Hotboy Anh Tú tung bộ ảnh mới “chất lừ”

(TGĐA) - Anh Tú – gương mặt diễn viên trẻ triển vọng đang nhận được nhiều thiện cảm của khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn Kim Long trong sitcom hài đình đám Gia đình là số 1. Mới đây anh chàng vừa tung ra bộ ảnh mới khiến các fan hâm mộ mê về vẻ điển trai tựa “nam thần”.

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu Hữu Thanh Tùng: Thám tử “dỏm” siêu lãng tử của "Gia đình là số 1"
hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu Quang Tuấn tung bộ ảnh kỉ niệm 1 năm ngày cưới với Linh Phi
hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu “Thái giám” Anh Tú trẻ trung trên đường phố Sài Gòn
hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu ‘Gia đình là số 1’ phiên bản Việt: Gần 50 tỷ đồng cho 208 tập phim
hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu

Anh Tú là gương mặt diễn viên trẻ đầy tiềm năng của bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Anh đã từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua một số bộ phim như Thần tiên cũng nổi điên, Bốn năm hai chàng một tình yêu… Gần đây, Anh Tú tạo ấn tượng mạnh mẽ và giành được sự yêu mến của khán giả qua vai diễn Kim Long “tưng tửng” trong sitcom hài “làm mưa làm gió” Gia đình là số 1. Rũ bỏ hình tượng “soái ca”, “nam thần” thường thấy, Anh Tú chinh phục khán giả qua nét diễn hài hước, “điên bất chấp” khi hóa thân thành nhân vật Kim Long “lầy nhất quả đất”.

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu

Nói về vai diễn, chàng “soái ca” cho biết bản thân anh và nhân vật Kim Long không có điểm tương đồng nào. Anh Tú ngoài đời là một người hướng nội, tâm lí và trầm tính trái ngược với hình ảnh Kim Long “tưng tửng”, hay chọc phá mọi người trong phim. Với sự đối lập về tính cách, cũng như lần đầu thể hiện vai diễn hài hước, Anh Tú cảm thấy rất áp lực và khó khăn khi hoá thân vào nhân vật. Anh chàng thậm chí còn từ bỏ hình tượng “nam thần”, chấp nhận đội tóc giả để che lấp ngoại hình, chỉ dùng nét diễn xuất tinh tế để chinh phục khán giả.

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu

Thời gian đầu, Anh Tú cảm thấy buồn khi bị mọi người so sánh với nhân vật do Kim Bum đảm nhận ở phiên bản gốc. Chàng diễn viên “soái ca” cho biết Kim Bum phiên bản Hàn xuất hiện với hình tượng đẹp trai, còn ở phiên bản Việt, Kim Long là anh chàng “mặt dày” với tính cách “siêu bựa”. Anh cho rằng sẽ là sự so sánh khập khiễng khi đặt hai nhân vật lên “bàn cân”. Tuy nhiên, Anh Tú cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với những gì đã cố gắng thể hiện. Giờ đây, khán giả đang dần dần quen thuộc với vai diễn Kim Long cũng như yêu thích nét diễn “lầy lội” của anh.

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu

Chia sẻ về các các đồng nghiệp trong Gia đình là số 1, ban đầu Anh Tú cảm thấy hơi “khớp” trước dàn diễn viên “khủng”. Sau một khoảng thời gian đồng hành, anh tự nhận bản thân may mắn khi được làm việc và xem mọi người như những thành viên trong gia đình. Vì đây là lần đầu tiên thử sức ở dạng vai hài, Anh Tú cho biết có gặp đôi chút khó khăn nhưng may mắn nhận được rất nhiều sự chỉ dẫn tận tình, từng li từng tí về những “mảng miếng hài” từ “ông nội” Việt Anh, “đàn anh” Tiến Luật…

Kỉ niệm mà chàng diễn viên trẻ nhớ nhất chính là phân đoạn làm bể bình hoa bằng gốm. Anh Tú phải “căng não” khi phải vừa đập bình hoa vào cạnh bàn vừa thể hiện tâm lí nhân vật. Nhưng do chiếc bình quá cứng khiến chàng diễn viên trẻ vất vả đập đi, đập lại hơn cả chục lần mới hoàn thành được phân đoạn đó.

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu

Bên cạnh sở trường diễn xuất, Anh Tú còn chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa năng khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Với chất giọng truyền cảm, Anh Tú gây ấn tượng với các ca khúc lãng mạn, nhẹ nhàng như Anh chờ, Giấc mơ không nhòa… Anh chàng chia sẻ mong muốn theo đuổi hình tượng nam ca sĩ chuyên về dòng nhạc Pop Ballad pha trộn một chút RnB. Anh chàng diễn viên “đa zi năng” bật mí đã hoàn thành một sản phẩm âm nhạc đặc biệt dành riêng cho khán giả ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Chưa dừng ở đó, Anh Tú còn đang trong quá trình thực hiện một sản phẩm khác hứa hẹn gây bất ngờ để đánh dấu sự trở lại của mình trong thị trường âm nhạc chuyên nghiệp.

Xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh bên cạnh các diễn viên như Quang Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như… Anh Tú được dự đoán là cái tên sáng giá và tiềm năng trong showbiz Việt. Chàng diễn viên “nam thần” còn tiết lộ bản thân đang mong chờ một vai diễn phản diện, “gai góc” đối lập với vẻ ngoài hiền lành, tri thức.

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu Lộ diện top 4 "dàn thí sinh trong mơ" bước vào Chung kết Giọng hát Việt 2017

(TGĐA) - Tối 21/5, đêm Bán kết The Voice - Giọng hát Việt đã lên ...

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu Hữu Thanh Tùng: Thám tử “dỏm” siêu lãng tử của "Gia đình là số 1"

(TGĐA) - Hữu Thanh Tùng gây ấn tượng với vai diễn thám tử trong Gia đình ...

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu Quang Vinh bất ngờ hé lộ bạn gái là… hotgirl!

(TGĐA) - Sau thành công của các MV Điều buồn tênh và How deep is your love, “Hoàng tử ...

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu “Thái giám” Anh Tú trẻ trung trên đường phố Sài Gòn

(TGĐA) - Quán quân Cười xuyên Việt 2016 lần đầu khoe vẻ năng động trong ...

hotboy anh tu tung bo anh moi chat lu Hơn 1000 fan hâm mộ hào hứng giao lưu cùng đoàn phim 'Gia đình là số 1'

(TGĐA) - Chiều Chủ nhật, ngày 2/04/2017, tại Trung tâm Thương mại SC ViVo, Quận 7, ...

Vũ Liên