Học cách “vứt bỏ” một người đàn ông

(TGĐA Online) - Bạn sẽ thích một cô gái như thế nào? Đủ xinh đẹp để thu hút? Đủ ngốc ngếch để đáng yêu? Đủ khoan dung để thứ tha, và hẳn nhiên, cũng vì thế mà dễ dàng bị lợi dụng và chịu nhiều thua thiệt. Đó là Rin của ngày đang yêu trong “Trận chiến của những thiên thần”. Còn tôi, tôi thích Rin của những ngày sau yêu, can đảm, mạnh mẽ và sẵn sàng từ bỏ những gì không còn đáng để níu giữ để tiếp tục tìm kiếm tình yêu đích thực cho riêng mình.

Trong tình yêu, người phụ nữ vẫn thường hay được khuyên rằng, hãy dịu bớt cái tôi bên cạnh người đàn ông bạn yêu, hãy nuôi dưỡng tình yêu, hãy đừng buông tay khi tình còn ấm,… nhưng dường như chưa ai nói với chúng ta rằng cái đáng sợ nhất trong tình yêu của một người phụ nữ chính là yêu đến mức quên đi bản thân mình. Chưa ai dạy chúng ta cách vứt bỏ một người đàn ông, vứt bỏ một tình yêu không xứng đáng. “Trận chiến của những thiên thần” đã làm được điều đó, bằng cách kể lại câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không Thái Lan.

Tranchiencuanhungthienthan_2

Rin, một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp và mạnh mẽ ẩn sâu vẻ ngoài hiền thục, dịu dàng. Cảm mến rồi đem lòng yêu anh chàng phi công dày dạn kinh nghiệm In nhưng khi khám phá ra được sự thật đau lòng: In đã có vợ con, Rin đã quyết định rời xa anh dù lòng tràn ngập đau khổ. Mối tình đầu chớm nở rồi vội vàng tàn lụi khiến trái tim cô gái trẻ hằn sâu một vết thương âm ỉ. Rồi Ning xuất hiện. Anh ta luôn tỏ vẻ thương yêu và tận tình chăm sóc Rin làm cô cảm thấy được xoa dịu sau những thương tổn nặng nề. Rin chấp nhận lời cầu hôn của Ning mà không hề biết rằng thực ra Ning là một con người lăng nhăng, đã từng li dị và không hề chung thủy với bất cứ cô gái nào.

Cây kim giấu trong bọc cũng có lúc bị phát hiện, vào một ngày nọ, Rin biết được sự thật về người chồng đầu ấp tay gối của mình. Trái tim cô lại bị thương một lần nữa. Thế nhưng Rin đã gạt nước mắt để cho Ning một cơ hội. Tuy nhiên, với bản tính lăng nhăng của mình, Ning không những không hồi tâm chuyển ý mà lại vẫn tiếp tục tán tỉnh những cô gái xung quanh, ngay cả đồng nghiệp của Rin anh ta cũng không tha. Không thể chịu nổi những việc làm xấu xa của chồng, Rin quyết định ly dị và sống cuộc sống của chính mình…

Tranchiencuanhungthienthan_1

Bộ phim được yêu mến không chỉ bởi nội dung sâu sắc và ẩn chứa nhiều giá trị nhân văn mà còn lôi cuốn khán giả bởi diễn xuất tuyệt vời của Bee, cô người mẫu, ca sĩ, diễn viên rất nổi tiếng của xứ sở chùa vàng trong vai Rin. Bên cạnh đó, “Trận chiến của những thiên thần” còn có sự xuất hiện của Pong, anh chàng từng tốt nghiệp đại học Chulalongkorn chuyên ngành kinh tế nhưng anh lại được biết đến với vai trò là một diễn viên nổi tiếng trong nhiều bộ phim tâm lý xã hội Thái Lan trong vai Ning… cùng sự góp mặt của Kong (Sang Sangkhapreecha) vai In, Nithichai Yot Amorn Sunthorn vai Nui, Pei (Panward Hemmanee) vai Cherry…

Đón xem Trận chiến của những thiên thần lúc 20h00 hàng ngày từ 12/9/2013 trên kênh SNTV-SCTV6. Xem chi tiết tại www.sntv.vn.

P.V