phim hoạt hình khi mang về doanh thu gần 500 triệu USD trên toàn thế giới cùng 2 đề cử Oscar. Tiếp nối thành công đó, phân 2 sản xuất năm 2014 đã đem về con số khủng hơn, lên đến 621 triệu USD.

Câu chuyện xoay quanh cậu bé Hiccup cùng chú rồng Toothless trên hành trình tôi luyện để trở thành chiến binh Viking dũng mãnh đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả mọi lứa tuổi. Thật đáng tiếc khi phần 3 công chiếu vào năm sau sẽ là lời tạm biệt cuối cùng của ekip Bí kíp luyện rồng tới những fan “ruột” đã gắn bó với bộ phim suốt 9 năm nay.

how to train your dragon 3 se la loi chao tam biet khan gia
How to train your dragon chuẩn bị từ biệt kết thúc

Đạo diễn Dean DeBlois chia sẻ “Chúng tôi đã nghĩ về lời tạm biệt trong một thời gian dài nhưng lại cảm thấy buồn cười vì không biết làm sao để những nhân vật đáng yêu trong phim gửi lời chào tới khán giả một cách hợp lý nhất. Khi nhân vật Hiccup lớn lên, hồi tưởng lại trong trailer những năm tháng khi còn là chú nhóc vụng về thì chứng tỏ cậu ấy đã thực sự trưởng thành. Chúng tôi đều mong khán giả của mình như vậy sau khi phim kết thúc”.

how to train your dragon 3 se la loi chao tam biet khan gia
Nhân vật Hiccup giờ đây đã trưởng thành

Trong phần mới, Hiccup giờ đây đã trở thành người lãnh đạo của cả làng, gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Toothless. Có lẽ việc để Toothless tìm được thế giới của riêng mình sẽ là một dấu kết trọn vẹn cho loạt phim, đóng lại vòng tròn từ điểm xuất phát khi cha Hiccup chấp nhận để con mình ra đi tìm lấy câu trả lời về bản thân.

how to train your dragon 3 se la loi chao tam biet khan gia
Chúng ta đều mong chờ một lời tạm biệt hoàng tráng

How to train your dragon 3 dự kiến ra mắt vào ngày 1/3/2019.

how to train your dragon 3 se la loi chao tam biet khan gia Sau 'Incredibles 2', 'Luis và nhóm bạn ngoài hành tinh' tiếp tục công kích khán giả nhí
how to train your dragon 3 se la loi chao tam biet khan gia Thấy gì qua trailer ‘Spider-Man: Into the Spider-Verse’?

Vũ Anh