Hollywood phản ứng trước lời tự thú của Harvey Weinstein

(TGĐA) - Một số diễn viên Hollywood đã có phản ứng trước bài viết trên tờ New York Times và lời tự thú của nhà sản xuất phim Harvey Weinstein liên quan đến những cáo buộc ông quấy rối tình dục.

hollywood phan ung truoc loi tu thu cua harvey weinstein
Lena Dunham và Brie Larson đã có những phát biểu đầu tiên sau khi thông tin Harvey quấy rối tình dục được vạch trần trên tờ New York Times.

Lena Dunham, nhà sáng tạo loạt phim truyền hình Girls cảm ơn tờ báo đã vạch trần một bí mật không phải là chuyện mới tại Hollywood.

Sau lời xin lỗi, Harvey Weinstein thề sẽ có hành động pháp lý đối với cái mà ông ta gọi là “nợ máu” và hẹn gặp Dean Baquet, chủ biên tờ New York Times tại toà án (Trang web Page Six trích lại).

Diễn viên đoạt Oscar Brie Larson khẳng định cô luôn luôn đứng về phía các phụ nữ bị xâm hại tình dục. “Vì đây không phải là lỗi của các bạn. Tôi tin thế” – cô viết trên Twitter.

hollywood phan ung truoc loi tu thu cua harvey weinstein
Nicole Kidman thuộc số diễn viên từng làm việc với Harvey

Còn Dunham xem việc những phụ nữ can đảm dám đứng ra tố cáo ông Harvey quấy rối tình dục xứng đáng được tưởng thưởng. “Đây không phải là chuyện đùa hay một hành động dễ dàng mà không phải người nào cũng làm được” – cô nói.

Dĩ nhiên, có các mối quan hệ tế nhị trong công việc làm ăn nên nhiều ngôi sao chọn giải pháp im lặng trước vụ việc để chờ toà phân xử.

Lê Tây Sơn