Hollywood & Chuyện những đứa trẻ sinh ra đã 'ngậm thìa bạc'

(TGĐA) - Không chơi những chiếc xe tải đồ chơi hay búp bê biết nhắm mắt khi nằm, những đứa trẻ nhà giàu ở Hollywood có cuộc sống khiến nhiều người bị shock.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Tình bạn của sao Hollywood
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Ashley Judd tham gia ‘A Dog's Way Home’
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac David Castaneda và Billy Crystal tham gia bộ phim hài ‘We Are Unsatisfied’
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Allison Janney hôn Kate Winslet khi nhận giải thưởng
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Angelina Jolie lộ đôi chân gầy guộc khi mặc váy ngắn

Beckham Boys

Các cậu bé nhà Beckham - Brooklyn, Romeo và Cruz – có cuộc sống thực sự may mắn. Lớn lên ở London, Madrid và L.A, ba cậu con trai của David và Victoria Beckham di chuyển khắp thế giới bằng máy bay cá nhân, mặc những bộ quần áo của mẹ vốn là nhà thiết kế thời trang và trải nghiệm những thứ mà người khác chỉ có thể mơ ước.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Romeo và Cruz

Nhưng cả ba vẫn chỉ là những đứa trẻ bình thường trải qua tuổi thơ giống như bao bạn bè khác với sở thích là đi dạo trong một ngôi nhà cây (nhà gỗ treo trên thân cây lớn – một chỗ vui chơi của trẻ em phương Tây). Tất nhiên, giá của ngôi nhà là 50.000 USD, các vật dụng trang bị trong nhà có giá 200.000 USD. Không kém các anh trai, Harper - con gái duy nhất của David và Victoria, từ khi sinh ra đã được mẹ điểm trang bằng những nhãn hiệu cao cấp và ngồi hàng đầu tại các buổi trình diễn thời trang danh tiếng. Harper cũng có nhà chơi riêng trị giá 100.000 bảng Anh, được lắp đặt ngay tại nhà của gia đình ở London.

Apple Martin

Bố mẹ cô bé, giọng ca chính của nhóm Coldplay Chris Martin và nữ diễn viên Gwyneth Paltrow sở hữu khối tài sản có giá trị khoảng 280 triệu USD, vì vậy không ngạc nhiên rằng họ muốn đầu tư hết mức cho con gái lớn là Apple.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Apple Martin và mẹ

Giống như người mẹ nổi tiếng, cô gái 11 tuổi Apple được tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống, bao gồm cả chuỗi spa chăm sóc da mặt của mẹ cô, nơi các ngôi sao nữ nổi tiếng thường xuyên lui tới. Một liệu trình trị liệu của phòng khám đặt ở Beverly Hills có giá từ 150 USD cho tới 21.000 USD.

Max Bratman

Mẹ của Max không ai khác chính là ca sỹ nổi tiếng Christina Aguilera và cô không tiếc tiền trả chi phí dựng căn phòng đồ chơi cho đứa con đầu lòng với giá 35.000 USD.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Max Bratman và mẹ

Các kỹ sư công ty thiết kế nội thất House of Design của Woodson và Rummerfield đã mất hơn bốn tháng để hoàn thành căn phòng đồ chơi. Trong số các đồ nội thất được thiết kế và đồ chơi đắt tiền là bức tượng sáp thủy thủ mặt trăng cao 11 feet mà Aguilera đã mang theo trong chuyến lưu diễn cuối cùng của cô.

Blue Ivy Carter

Cô nhóc là con gái đầu lòng của cặp đôi Beyoncé và Jay - Z. Đôi vợ chồng quyền lực rất thích tặng những món quà xa hoa cho đứa con 4 tuổi, đặc biệt là vào ngày sinh nhật của cô bé.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Blue Ivy Carter

Khi Carter chào đời, họ đã mua cho con gái một con ngựa vàng giá 600.000 USD. Món quà sinh nhật lần đầu tiên của cô bé là búp bê Barbie bằng kim cương trị giá 80.000 USD và quà sinh nhật năm thứ 2 là một chú ngựa Arabian có bộ lông màu huyết dụ trị giá 75.000 đô la. Sinh nhật lần thứ ba và bốn có vẻ ít giá trị hơn một chút... chỉ là những nhân vật cổ tích trong các bộ phim ăn khách.

Các con của Jolie – Pitts

Trước đây khi còn sống chung, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều tuyên bố các con của họ "bình thường", cuộc sống về cơ bản không có gì khác biệt.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Các con của Jolie - Pitts

Bên cạnh việc đưa con chu du khắp thế giới bằng máy bay riêng và có cơ hội tự do mua sắm những món đồ chơi độc lạ cho con, họ cũng muốn khuyến khích các con phát huy sở thích cá nhân. Khi được hỏi cô con gái Shiloh đã làm gì trong ngày sinh nhật thứ 8, Angie nói rằng cô bé học trượt ván - nghe có vẻ đơn giản nhưng thực ra gia đình đã lập tức thiết kế một sân trượt băng ở ngay sân sau của ngôi nhà để bọn trẻ không cần phải đi đâu xa.

Diddy’s Kids

Trong gia đình Diddy, thời điểm con cái bước sang tuổi 16 là sự kiện hết sức trọng đại. Vì vậy, khi cậu con trai Quincy kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 vào năm 2008, Diddy đã tặng con một chiếc xe Lincoln Continental đời 1964 và chiếc Range Rover với nội thất đã được trang bị đầy đủ, tiện nghi.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Diddy với con trai Christian và con trai riêng của vợ Quincy (áo đen)

Sau đó, vào năm 2010, Diddy, với khối tài sản trị giá khoảng 735 triệu USD, đã tổ chức sinh nhật cho con trai Justin Dior vô cùng hoành tráng, mời các ngôi sao Nincki Minaj và Lil Kim - oh đến biểu diễn. Món quà tặng kèm là một chiếc Maybach màu bạc trị giá 360.000 USD.

Zachary Furnish – John

Đa số mọi người phải mất rất nhiều năm mới tiết kiệm đủ tiền mua ngôi nhà đầu tiên nhưng nếu là con của Elton John và David Furnish Zachary thì không cần phải chờ đợi.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Zachary Furnish – John và hai ông bố

Khi cặp đôi có con vào năm 2010, John đã ủy quyền cho các nhà thiết kế nội thất hàng đầu biến căn hộ liền kề ngôi nhà của họ thành một ngôi nhà đồ chơi sang trọng. Căn nhà được định giá khoảng 2 triệu USD.

Skyler Berman

Khi mẹ bạn là Rachel Zoe - nhà tạo mẫu cho các ngôi sao hàng đầu, bạn thực sự muốn có một tủ quần áo được thiết kế theo phong cách riêng trị giá 78.000 USD.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Skyler Berman và mẹ

Được biết, Skyler, con đầu của Zoe sở hữu 22 đôi giày, bao gồm giày da Hermes giá 277 USD. Đặc biệt, khi chỉ 4 tháng tuổi, cậu đã sở hữu chiếc túi hiệu Louis Vuitton được thiết kế riêng trị giá 1.700 USD.

Suri Cruise

Mặc dù ở thời điểm này, Suri không còn là cái tên nổi bật nhưng không thể phủ nhận cô con gái chung của Tom Cruise và Katie Holmes hiện vẫn đang có một cuộc sống sang trọng.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Suri Cruise

Mỗi khi di chuyển, Suri được cung cấp những dịch vụ tốt nhất bao gồm máy bay cá nhân, một chiếc tủ quần áo của nhà thiết kế riêng trị giá 1,4 triệu USD và vô số giày dép giá 200.000 USD. Suri hiện đang theo học tại một ngôi trường uy tín ở thành phố New York, nơi có học phí là 47.150 USD một năm.

Valentina Pinault

Mẹ và cha của cô bé - Nữ diễn viên Salma Hayek và doanh nhân François - Henri Pinault – hiện đang sở hữu khối tàn sản trị giá 12 tỷ USD.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Valentina Pinault

Có vẻ như họ đang chiều con thái quá. Được biết Giám đốc điều hành công ty Kering đã mua cho đứa con gái 8 tuổi của mình khối bất động sản trị giá 12 triệu USD ở Los Angeles và giao cho một đơn vị ủy thác quản lý cho đến khi cô bé lớn. Người cha đã chi 50.000 USD một tháng để duy trì khối bất động sản này.

Emme và Max Anthony

Mẹ của hai nhóc, Jennifer Lopez, không phải là gương mặt xa lạ với công chúng khi được biết đến là người có cuộc sống xa hoa trong giới giải trí.

hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac
Emme và Max Anthony khi còn nhỏ cùng bố mẹ trên sân khấu

Dường như đặc điểm này đã di truyền cho cặp song sinh chào đời năm 2008 của Lopez với chồng cũ Marc Anthony. Được biết, cặp song sinh đã hưởng thụ cuộc sống chất lượng cao từ khi mới sinh ra với những chiếc chuông đồ chơi bằng kim cương, cưỡi trên những con ngựa giống Shetland và ngủ trong nôi được lót bằng tấm đệm vải bông Ai Cập đắt tiền. Cha đỡ đầu của hai bé, nam diễn viên Tom Cruise, cũng đã không tiếc tay chi 200.000 USD tổ chức bữa tiệc "Welcome to the World" cho các con nuôi.

Điều khá ngạc nhiên là có những đứa trẻ sinh ra trong gia đình giàu có nhưng luôn không thoải mái với cuộc sống vương giả. Brown Braun – một chuyên gia tư vấn tâm lý Mỹ - kể có lần một cậu bé nhà giàu là bệnh nhân của cô đã nói rằng cậu không muốn mời bạn bè đến nhà chơi bởi vì ngôi nhà quá lớn và cậu không thích nghe bạn bè khen. Một số bệnh nhân tuổi teen của Burack đã yêu cầu cha mẹ gửi trả những chiếc xe ô tô đời mới đắt tiền chúng được tặng trong ngày sinh nhật thứ 16. "Họ rất xấu hổ, không muốn mọi người yêu quí mình vì vật chất và điều đó có thể khiến họ cảm thấy không thoải mái", Burack cho biết.
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Ryan Reynolds muốn Patrick Stewart là “người đàn ông hấp dẫn nhất còn sống”
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Tatiana Maslany và Sebastian Stan tham gia phim ‘Destroyer'
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Kim Kardashian West có thể thay đổi cách chúng ta mua sắm?
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Rebel Wilson tố một diễn viên nam có đề nghị khiếm nhã với cô
hollywood chuyen nhung dua tre sinh ra da ngam thia bac Điểm mặt dàn sao đình đám trong bom tấn siêu anh hùng 'Liên minh công lý'

Thu Thủy